Khám phá chiếc mô tô phân khối lớn GPX MAD 300 MAX có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là phiên bản nâng cấp hơn của GPX MAD 300, chiếc GPX MAD 300 MAX liệu sẽ mang đến cho người dùng những đột phá gì hơn? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Nối tiếp sự thành công của chiếc GPX MAD 300, nhà sản xuất đến từ Thái Lan đã cho ra mắt thêm phiên bản GPX MAD 300 MAX với những đổi mới về ngoại hình. Và ngay từ khi ra mắt chiếc xe đã khiến cộng đồng biker yêu thích xe mô tô phân khối lớn vô cùng hào hứng. 

Mẫu xe này hiện đang được nhập khẩu nguyên chiếc và bán ra với mức giá khoảng 75 triệu đồng (chưa kể các phí lăn bánh và biển số)

Đánh giá ngoại hình xe GPX MAD 300 MAX

Vẻ về ngoài của GPX MAD 300 MAX vẫn mang phong cách Sport Naked Custom giống với người em của nó. Chiếc xe nổi bật với những “khối cơ bắp” hầm hố trên xe, đường nét thiết kế trên xe mạnh mẽ và thể thao. Đúng với tinh thần “Dare to be Mad” (Dám trở nên điên loạn) mà nhà sản xuất muốn truyền tải qua chiếc xe, chiếc xe thể thao GPX MAD 300 MAX này toát lên sự táo bạo, hung dữ, phóng khoáng, pha lẫn cả nét hiện đại và chút cổ điển nữa. Điều này được thể hiện qua bộ tem hoàn toàn mới và những chi tiết thiết kế trên xe.

xe GPX MAD 300 MAX

 

Chiếc xe khẳng định sự chất chơi của mình với hệ thống đèn pha LED hai tầng thiết kế dạng hình tròn lớn, vô cùng hiện đại cho hiệu suất chiếu sáng tốt cả khi di chuyển vào ban ngày hay ban đêm.

Phần yên tách có thiết kế tách rời giữa chỗ ngồi của người lái và người ngồi sau giúp mang lại cảm giác dễ chịu khi di chuyển, đặc biệt là khi ở đi đường xa.

Bình xăng thiết kế với dung tích lớn 15,1 lít, bên trên có biểu tượng chữ  “X” tượng trưng cho sức mạnh của quyền lực.

Kích thước tổng thể của xe với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 790 x 2025 x 1090 mm, yên tương đối cao với 795mm và trọng lượng khô 157kg. Nhìn bề ngoài trông xe khá hầm hố nhưng thực tế điều khiển em nó vẫn rất linh hoạt. Chiếc xe phù hợp di chuyển ở cả đường thành thị và ngoại thành.

xe GPX MAD 300 MAX

 

Trang bị trên xe GPX MAD 300 MAX

Ngoài trang bị hệ thống đèn Full LEd hiện đại, chiếc GPX MAD 300 MAX còn được trang bị đồng hồ đo kỹ thuật số Full LCD, kích thước nhỏ gọn cho bạn biết tất cả các thông số như vòng tua máy, tốc độ, quãng đường, đồng hồ đo nhiên liệu, v.v.

Chiếc xe đi kèm với hệ thống giảm xóc gồm phuộc ống lồng phía trước dạng Up side down, trong khi phía sau là phuộc lò xo đơn YSS) hỗ trợ giảm xóc tốt cho mọi hành trình của ban luôn êm ái.

Bánh xe của GPX MAD 300 MAX  sở hữu cặp mâm hợp kim 17 inch được bọc lốp PIRELLI với chất lượng quốc tế từ Ý, khả năng bám đường tốt. Kích thước bánh trước và sau lần lượt là 110 / 70-17 và 150 / 60-17. Ngoài ra hệ thống phanh trên xe cũng rất chất lượng với phanh đĩa kép ở bánh trước và phanh đĩa đơn ở bánh sau.

xe GPX MAD 300 MAX

 

Khả năng vận hành của xe GPX MAD 300 MAX

GPX MAD 300 MAX được cho là sản phẩm  “tham vọng” của hãng xe GPX Racing Thái Lan trong thị trường xe mô tô PKL. Vậy nên hãng đã đầu tư vào cải tiến hệ thống động cơ với bộ động cơ. 

Sức mạnh của MAD 300 MAX đến từ khối động cơ 4 thì, 1 xi-lanh, dung tích xi-lanh 292,4cc. Công nghệ phun xăng (DOHC) của Bosch giúp tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao hiệu suất tối đa của động cơ. Đi kèm với đó hộp số 6 cấp, làm mát bằng nước mang đến cảm giác lái thú vị cho người điều khiển. 

xe GPX MAD 300 MAX

 

Như vậy chiếc GPX MAD 300 MAX sở hữu cho mình nhiều đặc điểm nổi trội từ thiết kế cho đến trang bị. Hơn hết với giá bán chỉ từ 75 triệu, chiếc GPX MAD 300 MAX đang là sản phẩm có giá bán cạnh tranh nhất trong phân khúc xe mô tô thể thao 300 phân khối.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe thể thao GPX MAD 300 có đáng mua năm 2022 không?

Xe thể thao GPX MAD 300 có đáng mua năm 2022 không?

Với khối động cơ mạnh mẽ 300cc cùng vẻ ngoài cá tính và những trang bị đáng giá liệu chiếc xe thể thao GPX MAD 300 có thực sự là một lựa chọn tốt năm 2022 hay không? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!