Khám phá ngay 3 dòng máy lạnh TCL 1hp Inverter giá rẻ tiết kiệm điện cho năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL TAC-10CSD/XA66, TAC-10CSI/KE88N, TAC-10CSD/TPG11 là 3 model máy lạnh TCL 1hp inverter có mức giá rẻ đáng để lựa chọn năm 2023. Những chiếc điều hòa này sẽ đem đến một không gian dễ chịu, mát lạnh cho mọi thành viên trong gia đình

Với nhu cầu mua máy lạnh 1hp inverter giá rẻ tiết kiệm điện cho phòng ngủ, phòng khách trong gia đình thì thương hiệu TCL đưa tới thị trường khá nhiều các lựa chọn cho người sử dụng. Nếu như bạn đang cần tìm kiếm một chiếc máy lạnh TCL inverter giá rẻ thì dưới đây là các lựa chọn dành cho bạn. 

Điều hòa TCL 1hp inverter TAC-10CSD/XA66

Giá bán: 5,2 triệu đồng

Điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 inverter
Điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 inverter

Điều hòa TCL TAC-10CSD/XA66 là phiên bản điều hòa 1hp giá rẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng, với chi phí phụ kiện thì chỉ tốn khoảng 5,5 – 6 triệu đồng bạn đã có giải pháp làm mát tiết kiệm điện hiệu quả cho phòng ngủ gia đình. Dù giá rẻ nhưng hãng cũng trang bị nhiều tính năng nổi bật đáp ứng nhu cầu của người dùng như:

  • Thiết kế đẹp mắt với tông màu trắng chủ đạo cùng những đường nét bo cong vô cùng tinh tế sang trọng gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống.
  • Điều hòa 1 chiều này được trang bị công nghệ inverter kết hợp với chế độ Eco tiết kiệm điện năng hiệu quả với mức tiêu  thụ điện 0.89 kW/h.
  • Công nghệ đảo gió 4 chiều tự động lên – xuống, trái – phải giúp hơi lạnh tỏa đồng đều trong căn phòng giúp không gian luôn thoáng mát và dễ chịu.
  • Chế độ kiểm soát độ ẩm giúp cho điều hòa luôn duy trì được độ ẩm trong phòng ở mức ổn định nhất giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.
  • Dàn tản nhiệt của điều hòa inverter này được mạ chất phủ vàng chống chọi được với mọi điều kiện môi trường, chống ăn mòn và giúp điều hòa hoạt động tốt ở những môi trường khắc nghiệt giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.
  • Gas R32 thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng và đảm bảo tiết kiệm điện năng và giúp làm lạnh hiệu quả cao.
  • Chế độ làm lạnh Turbo làm lạnh nhanh chóng chỉ sau khoảng 30 giây.
  • Bộ lọc HD có thể lọc sạch những bụi bẩn trong không gian sống của gia đình.
  • Nhiều tính năng hữu ích như: Chức năng hẹn giờ bật, chế độ ngủ….

Điều hòa inverter 1hp TCL TAC-10CSI/KE88N

Giá bán: 5,5 triệu đồng

Điều hòa inverter 1hp TCL TAC-10CSI/KE88N
Điều hòa inverter 1hp TCL TAC-10CSI/KE88N

Phiên bản điều hòa inverter 1hp tiết kiệm điện giá rẻ để lựa chọn tiếp theo đó là model TAC-10CSI/KE88N. Do được trang bị công nghệ inverter nên máy lạnh 1hp inverter này đem lại khả năng tiết kiệm điện tối ưu với mức công suất tiêu thụ điện là 0.79kW/h. Với mức tiêu thụ điện này, người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm vào tiền điện hàng tháng của gia đình mình. 

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì phiên bản máy lạnh inverter này còn nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Mức giá thành chỉ khoảng 5.4 triệu đồng chưa tính chi phí lắp đặt nên phù hợp với mọi đối tượng khách hàng kể cả những người có mức thu nhập còn hạn chế.
  • Điều hòa sở hữu một thiết kế khá đơn giản với màu trắng thanh lịch cùng đường viền màu vàng bắt mắt làm điểm nhấn cho không gian nội thất gia đình bạn thêm ấn tượng.
  • Điều hòa với khả năng làm lạnh nhanh nhờ máy nén khí cao cấp và môi chất làm lạnh R32 thân thiện với môi trường.
  • Công nghệ  gió 3D mang đến hơi lạnh lan tỏa đồng đểu khắp trong căn phòng. Các hướng gió thổi lên – xuống, trái – phải để hơi lạnh  có thể lan tỏa đồng đều.
  • Tấm lọc không khí tiêu chuẩn cùng cơ chế tự làm sạch có thể lọc sạch bụi bẩn, vi khuẩn có trong không khí.

Điều hòa TCL inverter TAC-10CSD/TPG11

Giá bán: 4,7 triệu đồng

Điều hòa TCL inverter TAC-10CSD/TPG11
Điều hòa TCL inverter TAC-10CSD/TPG11

Điều hòa 1hp TCL TAC-10CSD/TPG11 cũng là phiên bản điều hòa 1hp  giá rẻ bạn không nên bỏ qua. Với công nghệ inverter giúp máy lạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng tối ưu cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác.

  • Điều hòa sở hữu một thiết kế tối giản, nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian hơn khi lắp đặt. Tone màu trắng phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Khả năng làm mát tốt với máy nén khí chất lượng cao cùng môi chất làm lạnh tiên tiến R32. Kết hợp với thiết kế cánh đảo gió hình chiếc lá độc quyền của hãng TCL với hàng ngàn lỗ thoát khí siêu nhỏ giúp không khí lạnh sẽ được xếp thành nhiều tầng đi vào không gian.
  • Lưới lọc Easy Filte được trang bị có thể lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn tối ưu nhất góp phần đem lại luồng không khí trong lành nhất cho cả gia đình.
  • Nhiều tính năng hấp dẫn khác như: chế độ hẹn giờ bật tắt, màn hình hiển thị nhiệt độ dễ dàng theo dõi, kết nối với các thiết bị thông minh điều khiển điều hòa từ xa qua ứng dụng của TCL.

Kết Luận

Trên đó là top 3 máy lạnh TCL 1hp inverter giá rẻ bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Với giá bán rẻ chỉ khoảng 5 triệu đồng chắc chắn những model này sẽ đưa tới cho người sử dụng một lựa chọn thiết bị làm mát chất lượng tốt kèm khả năng tiết kiệm điện ấn tượng cho hè 2023 này. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!