Đánh giá chất lượng máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang quan tâm tới chiếc máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8? Bạn đang băn khoăn không biết nên có mua chiếc máy lạnh này không? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm được câu trả lời nhé.

Các sản phẩm máy lạnh của hãng Panasonic – Nhật Bản đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Một trong số các dòng máy điều hòa nổi bật được nhiều người tin dùng nhất hiện nay phải kể tới Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8. Cùng khám phá chi tiết hơn về chiếc máy điều hòa này ngay dưới đây nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8

  • Thương hiệu: Panasonic.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1 HP/9000BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Dưới 15m² (từ 30 đến 45m³).
  • Tiêu thụ điện: 0.68 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.85).
  • Độ ồn trung bình:19-38/47 dB.
  • Loại gas: r32.
  • Sản xuất tại: Malaysia.
  • Năm ra mắt: 2021.
Máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8

Đánh giá thiết kế máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu thiết kế đơn giản với phần vỏ làm bằng nhựa màu trắng được phủ 1 lớp nhám. Trên dàn lạnh của máy không có màn hình hiển thị nhiệt độ.

Dàn nóng của điều hòa Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 có kích thước nhỏ gọn; lá tản nhiệt bằng nhôm và ống dẫn gas bằng đồng có độ bền cao. Cùng với đó là môi chất làm lạnh thế hệ mới R32 có hiệu suất làm lạnh cao và thân thiện với môi trường.

Thiết kế máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 phù hợp với các không gian khác nhau.

Đánh giá chất lượng máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8

Để biết chất lượng của máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 có tốt hay không, chúng ta hãy cùng xem xét các công nghệ, chế độ và tính năng được tích hợp trên chiếc máy điều hòa này.

– Các công nghệ tiết kiệm điện: Máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 được trang bị chế độ ECO tích hợp A.I sẽ tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh máy nén phù hợp giúp tiết kiệm thêm 20% điện năng; tem năng lượng 5 sao với hiệu suất năng lượng 5.85 theo công bố chính thức từ hãng sản xuất; công nghệ Inverter làm mát nhanh chóng, tiết kiệm điện với độ ồn trung bình 19-38/47 dB.

áy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 được trang bị chế độ ECO tích hợp A.I giúp tiết kiệm điện năng thêm 20%

– Công nghệ lọc không khí – sức khoẻ: Chế độ nanoe X trên điều hòa Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 với mức tiêu thụ năng lượng rất thấp chỉ 25W/giờ. Tác dụng chính là khử sạch nấm mốc, các mùi hôi khó chịu, các chất gây dị ứng, phấn hoa đồng thời giữ ẩm cho da và tóc. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc bỏ bụi bẩn trong không khí, kể cả bụi mịn PM 2.5 với kích thước siêu nhỏ mang đến một không gian trong lành.

Công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc bỏ bụi bẩn trong không khí, kể cả bụi mịn PM 2.5 với kích thước siêu nhỏ

– Công nghệ làm lạnh: Máy điều hòa Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh iAuto X giúp làm mát nhanh hơn 25% so với các dòng máy điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, chiếc máy lạnh này còn được tích hợp tính năng cửa gió điều chỉnh lên xuống giúp luồng khí lạnh nhanh chóng lan tỏa khắp phòng.

Làm mát siêu nhanh chóng.

– Các tiện ích: Máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 được trang bị các tính năng tiện ích sau: kết nối wifi cho phép điều chỉnh các tính năng của điều hòa thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud sau khi đã được cài đặt trên điện thoại thông minh; hẹn giờ bật/tắt máy; khử ẩm làm khô không khí…

Các tiện ích trên máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8

Giá thành máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8

Máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 chính hãng Nhật Bản hiện đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá tham khảo khoảng 12,9 triệu đồng. Khi mua sản phẩm chính hãng bạn sẽ nhận được chế độ bảo hành cục lạnh 1 năm và máy nén 7 năm nên có thể yên tâm sử dụng.

Máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu công suất hoạt động 1 HP, tương đương với 9000BTU nên theo khuyến cáo của nhà sản xuất bạn nên sử dụng ở các không gian dưới 15m2. Tuy có mức giá khá cao so với các dòng máy lạnh 1 chiều cùng công suất nhưng việc được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên vẫn nhiều người “xuống tiền” mua máy lạnh Panasonic 1HP Inverter CU/CS-XU9XKH-8 về sử dụng.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!