Khám phá các dòng máy điều hòa Toshiba đời mới nhất 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, máy điều hòa Toshiba còn luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nên mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng khám phá các dòng máy điều hòa Toshiba đời mới nhất 2022 qua bài viết sau!

Máy điều hòa Toshiba đời mới nhất 2022 gồm có 3 loại chính là: Dòng máy điều hòa Toshiba trung cấp không Plasma, dòng trung cấp có Plasma và dòng cao cấp có Plasma. Để hiểu rõ và chi tiết hơn về tùng dòng máy điều hòa Toshiba, hãy đến với phần nội dung tiếp theo của bài viết.

Dòng máy điều hòa Toshiba trung cấp không Plasma

Dòng máy điều hòa Toshiba trung cấp không Plasma vẫn giữ nguyên thiết kế dạng hình hộp chữ nhật nguyên khối nhưng kiểu dáng trông hiện đại và bắt mắt hơn. Đặc biệt, dòng máy điều hòa Toshiba này còn loại bỏ các vết cắt của 6 đường ống nối điều hòa như các mẫu trước đây.

Ngoài cải tiến về thiết kế, máy điều hòa Toshiba trung cấp không Plasma còn được trang bị thêm một số công nghệ và tính năng hiện đại như:

+ Bộ lọc IAQ Fresh: Đây là công nghệ kháng khuẩn và khử mùi độc quyền của hãng Toshiba. Bộ lọc IAQ Fresh được phủ Leuconostoc enzyme có khả năng tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả đến 99%. Kết hợp với đó là tinh thể bạc Ag+ trong bộ  lọc có tác dụng ngăn chặn mùi hiệu quả, cản trở nấm mốc phát triển mang lại luồng hơi mát sạch khuẩn và dễ chịu cho người dùng.

+ Chức năng sấy khô dàn lạnh/Self Cleaning: Chức năng sấy khô dàn lạnh sẽ được kích hoạt sau khi máy điều hòa hoạt động. Chính vì vậy mà dàn lạnh của điều hòa sẽ được làm khô nhanh chóng, ngăn không cho nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát để luồng khí tạo ra ở lần sử dụng sau sẽ luôn trong lành, sạch khuẩn.

+ Công nghệ làm lạnh nhanh/Hi Power: Nhờ có tính năng làm lạnh nhanh mà người dùng không cần phải mất thời gian chờ đợi. Bởi vì chỉ cần kích hoạt chế độ này, nhiệt độ phòng sẽ giảm nhanh khoảng 3 độ C so với nhiệt độ đã cài đặt, giúp làm mát căn phòng nhanh chóng và ngay tức thì.

máy điều hòa Toshiba
Dòng máy điều hòa Toshiba trung cấp không Plasma

Dòng máy điều hòa Toshiba trung cấp có Plasma

Dòng máy điều hòa Toshiba trung cấp có Plasma có nhiều điểm tương đồng với dòng máy điều hòa  trung cấp không Plasma. Tuy nhiên, dòng máy điều hòa Toshiba trung cấp có Plasma còn được tích hợp thêm một số tính năng, công nghệ đặc biệt khác như:

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Hybrid Inverter: Khi chế độ này được kích hoạt, máy điều hòa Toshiba sẽ đẩy mạnh công suất lên tối đa để căn phòng nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ mà bạn cài đặt. Công nghệ Inverter còn giúp máy lạnh vận hành cực kỳ ổn định, tiết kiệm điện năng và bền bỉ.

+ Chức năng Eco tiết kiệm điện: Chức năng Eco trên dòng máy điều hòa Toshiba trung cấp có Plasma có khả năng kiểm soát tốc độ của quạt gió và hoạt động tự động để tiết kiệm thêm 25% điện năng. Nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái sử dụng điều hòa mà yên tâm không tăng chi phí tiền điện hàng tháng.

+ Công nghệ Plasma ION: Đây là công nghệ có chức năng lọc các tác nhân gây dị ứng hiệu quả tới 99%, 95% vi khuẩn độc hại và 85% virus. Không chỉ vậy, công nghệ còn có thể loại bỏ mùi hôi của mồ hôi, thức ăn, thuốc lá, ẩm mốc hiệu quả mang đến bầu không khí trong lành, tươi mát và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

máy điều hòa Toshiba
Dòng máy điều hòa Toshiba trung cấp có Plasma

Dòng máy điều hòa Toshiba cao cấp có Plasma

Dòng máy điều hòa Toshiba cao cấp có Plasma sở hữu các ưu điểm của 2 dòng máy điều hòa Toshiba trên. Không chỉ vậy, dòng máy điều hòa này còn có thêm một số tính năng, công nghệ đặc biệt  khác sau:

+ Công nghệ Hada Care dưỡng ẩm: Công nghệ Hada Care được kích hoạt cho phép máy điều hòa Toshiba hoạt động với công suất lớn giúp cho luồng khí lạnh nhanh chóng hướng lên trần nhà để hơi mát được lan tỏa đồng đều trong phòng mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu nhất.

+ Chế độ Comfort Sleep: Chế độ Comfort Sleep cho phép máy điều hòa Toshiba tự động tăng thêm 1 độ C cứ sau 2 tiếng và tối đa là tăng 2 độ C. Cùng với đó là hệ thống  quạt gió hoạt động ở công suất thấp giúp giảm thiểu tiếng ồn cho bạn ngủ ngon hơn.

máy điều hòa Toshiba
Dòng máy điều hòa Toshiba cao cấp có Plasma

Trên đây là các thông tin chúng tôi tổng hợp được về các dòng máy điều hòa Toshiba đời mới nhất 2022. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn khi chọn mua!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!