Khám phá máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè sắp đến và các hàng điều hòa đã bắt đầu tung ra thị trường nhiều dòng điều hòa mới nhằm đáp ứng nhu cầu mà sử dụng của người dùng. Hãng điều hòa Toshiba của Nhật Bản mới đây cũng đã tung ra thị trường dòng máy lạnh mới có tên Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V.

Bạn yêu thích điều hòa của thương hiệu Toshiba và muốn tìm hiểu về dòng máy lạnh mới này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay để biết dòng máy lạnh này có phù hợp với mình không nhé!

Thông tin chung về máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V

  • Thương hiệu: Toshiba.
  • Xuất xứ: Nhật Bản.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  • Công suất làm lạnh: 1.5 HP/12.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.18 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.62).
  • Độ ồn trung bình: 24-43/48 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 2 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 2 năm.
Hình ảnh máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V

 

Tổng quan thiết kế máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V

Bộ phận dàn lạnh của máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V sở hữu thiết kế các cạnh bo tròn, trơn nhẵn với bề mặt sáng bóng mang lại vẻ hiện đại, sang trọng. Tone màu trắng trang nhã và thanh lịch phù hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Dàn nóng của Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V có kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống; ống dẫn gas bằng đồng có khả năng chống ăn mòn, ngăn chặn oxy hóa; lá tản nhiệt bằng nhôm với trọng lượng nhẹ thuận tiện hơn cho quá trình di chuyển và lắp đặt.

Thiết kế máy đơn giản nhưng tinh tế sang trọng.

Công nghệ tích hợp trên máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V

Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V là dòng máy lạnh 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh. Sản phẩm có công suất hoạt động 1.5 HP, tương đương với 12000BTU nên phù hợp sử dụng ở các không gian từ 15-20m2, tương đương với từ 40 đến 60m3. Các công nghệ tích hợp trên máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V gồm:

+ Công nghệ làm lạnh Hi Power: Có khả năng tăng công suất hoạt động lên mức tối đa để làm giảm 3 độ C so với nhiệt độ cài đặt, cho căn phòng nhanh chóng mát lạnh.

+  Công nghệ tiết kiệm điện Hybrid Inverter: Hội tụ các ưu điểm tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, hoạt động ổn định, vận hàng êm ái với độ ồn chỉ khoảng từ 24 – 43/48 dB.

+ Công nghệ Eco: Có khả năng tự động giảm 1℃ sau 1 giờ (tối đa 2℃), giúp tiết kiệm thêm 25% điện năng sử dụng.

+ Bộ lọc chống nấm mốc: Với tác dụng lọc bỏ các chất gây dị ứng, bụi bẩn cho không gian trong lành. Lưới lọc có thể tháo ra dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh.

+ Bộ lọc Toshiba IAQ: Tác dụng lọc sạch bụi bẩn đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, vi khuẩn cũng như loại bỏ các mùi hôi khó chịu ở trong phòng.

+ Công nghệ chống bám bẩn Magic Coil ở dàn nóng: Nhờ được phủ 1 lớp chống bám bẩn nên có khả năng lọc bụi, chống bám bẩn, gia tăng tuổi thọ cho máy và tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Công nghệ tiết kiệm điện Hybrid Inverter

Các chế độ, tiện ích của máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V

Các chế độ, tiện ích của máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V gồm:

+ Hẹn giờ tắt máy: Người dùng có thể tùy chỉnh thời gian hẹn giờ từ 0.5 – 12 giờ để máy điều hòa  tự tắt khi không có nhu cầu sử dụng nữa giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Máy có khả năng tự động khởi động lại đúng mức nhiệt, chế độ như trước khi bị ngắt điện.

+ Chức năng hút ẩm: Tác dụng hút hơi ẩm, giảm độ ẩm trong không khí vào những ngày mưa nồm ẩm hoặc mưa kéo dài.

+ Chức năng tự làm sạch: Công dụng sấy khô dàn lạnh sau khi máy hoạt động, tránh tình trạng ẩm mốc gây mùi hôi và làm giảm tuổi thọ của máy.

+ Chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only: Lúc này máy chỉ hoạt chạy quạt để tạo sự lưu thông không khí trong phòng. Do máy nén không hoạt động ở chế độ này nên công suất tiêu thụ điện của máy chỉ tương đương như một chiếc quạt gió bình thường.

Các tính năng tiện ích khác trên máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-V mới 2022

Nhin chung, máy lạnh Toshiba 1.5 HP Inverter RAS-H13C4KCVG-Vt tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh như: Inverter, Eco, Hi Power, bộ lọc chống nấm mốc, nghệ chống bám bẩn Magic Coil, bộ lọc Toshiba IAQ, công chế độ chỉ sử dụng quạt Fan Only chỉ làm mát,…  nên chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm sử dụng vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 12,9 triệu đồng và bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng điện máy trên toàn quốc.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!