Asus Rog Phone 6 giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Asus Rog Phone 6 là chiếc điện thoại cao cấp dành phù hợp với những tín đồ chơi game. Với nhiều ưu điểm vượt trội đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị tuyệt vời nhất.

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điện thoại để phục vụ cho việc chơi game. Vậy, Asus Rog Phone 6 là chiếc điện thoại không thể bỏ qua. Một phiên bản thuộc phân khúc cao cấp giúp mọi người có thể trải nghiệm game mượt mà ấn tượng nhất. Để có thêm thông tin về chiếc điện thoại này mọi người tham khảo thông tin sau đây.

Asus Rog Phone 6 giá bao nhiêu tiền?

Asus Rog Phone 6 giá bao nhiêu tiền?

Asus Rog Phone 6 hiện được phân phối tại Việt Nam với 2 phiên bản cùng mức giá bán tương ứng như sau:

Asus Rog Phone 6 12GB/256GB: giá bán 21,99 triệu đồng

Asus Rog Phone 6 16GB/512GB: giá bán 24,99 triệu đồng

Mức giá bán này của Asus Rog Phone 6 là không rẻ, và tương đương với các dòng flagship của các thương hiệu khác như là Xiaomi 12 Pro, Samsung Galaxy S22, iPhone 14… 

Asus Rog Phone 6 với nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn

Asus Rog Phone 6 chinh phục được nhiều người dùng bởi nhiều những tính năng nổi bật hấp dẫn như:

Thiết kế đậm chất gaming

So với những phiên bản tiền nhiệm thì ROG Phone 6 có những đường cạnh vát hơi bo cong nhẹ mang đến khả năng cầm nắm tốt hơn thể hiện được vẻ ngoài đậm chất gaming. Màn hình được trang bị kích thước 6.78 inch và sử dụng tấm nền AMOLED giúp hiển thị màu sắc được rực rõ hơn.

Mặt lưng của chiếc điện thoại gây ấn tượng với người dùng nhờ hiệu ứng chiếu sáng Aura RGB độc đáo. Đồng thời, với Asus Rog Phone 6 còn được trang bị thêm hai nút cảm ứng siêu âm hỗ trợ 9 thao tác cho người dùng để thuận lợi khi chơi game.

Thiết kế đậm chất gaming

Cấu hình Asus Rog Phone 6 mạnh mẽ

Gây được ấn tượng với người dùng đó chính là cấu hình vô cùng mạnh mẽ với con chip Snapdragon 8+ gen 1. Đây là con chip được đánh giá mạnh mẽ nhất hiện nay để mang đến một sức năng vượt trội. Con chip sử dụng với tốc độ xử lý 3.1 GHz cùng hiệu năng có tốc độ 2.4 GHz và còn lại bốn nhân với tốc độ cao 1.8 GHz. CPU của Snapdragon  865+ sử dụng cho chính Adreno 730 đem đến hiệu năng xử lý cao hơn tới 15%.

Đi kèm với con chip mạnh mẽ đó chính  là RAM 16GB giúp hoạt động đa nhiệm mượt mà và ổn định hơn bao giờ hết. Đồng thời, cũng giúp người dùng có thể lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn.

Camera sắc nét

Hệ thống camera được đánh giá cao với cụm 3 camera vô cùng sắc nét với độ phân giải lần lượt là 50MP, 13MP, 5MP. Hệ thống camera chính vô cùng sắc nét và hỗ trợ nhiều công nghệ chụp ảnh khác nhau. Từ đó, đem đến bức ảnh đẹp, sống động và chân thực nhất cho người dùng. Camera trước sở hữu độ phân giải 12MP, mang đến bức ảnh selfie tuyệt đẹp, kết hợp với AI cho khả năng làm đẹp tự động, bạn sẵn sàng chia sẻ chúng lên mạng xã hội.

Viên pin khủng với 6000mAh

Asus Rog Phone 6 còn sở hữu một viên pin vô cũng mạnh mẽ tới 6000mAh giúp người dùng có thể sử dụng trong thời gian cực lâu dài  phục vụ được nhu cầu cho người chơi game. Đi kèm với đó là một tốc độ  sạc siêu nhanh. Với công suất 67W giúp thời gian sạc đầy sẽ rất nhanh chóng.

Hệ thống âm thanh GameFX ấn tượng

Hệ thống âm thanh GameFX ấn tượng

Một  trong những điểm không thể bỏ qua đó chính là Asus Rog Phone 6 được trang bị loa kép đối xứng phát ra phía trước cho hiệu ứng âm thanh nổi bật. Đảm bảo chất âm cân bằng không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng. Cùng với đó là có giắc cắm tai nghe 3.5mm. Nhờ công nghệ Snapdragon Sound ™ và codec thích ứng aptX ™, ROG Phone 6 có thể đạt được âm thanh độ phân giải cao và xử lý độ trễ siêu thấp trên tai nghe Bluetooth® không dây. Snapdragon Sound ™ cũng sử dụng công nghệ aptX ™ Lossless để giữ lại chất lượng âm thanh nguyên bản mà không bị pha trộn tạp âm.

Hệ thống làm mát, tản nhiệt

Đối với các dòng điện thoại gaming thì việc kiểm soát nhiệt độ là một tính năng vô cùng quan trọng. Với Asus Rog Phone 6 cũng được trang bị hệ thống làm mát  GameCool 6 để việc tản nhiệt ở ngưỡng ổn định hơn.. Bên cạnh đó là công nghệ làm mát CPU 360 độ với vật liệu là hợp chất dẫn nhiệt BN mang lại độ dẫn nhiệt được cải thiện tới 200%.

Tính năng Armoury Crate đem đến  trải nghiệm tuyệt vời hơn

Ngoài những ưu điểm nổi bật nêu trên thì Asus Rog Phone 6 còn được trang bị tính năng Armoury Crate. Với Armoury Crate, người dùng có thể thiết lập và tùy chỉnh cho từng ứng dụng khác nhau. Kết hợp với Game Genie hỗ trợ tối ưu các trải nghiệm gaming của người dùng. Cùng với đó, người dùng có thể sử dụng các nhân vật gaming của mình ra làm hình nền theo phong cách và cá tính riêng.

Như vậy có thể thấy rằng Asus Rog Phone 6 là mẫu điện thoại gaming đã được tối ưu khá tốt về mặt thiết kế, màn hình, cấu hình tới pin, điều này mang tới cho người sử dụng một thiết bị đáp ứng tốt nhất nhu cầu chơi game của mình. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!