Khám phá máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng khám phá chi tiết và tường tận về chiếc máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8 để biết chất lượng có tốt không và có nên mua không qua bài viết sau nhé!

Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8 là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ làm lạnh của thương hiệu điều hòa Panasonic – Nhật Bản nổi tiếng trên toàn thế giới. Dòng máy lạnh này ra mắt thị trường đã được vài năm nhưng đến nay vẫn được rất nhiều khách hàng tìm mua vì có chất lượng tốt.

Thông tin chung về máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8

  • Thương hiệu: Panasonic.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 9000BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.68 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.39).
  • Độ ồn trung bình: 29/38 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Kích thước/khối lượng dàn lạnh: Dài 91.9 cm x Cao 29.5 cm x Dày 19.9 cm. Nặng 9 kg.
  • Kích thước/Khối lượng dàn nóng: Dài 74 cm x Cao 50.8 cm x Dày 26.5 cm. Nặng 19 kg.
máy lạnh Panasonic 1HP
Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8 của Nhật Bản

Kiểu dáng, công suất máy lạnh Panasonic  CU/CS-XU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8 có thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng cá tính và tinh tế với các đường nét thanh mảnh. Lớp vỏ bên ngoài của dàn lạnh màu trắng ngọc trai sang trọng với điểm nhấn là các đường viền bạc giúp không gian sở hữu thêm đẳng cấp và tiện nghi.

Công suất hoạt động của máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 theo công bố của nhà sản xuất là 1 HP, tương đương với 9000BTU nên thích hợp sử dụng ở các không gian nhỏ dưới 15m2. Bạn nên lắp đặt máy lạnh ở căn phòng có diện tích phù hợp để đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu.

máy lạnh Panasonic 1HP
Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8 có thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng cá tính và tinh tế với các đường nét thanh mảnh.

Công nghệ, tính năng trên điều hòa Panasonic  CU/CS-XU9UKH-8

Các công nghệ và tính năng được hãng sản xuất trang bị trên điều hòa Panasonic  CU/CS-XU9UKH-8 gồm:

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí hóa đơn tiền điện mỗi tháng, duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái với độ ồn cực thấp và độ bền cao.

+ Chế độ iAUTO-X làm lạnh nhanh chóng ngay tức thì nhờ máy nén hoạt động với công suất tối đa. Hiệu quả làm lạnh của máy  lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8 khi hoạt động ở chế độ iAUTO-X nhanh hơn so với khi hoạt động ở chế độ thường là 35%.

+ Công nghệ Nanoe-X kháng khuẩn, khử mùi, diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng, mang đến bầu không khí trong lành.

+ Công nghệ Nanoe-G lọc bụi hiệu quả, kể cả bụi mịn PM2.5 cho luồng khí lạnh tạo ra từ máy lạnh trong lành tinh  khiết tuyệt đối.

+ Chức năng điều khiển điều hòa từ xa qua điện thoại thông minh có kết nối wifi và cài đặt ứng dụng Comfort Cloud của hãng. Ngay cả khi không có mặt ở nhà bạn vẫn có thể điều khiển các tính năng, chế độ như khi sử dụng điều khiển từ xa.

+ Chế độ hút ẩm cho căn phòng luôn khô ráo, thoáng đáng, tránh cảm giác ẩm thấp khó chịu vào những ngày mưa kéo dài hay nồm ẩm.

+ Chế độ hoạt động siêu êm, cho người dùng không gian nghỉ ngơi thư giãn, yên tĩnh.

+ Chế độ ngủ cho người dùng giấc ngủ êm ái, thoải mái vì nhiệt độ duy trì ở mức vừa phải với thân nhiệt, không bị cảm giác quá lạnh hay quá nóng.

máy lạnh Panasonic 1HP
Chế độ iAUTO-X làm lạnh nhanh chóng ngay tức thì nhờ máy nén hoạt động với công suất tối đa.

Giá thành, chế độ bảo hành máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8

Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8 chính hãng Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam khoảng 10,9 triệu đồng. Mức giá này có thể có sự chênh lệch giữa các cửa hàng điện máy nhưng thường là không đáng kể.

Về thời gian bảo hành, máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 có chế độ bảo hành 1 năm cho cục lạnh và 7 năm cho máy nén. Với thời gian bảo hành lâu dài nên bạn có thể yên tâm mua và sử dụng máy.

máy lạnh Panasonic 1HP
Máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8 chính hãng Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam khoảng 10,9 triệu đồng.

Nhìn chung, máy lạnh Panasonic 1HP CU/CS-XU9UKH-8 làm mát hiệu quả ở không gian dưới 15m2. So với các dòng máy lạnh có cùng công suất của các thương hiệu điều hòa giá rẻ khác như Gree, Casper, Funiki thì máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 có giá bán cao nhưng bù lại sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ và tính năng ưu việt nên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Nguồn: Dienmayxanh.vn, nguyenkim.com, panasonic.com

Tin tức về Điều hòa