Review điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V mới ra mắt thị trường đầu năm 2023 đã và đáng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng khi có nhu cầu mua điều hòa. Cùng khám phá chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau!

Review thiết kế điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V

+ Dàn lạnh: Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V sở hữu vẻ ngoài hiện đại và sang trọng. Cạnh viền mặt dưới thân máy điều hòa được uốn cong nhẹ cho thiết kế mềm mại, mặt ngoài cùng được phủ màu trắng tươi sáng dễ dàng phối hợp với các món đồ nội thất khác trong ngôi nhà.

+ Dàn nóng: Dàn nóng của điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V có kết cấu gọn gàng, chất liệu vỏ ngoài chắc chắn, độ bền cao giúp bảo vệ các chi tiết bên trong khi bố trí thiết bị ở ngoài trời. Ống dẫn gas bằng chất liệu đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm với khả năng chống chịu tốt, hỗ trợ tăng tốc độ làm lạnh và hiệu quả giảm nhiệt cho hệ thống.

điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V
Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V sở hữu vẻ ngoài hiện đại và sang trọng.

Review công nghệ làm lạnh điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V

Với công suất hoạt động 1 HP tương đương với  9.000 BTU, máy điều hòa có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh trong các gian phòng dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).

Cánh đảo gió của điều hòa có thể điều khiển lên xuống tự động và phải tùy chỉnh tay giúp luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng. Chế độ Hi Power tăng công suất hoạt động của máy lên tối đa và tốc độ quạt lên mức cao nhất để làm lạnh căn phòng nhanh chóng gần như ngay tức thì.

Độ ồn của máy khi vận hành chỉ tầm 24 – 42/48 dB như tiếng mưa, tiếng thì thầm vừa phải nên không gian sống luôn êm ái và thoải mái.

điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V
Chế độ Hi Power làm lạnh nhanh chóng

Review công nghệ tiết kiệm điện điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Các công nghệ tiết kiệm điện được trang bị trên chiếc máy điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V gồm:

+ Công nghệ Hybrid Inverter: Với bộ điều khiển trang bị 2 mô-đun có khả năng điều khiển độc lập giúp máy điều hòa làm lạnh nhanh chóng, ổn định và bền bỉ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện năng.

+ Chế độ Eco: Khi hoạt động ở chế độ này, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt 1°C sau mỗi giờ (tăng tối đa 2°C tới khi tắt máy). Nhờ đó mà khi hoạt động ở chế độ Eco máy sẽ tiết kiệm điện lên đến 25% nhưng vẫn duy trì không gian mát mẻ cho bạn thư giãn thoải mái.

+ Nhờ được tích hợp Hybrid Inverter và chế độ Eco nên điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V có mức tiêu thụ lượng điện năng chỉ 0.9 kW/h. Nhãn năng lượng của sản phẩm là 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.33.

điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V
Công nghệ Hybrid Inverter tiết kiệm điện năng

Review khả năng lọc không khí của điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V

Điều hòa Toshiba RAS-H10Z1KCVG-V được trang bị bộ lọc chống nấm mốc, bộ lọc Ultrafresh và công nghệ Magic Coil chống bám bẩn. Cụ thể:

+ Bộ lọc Ultrafresh: Công dụng của bộ lọc này là loại bỏ bụi bẩn, các chất gây kích ứng có trong không khí, ngoài ra còn khử mùi hôi để giữ cho không gian phòng luôn trong sạch, tinh khiết. Thiết kế bộ lọc Ultrafresh chống nấm mốc có thể tháo rời, nên bạn sẽ có thể dễ dàng vệ sinh khi cần.

+ Công nghệ Magic Coil phủ lớp chống bám bẩn trên bề mặt lá nhôm tránh tình trạng nước đọng lại, dễ dàng cuốn trôi bụi bẩn. Nhờ vậy mà ngăn không cho bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc tích tụ gây hại cho sức khỏe.

điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V
Công nghệ Magic Coil chống bám bẩn

Review các tiện ích của điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V

Các tiện ích của điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V gồm:

+ Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only giúp làm thông thoáng căn phòng, phù hợp sử dụng vào những ngày có thời tiết mát mẻ, không quá nóng bức.

+ Chức năng hút ẩm có công dụng giảm bớt độ ẩm trong không khí, cho bầu không gian sống thông thoáng, khô ráo hơn.

+ Hẹn giờ bật tắt máy giúp người dùng dễ dàng quản lý thời gian sử dụng máy.

điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V
Các tiện ích của điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V

Tóm lại, điều hòa Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10Z1KCVG-V cho khả năng làm lạnh hiệu quả với không gian phòng có diện dưới 15m². Sản phẩm được tích hợp inverter và chế độ Eco tiết kiệm điện; khả năng làm lạnh nhanh; công nghệ chống bám bẩn, bộ lọc không khí và nhiều tiện ích thông minh khác mang đến không gian sống lý tưởng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!