Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có ưu điểm gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 là model mới 2021 được sản xuất tại Malaysia. Dàn nóng này được biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, làm lạnh hiệu quả lại tiết kiệm điện.

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 là một trong những model đang khá được yêu thích hiện nay. Là dàn nóng thiết kế dành cho 2 dành lạnh có công suất 18000BTU thích hợp cho nhiều không gian sử dụng ở các gia đình hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về ưu điểm của dàn nóng điều hòa multi này xem có gì nổi bật đáng để bạn sử dụng không nhé!

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 - 2 chiều, 18000BTU
Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có ưu điểm gì?

Dưới đây là một số ưu điểm mà bạn có thể thấy ở dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8

– Đầu tiên phải kể đến chiếc dàn nóng điều hòa này có thể kế hợp với 2 dàn lạnh nhờ vậy sẽ giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, lắp đặt và bảo dưỡng vệ sinh cũng nhanh và tiện hơn thay vì phải làm 2 dàn nóng.

– Dàn nóng Panasonic CU-2Z52WBH-8 còn được Panasonic trang bị dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất, bởi vậy nên có khả năng chịu lực tốt và chống ăn mòn hiệu quả trong mọi thời tiết. Nếu bạn sống ở khu vực có thời tiết khắc nghiệt nắng mưa thất thường cũng có thể hoàn toàn yên tâm.

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 - 2 chiều, 18000BTU
Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 bền bỉ hơn

– Nhờ sử dụng dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất còn có ưu điểm sẽ giúp tăng khả năng truyền nhiệt của máy điều này giúp làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện hơn.

– Bên cạnh đó các cánh tản nhiệt còn được phủ lớp Gold Fin chống ăn mòn nhằm giúp hạn chế sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết như: Mưa, axit hay hơi muối… Nâng cao tuổi thọ của máy. Để bạn yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng.

– Tiết kiệm điện hơn nhờ sử dụng công nghệ inverter một công nghệ hiện đại lại có hiệu quả tiết kiệm đến cao từ 30-50%, lại còn có thể giúp máy chạy êm ái, bền bỉ hơn nhờ việc vận hành và kiểm soát công suất luôn hoạt động ổn định.

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 - 2 chiều, 18000BTU
Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 tiết kiệm điện hiệu quả

– Sử dụng môi chất lạnh là gas R32 nên không chỉ thân thiện môi trường do lượng khí độc hại thải ra môi trường giảm mà còn giúp làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm điện hơn.

Dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có giá bao nhiêu?

Hiện dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 có giá bán vào khoảng 20 triệu đồng. Mức giá này sẽ có sự lên xuống chút ít tùy vào cửa hàng bạn chọn lựa. Đây mới chỉ là chi phí đầu tư cho 1 chiếc dàn nóng, để hoạt động được bạn còn cần có thêm 1 đến 2 dàn lạnh nữa vậy nên chi phí này không hề thấp.

Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là hãy lựa chọn cửa hàng uy tín, bán hàng chính hãng để mua, tranh mua sản phẩm ở những nơi có dấu hiệu bán hàng kém chất lượng.

Có nên mua dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 không?

Sử dụng dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 là cách tiết kiệm không gian lắp đặt dàn nóng, tiết kiệm thời gian lắp đặt và bảo dưỡng. Nếu so sánh sử dụng dàn nóng này cho 1 dàn lạnh thì chi phí đầu tư là hơi cao, gây lãng phí. Vì vậy bạn chỉ nên mua khi có nhu cầu sử dụng cho 2 dàn lạnh để tiết kiệm được chi phí đầu tư hơn. Mà hiệu quả làm mát vẫn tối ưu nhất.

Hiện dòng điều hòa multi đang là giải pháp tiết kiệm không gian để lắp đặt dàn nóng, giải pháp về thẩm mỹ cho ngôi nhà, … Nên sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình có không gian nhỏ, các căn hộ chung cư, biệt thự cần tính thẩm mỹ cao…

Kết lại việc nên hay không nên mua dàn nóng điều hòa multi Panasonic CU-2Z52WBH-8 sẽ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng, diện tích lắp đặt, tài chính đầu tư, yêu cầu về các tính năng… Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!