Khám phá dòng điện thoại Asus ROG Phone 6D Ultimate chuyên chơi game 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gã khổng lồ công nghệ đến từ Đài Loan - ASUS đã cho ra smartphone Android chơi game cao cấp Asus ROG Phone 6D Ultimate vào tháng 9/2022. Cùng khám có gì đặc biệt bên trong chiếc điện thoại cao cấp này nhé.

Giá bán điện thoại Asus ROG Phone 6D Ultimate

ASUS mới đây đã bổ sung mẫu gaming phone l ROG Phone 6D Ultimate với trang bị chip flagship mới nhất của MediaTek. Đây hứa hẹn là mẫu điện thoại đỉnh cao dành riêng cho những người đam mê chơi game thiết bị di động. 

Hiện tại mẫu điện thoại này vẫn chưa xuất hiện chính hãng tại thị trường Việt Nam, giá bán của Asus ROG Phone 6D Ultimate 16GB RAM / 512GB ROM khởi điểm từ 1.199 GBP (tương đương khoảng 32.3 triệu đồng). Hãng có tặng kèm phụ kiện AeroActive Cooler 6 với giá  trị 89 EUR (khoảng 2.1 triệu đồng).

Đánh giá chi tiết điện thoại Asus ROG Phone 6D Ultimate

– Thiết kế bên ngoài hầm hố, cực chất

Chỉ cần nhìn qua chiếc ROG Phone 6D Ultimate thôi là biết được đây là mẫu điện thoại chuyên chơi game với ngôn ngữ thiết kế mạnh mẽ, khá nặng và lớn. Điện thoại dày 10,4mm và nặng 239g. ROG Phone 6D Ultimate vẫn thừa hưởng thiết kế tương tự như phiên bản tiền nhiệm trước đó với phong cách hiện đại, mặt kính trước bóng loáng cùng các phím âm lượng logic nên dễ dàng thao tác. 

Asus ROG Phone 6D Ultimate
Asus ROG Phone 6D Ultimate với vẻ ngoài hầm hố

Mặt sau của điện thoại mang phong cách ROG-ish đặc biệt, với lớp hoàn thiện Space Grey màu xám gunmetal và vẫn có một mô-đun ba camera phía sau ấn tượng ở trên cùng. 

Điện thoại được trang bị chứng nhận IPX4 về  khả năng chống bụi hoặc nước. 

– Màn hình hiển thị cực lớn 6,78 inch đã mắt

Asus đã khôn ngoan khi trang bị màn hình AMOLED lớn 6,78 inch, độ phân giải FHD+ với tốc độ làm mới tối đa 165Hz cực nhanh. Đây là một cấu hình màn hình tuyệt vời giúp các game thủ có không gian thoải mái để thao tác chơi game và đặc biệt tốc độ phản ứng nhanh, không bị giật lag của màn hình là một điểm cộng lớn giúp việc chơi game mượt mà hơn. 

Ngoài ra chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình Asus ROG Phone 6D Ultimate cũng rất bắt mắt và sống động. Màn hình điện thoại còn có tính năng chống bám dấu vân tay nữa.

Asus ROG Phone 6D Ultimate
Màn hình lớn chơi game thoải thích

– Trang bị camera lên tới 50MP

Điện thoại ROG Phone 6D Ultimate không tập trung phát triển sức mạnh camera,. Bạn sẽ nhận được cùng một mô-đun ba camera phía sau, với ống kính chính 50Mp được kết hợp với siêu rộng 13Mp và macro 5Mp. Ngoài ra còn có một camera selfie 12MP.  

Điện thoại 6D Ultimate tạo ra những bức ảnh sống động đầy chi tiết, hầu hết mọi người sẽ không phải chỉnh sửa ảnh của họ. Tôi đặc biệt thích cách camera chính xử lý phong cảnh, tránh phơi sáng quá mức bầu trời. Tóm lại, đây là một ống kính tốt hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi trên một chiếc điện thoại chơi game. Nó đủ để đảm bảo nhu cầu chụp ảnh, quay phim hàng ngày của người dùng. 

Asus ROG Phone 6D Ultimate
Asus ROG Phone 6D Ultimate có 3 camera sau

– Bộ xử lý MediaTek Dimensity 9000+ cân được mọi tựa game

Đối với ROG Phone 6D Ultimate, Asus đã hoán đổi chip Snapdragon 8+ Gen 1 hàng đầu và thay bằng con chip MediaTek Dimensity 9000+. Chip MediaTek thường rẻ hơn so với sản phẩm chip Qualcomm tương đương. Đây là một con chip 4nm cao cấp, trên thực tế, điểm số trung bình mà máy đạt nước trong bài test của Geekbench 5 là 1382 đơn lõi và 4635 đa lõi cao hơn so với 6 Pro, cho thấy rằng CPU MediaTek có hiệu suất nhanh hơn một chút.

Chỉ có một phiên bản duy nhất của Asus ROG Phone 6D Ultimate là đi kèm với 16GB RAM và 512GB dung lượng lưu trữ nội bộ thoải mái đa nhiệm và lưu trữ những tựa game nặng.

Với điện thoại Asus ROG Phone 6D Ultimate, người dùng sẽ được trải nghiệm hiệu ứng đồ họa ấn tượng,  màu sắc khi dùng chân thực đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, âm thanh trên máy mang đến cho người dùng cảm giác hồi hộp, gây cấn như khi đang chiến game thật vậy. 

Asus ROG Phone 6D Ultimate
Asus ROG Phone 6D Ultimate chiến game đỉnh cao

– Pin trâu và sạc nhanh

Dung lượng pin của điện thoại Asus ROG Phone 6D Ultimate vô cùng lớn với 6.000 mAh. Bạn sử dụng vô tư cả ngày mà không cần lo lắng đến việc hết pin. Nếu hết  pin, bộ sạc 65W sẽ nhanh chóng sạc đầy năng lượng cho máy chỉ trong hơn 1 tiếng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!