Khám phá dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 2 chiều 19000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh.vn khám phá ưu  - nhược điểm của dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 2 chiều 19000BTU để biết có nên mua hay không qua bài viết sau nhé!

Ưu điểm của dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 

Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 2 chiều nên có khả năng làm mát và sưởi ấm cho mùa hè cũng như mùa đông. Với công suất hoạt động 19000BTU, sản phẩm có phạm vi hoạt động hiệu quả ở các không gian có diện tích từ 20-30m2.

Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 2 chiều 19000BTU sở hữu các ưu điểm nổi bật sau:

+ Thương hiệu uy tín: Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 là sản phẩm của Panasonic – hãng điều hòa lớn và nổi tiếng hàng đầu thế giới có xuất xứ từ Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm. Các sản phẩm của hãng Panasonic được đông đảo khách hàng trên toàn thế giới tin chọn vì có chất lượng vượt trội.

+  Sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Malaysia: Malaysia là đất nước mà rất nhiều các thương hiệu điều hòa đặt nhà máy sản xuất tại đây. Điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được kiểm định chặt chẽ về chất lượng trước khi bày bán trên thị trường nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

+ 1 nóng kết nối được 3 lạnh: Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 có thể kết nối được với 3 dàn lạnh cùng một lúc nên rất linh hoạt trong thiết kế, tiết kiệm không gian. Bạn có thể sử dụng dàn lạnh treo tưởng, âm trần, âm trần nối ống gió đều được nên rất tiện lợi. Với ưu điểm tiết kiệm diện tích nên bạn có thể mua và lắp đặt sản phẩm ở những công trình có hạn chế về mặt diện tích đặt dàn nóng như: nhà trọ, chung cư, văn phòng…

dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 2 chiều 19000BTU
Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 có thể kết nối được với 3 dàn lạnh cùng một lúc nên rất linh hoạt trong thiết kế, tiết kiệm không gian.

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện: Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 thuộc phân khúc cao cấp nên được trang bị công nghệ inverter hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm: Tiết kiệm điện từ 30%-50%, vận hành êm ái giảm thiểu tối đa tiếng ồn và giúp tuổi thọ tăng hơn.

+ Dàn đồng nguyên chất và lớp phủ chống ăn mòn: Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 sử sử dụng dàn đồng nguyên chất 100%, trong khi đó dàn tản nhiệt màu xanh (bluefin) giúp chống ăn mòn của các nhân hơi muối, nước mưa,…nên hoạt động bền bỉ theo thời gian.

+ Môi chất lạnh hiện đại gas R32: Gas R32 không gây hiệu ứng nhà kính, làm giảm tác động đến môi trường, góp phần bảo vệ cuộc sống của con người và môi trường.

+ Bo mạch chống thấm nước: Bo mạch dàn nóng được một lớp có khả năng chống thấm nước nên dàn nóng có thể hoạt động thoải mái và bền bỉ ở ngoài trời hay dưới trời mưa.

dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 2 chiều 19000BTU
Dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 có khả năng chống ăn mòn

Nhược điểm của dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 

Vì sở hữu rất nhiều ưu điểm và được trang bị nhiều tính năng, công nghệ hiện đại nên dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8  2 chiều 19000BTU có giá bán không hề rẻ, khoảng gần 25 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chế độ bảo hành của dàn nóng điều hòa multi Panasonic chính hãng chỉ 1 năm, trong khi đó các hãng điều hòa khác thường bào hành từ 2-3 năm, thậm chí là 5-10 năm. Tuy nhiên, sở hữu chất lượng vượt trội nên trong nhiều năm qua dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 vẫn được đông đảo khách hàng tìm mua.

dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 2 chiều 19000BTU
Nhược điểm của dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 là giá thành cao

Có nên mua dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 không?

Bạn nên mua dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 nếu chi phí không phải là vấn đề. Vì được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm không gian và diện tích tuyệt vời nên sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho trải nghiệm dễ chịu và thoải mái nhất.

Như vậy chúng tôi đã vừa cùng các bạn tìm hiểu và khám phá về dàn nóng điều hòa Multi Panasonic CU-3Z54WBH-8 2 chiều 1000BUT. Vì có khả năng làm mát vào mùa và sưởi ấm vào mùa đông nên bạn chỉ nên mua sản phẩm khi nơi đang sinh sống có mùa đông và mùa hè rõ rệt.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!