Khám phá concept đầy ấn tượng dành cho iPhone 15 Pro Max

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mạng xã hội đang rần rần thông tin về những thay đổi dành cho flagship iPhone 15 Pro Max 2023. Cùng cập nhật những thông tin thú vị nhất ngay sau đây nhé!

05 tin tức thú vị về điện thoại iPhone 15 Pro Max

Những bức hình dựng về chiếc điện thoại iPhone 15 Pro Max đến thời điểm này đã tiết lộ kha khá về diện mạo và cấu trúc của flagship 2023 nhà Táo sẽ trình làng trong dịp cuối năm nay. 

1. Điện thoại iPhone 15 Pro Max có cả màu xanh neon cực teen

Mới đây, chuyên trang iOS beta news đã tiết lộ một loạt ảnh về concept màu sắc dành cho điện thoại iPhone 15 Pro Max. Theo đó, điện thoại iPhone 15 Pro Max tiếp tục duy trì các bản màu xanh dương, màu vàng gold, màu trắng và màu tím như các thế hệ tiền nhiệm. Bên cạnh đó, bài viết này cũng nhấn mạnh rằng màu sắc độc quyền dành cho điện thoại iPhone 15 Pro Max 2023 rất có thể là phiên bản màu xanh lá được phối theo tông màu neon, mang đến sự nổi bật hoàn hảo.

iPhone 15 Pro Max
iPhone 15 Pro Max sở hữu màu xanh vạn người mê

Trong một vài nguồn tin khác thì màu đỏ sẫm mới là mã màu mới dành cho điện thoại iPhone 15 Pro Max. Màu đỏ này toát lên phong thái đầy quyền uy và tinh thần của sự cao sang, quý phái nên nếu đúng như đồn đoán thì điện thoại iPhone 15 Pro Max màu đỏ sẫm dự cũng sẽ dành được kha khá sự quan tâm từ cộng đồng iFan nói riêng và người dùng smartphone nói chung.

2. Điện thoại iPhone 15 Pro Max được trang bị ống kính tiềm vọng 

Theo hình ảnh CAD mới nhất được cung cấp bởi Ice Universe – một tài khoản có lịch sử leak nhiều thông tin chính xác về các siêu phẩm mới của Apple trên mạng xã hội Twitter, điện thoại iPhone 15 Pro Max được cho là có độ rộng nhỏ hơn so với đàn anh là điện thoại iPhone 14 Pro Max. Cụ thể, điện thoại iPhone 15 Pro Max rộng 76,73mm thay vì 77,6mm như điện thoại iPhone 14 Pro Max.

Còn xét về độ dày thì điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ dày hơn so với điện thoại iPhone 14 Pro Max khoảng 5%. Bên cạnh đó, cụm camera của điện thoại iPhone 15 Pro Max trông có vẻ ít lồi hơn nên rõ ràng về phương diện thẩm mỹ thì sẽ nịnh mắt hơn.

iPhone 15 Pro Max
Camera iPhone 15 Pro Max được nâng cấp với ống kính tiềm vọng

Được biết, việc điện thoại iPhone 15 Pro Max có kích thước máy ảnh nhỏ hơn là bởi Apple sẽ trang bị cho flagship của họ ống kính tiềm vọng. Theo đó, ống kính này cung cấp khả năng zoom quang học 10x.

3. Điện thoại iPhone 15 Pro Max có hiệu suất mạnh mẽ hơn

iPhone 15, iPhone 15 Plus thì có thể xài lại chip cũ nhưng xác suất rất cao là điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ được trang bị chip A17 với công suất hoạt động mạnh mẽ hơn. Theo MacRumors, Apple sẽ mang đến cho điện thoại iPhone 15 Pro Max chipset A17 được sản xuất dựa trên công nghệ 3nm của TSMC, cải thiện hiệu suất năng lượng lên tới 35% so với công nghệ 5nm.

Đúng đà này thì anh chị em khỏi phải lo về khả năng chinh chiến đa nhiệm của điện thoại iPhone 15 Pro Max. Chắc chắn em nó sẽ không làm cả nhà phải thất vọng đâu!

4. Điện thoại iPhone 15 Pro Max có viên pin 5000mAh

Sau rất nhiều than vãn, phàn nàn từ người dùng thì trong nhịp điệu chuyển mình sang điện thoại iPhone 15 Pro Max, Apple được cho là sẽ mang viên pin 5000mAh tròn trĩnh cho flagship hàng đầu 2023 này.

Rõ ràng, điện thoại iPhone 14 Pro Max với viên pin 4323mAh năm ngoái đã được tối ưu tốt, cho trải nghiệm dư dả trong một ngày. Vậy thì cũng rất đáng để chờ đợi viên pin 5000mAh trên điện thoại iPhone 15 Pro Max với thời gian sử dụng trâu hơn.

5. Điện thoại iPhone 15 Pro Max chuyển đổi cổng sạc

Thông tin loại bỏ cổng Lightning trên điện thoại iPhone luôn được lặp đi lặp lại mỗi mùa Apple ra mắt sản phẩm mới nhưng đến iPhone 14 series vẫn chưa thấy sự thay đổi này. Dẫu vậy, điện thoại iPhone 15 Pro Max khả năng lớn là sẽ đánh dấu bước ngoặt này. Theo đó, điện thoại iPhone 15 Pro Max sẽ được tích hợp cổng USB Type-C thay vì Lightning.

iPhone 15 Pro Max
iPhone 15 Pro Max sử dụng cổng USB Type-C

Giá bán dự kiến điện thoại iPhone 15 Pro Max

 dự kiến sẽ có giá khởi điểm là 103.110 INR, khoảng 31.5 triệu đồng cho bộ nhớ RAM 12GB, ROM 256GB. 

Nếu điện thoại iPhone 15 Pro Max năm nay sẽ dừng lại ở 5 thay đổi trên, liệu bạn có sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để sở hữu em nó không?

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!