Khám phá điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá thiết kế, công nghệ, tiện ích, chất lượng và giá cả của điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 để biết có nên mua hay không. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới chiếc máy điều hòa này thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Thiết kế, công suất điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2

Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 là dòng máy lạnh treo tường 1 chiều chỉ làm lạnh có thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại với sắc trắng trang nhã nên dễ dàng dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Toshiba Inverter RAS-H10D2 có công suất hoạt động 9000BTU – nên thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích dưới 15m2. Bạn có thể lắp đặt ở bất kỳ căn phòng nào nhưng cần đảm bảo diện tích phòng nằm ở giới hạn cho phép để đảm bảo hiệu quả làm mát cao nhất.

điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2
Điều hòa Toshiba Inverter RAS-H10D2 có công suất hoạt động 9000BTU – nên thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Công nghệ, tiện ích trên điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2

Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 ra mắt năm 2020, sản phẩm được trang bị các công nghệ, tiện ích hiện đại gồm:

+ Công nghệ Hybrid Inverter: Công nghệ Hybrid Inverter tích hợp trên điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 được xem là giải pháp tiết kiệm điện năng tối ưu lên đến 50%. Bên cạnh đó, động cơ Hybrid Inverter được trang bị 2 module: 1 module giúp tiết kiệm điện và 1 module duy trì hiệu suất làm lạnh nên máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 nên vẫn duy trì hiệu quả làm lạnh tốt trong khi lượng tiêu hao điện năng là không đáng kể. Công nghệ máy nén Inverter xoay chuyển động đều nên hạn chế tối đa tiếng ồn không mong muốn khi thiết bị hoạt động, mang tới không gian yên tĩnh.

+ Chế độ Eco: Chế độ Eco giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng cho máy điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 thêm 20%. Khi kích hoạt chế độ này, máy điều hòa  sẽ tự động tăng 1 độ C sau 1 giờ hoạt động đầu tiên, sau đó tăng thêm 1 độ C trong 2 giờ tiếp theo rồi duy trì cho tới khi tắt máy (nhiệt độ tăng tối đa là 2 độ C). Tính năng này giúp người dùng không bị cảm giác quá lạnh khi ngủ.

điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2
Chế độ Eco giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng cho máy điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 thêm 20%

+ Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil: Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 được trang bị lớp phủ đặc biệt Magic Coil có tác dụng ngăn ngừa vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc bám vào dàn lạnh. Điều này giúp đảm bảo chất lượng không khí luôn sạch sẽ, máy làm lạnh tối ưu và hoạt động bền bỉ theo thời gian.

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: Bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ với tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+ có khả năng tìm kiếm và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả tới 99%, giúp không gian trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2
Bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ với tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag+ có khả năng tìm kiếm và tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả tới 99%

+ Chế độ Hi Power: Với chế độ Hi Power, máy điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 sẽ tự động điều khiển nhiệt độ phòng cùng với luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được mức cài đặt mong muốn.

+ Cánh quạt xiên lớn hơn 13%, cửa gió mở rộng đến 72 độ:  Kích thước cánh quạt  của dàn lạnh lớn hơn 13% cùng với kiểu dáng hơi xiên một góc giúp làm giảm ma sát không khí trong quá trình máy hoạt động nên máy không gây tiếng ồn khó chịu. Kết hợp với cánh đảo gió linh hoạt có thể mở rộng đến 72 độ với 11 nấc điều chỉnh khác nhau nên hơi lạnh có thể lan xa và rộng khắp căn phòng.

+ Mật độ ống đồng tăng 25%: Mật độ ống đồng của điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 tăng thêm 25 giúp tăng khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn không gây ảnh hưởng tới kích thước tổng thể của máy.

điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2
Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2

Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 chính hãng Nhật Bản có giá bán tham khảo khoảng 8,3 triệu đồng. Sản phẩm có thời gian bảo hành 2 năm cho cả cục nóng và cục lạnh từ nhà sản xuất.

Nhìn chung, điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10D2 là chiếc máy lạnh 1 chiều chất lượng tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng Toshiba của Nhật Bản. Sản phẩm được trang bị đầy đủ các công nghệ và tính năng tiện ích nên sẽ mang đến không gian tươi mát và bảo vệ sức khỏe tối ưu cho gia đình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!