Khám phá chiếc tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT mới ra 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT là một sản phẩm có ngoại hình như thế nào, công nghệ ra sao? Nguyên nhân nào khiến sản phẩm này gây sốt trên thị trường tủ lạnh? Các bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá về sản phẩm này nhé!

Tuy tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT chỉ mới ra mắt trong đầu năm 2022 nhưng lại gây nên một cơn sốt trên thị trường tủ lạnh. Vậy nguyên nhân nào làm cho sản phẩm này vẫn chưa hạ nhiệt? Mời bạn hãy cùng chúng tôi khám phá về sản phẩm tủ lạnh này nhé!

1. Tổng quan về tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT

Tủ lạnh Casper RB-320VT Inverter 300 lít là một sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan. Về ngoại hình của sản phẩm này được mô tả như sau:

1.1 Thiết kế bên ngoài sản phẩm

Tủ lạnh Casper được thiết kế bằng chất liệu thép không gỉ. Vẻ ngoài mang màu xám trung tính với các vân phay xước đem lại cho người dùng cảm giác sang trọng. Thay vì có phần tay cầm riêng biệt như các sản phẩm tủ lạnh cùng loại. Tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT có phần tay cầm âm tủ tạo cảm giác tối giản.

Đây là một sản phẩm tủ lạnh ngăn đá dưới vô cùng phù hợp cho các gian bếp có diện tích hẹp. Dung tích tủ lạnh là 300 lít phục vụ cho nhu cầu dự trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình từ 4-5 người. Bảng điều khiển của tủ lạnh được tích hợp trong ngăn mát của tủ lạnh. Điều đó thuận lợi cho người dùng khi điều chỉnh nhiệt độ.

Tủ lạnh Casper 300 lít RB-320VT
Ngăn mát chiếm diện tích lớn giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều thực phẩm

1.2 Thiết kế ngăn lạnh

Tủ lạnh Casper ngăn đá dưới RB-320VT có thiết kế ngăn lạnh nằm trên với dung tích lớn. Dung tích ngăn lạnh lên đến 214 lít tạo không gian lớn để bảo quản thực phẩm. Các khay chứa được làm bằng kính chịu lực vô cùng chắc chắn. Quý khách hàng có thể thay đổi chiều cao của các khay chứa để lưu trữ thực phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, tủ lạnh còn có ngăn bảo quản rau, củ, quả riêng biệt. 

1.3 Thiết kế ngăn đá

Ngăn đá của tủ có dung tích khoảng 86 lít có thiết kế dạng hộp kéo và khay đựng. Người dùng có thể dễ dàng phân loại thực phẩm, giúp cho thực phẩm không bị lẫn mùi vào nhau.

2. Tủ lạnh Casper RB-320VT sở hữu những tiện ích nổi bật nào?

Chỉ trong tầm giá 10 triệu đồng nhưng tủ lạnh Casper 300 lít này lại sở hữu nhiều tiện ích không ngờ. Chính bởi những ưu điểm này làm cho sản phẩm vẫn chưa thể hạ nhiệt trên thị trường tủ lạnh. Cụ thể là:  

2.1 Công nghệ tiết kiệm điện năng

Công nghệ Inverter giúp cho tủ lạnh nhà bạn không chỉ vận hành tốt mà còn tiết kiệm được điện năng. Khả năng tiết kiệm điện lên đến 45% giúp giảm thiểu được gánh nặng tiền điện mỗi tháng.

Tủ lạnh Casper 300 lít RB-320VT
Trang bị công nghệ Inverter giúp cho tủ lạnh có khả năng tiết kiệm điện tốt

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tích hợp thêm chế độ Holiday. Đây là một công nghệ giúp tủ lạnh giữ được nhiệt độ ở mức thấp và ít tiêu tốn năng lượng điện. Holiday được sinh ra để giúp cho các gia đình thường xuyên bận rộn. Bởi vì nó giúp cho tủ lạnh khử được mùi hôi của nấm mốc khi không sử dụng trong thời gian dài. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là không nên để thực phẩm trong tủ lạnh khi cài đặt chức năng này.  

2.2 Công nghệ làm lạnh 

Nhờ có hệ thống làm lạnh đa chiều mà hơi lạnh được phân bố đều đến các ngăn trong tủ. Điều đó giúp cho bạn có thể lưu giữ độ tươi ngon của thực phẩm được lâu hơn. 

Nếu ngăn mát của tủ lạnh Casper inverter RB-320VT được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều thì ngăn đông được tích hợp công nghệ Super Freeze. Công nghệ này giúp hạ nhiệt độ ngăn đông nhanh chóng để bảo toàn được chất dinh dưỡng và vitamin trong thực phẩm sống.

2.3 Một số tiện ích khác được trang bị trên tủ lạnh Casper RB-320VT

Khi người dùng quên đóng cửa thì tủ lạnh sẽ tự động phát ra chuông thông báo. Bạn cũng có thể đảo chiều cánh tủ từ bên trái sang bên phải hoặc ngược lại. Việc đó vô cùng dễ thực hiện, bạn chỉ cần thay đổi bản lề bằng bộ dụng cụ đi kèm.

Tủ lạnh Casper 300 lít RB-320VT
Khi bạn quên đóng cửa thì tủ lạnh sẽ phát ra chuông báo để nhắc nhở bạn

Như vậy, bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn các thông tin liên quan về tủ lạnh Casper Inverter 300 lít RB-320VT. Với những tiện ích nổi bật trên thì sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng để bạn “rinh” ngay về nhà. 

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!