Khám phá ngay những đặc điểm nổi bật trên chiếc micro Shure Ugx8 không dây đa năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure Ugx8 chuyên phục vụ cho hát karaoke, trình diễn, thuyết trình…Kết nối dễ dàng, phạm vi hoạt động rộng. Cùng tìm hiểu chi tiết nay trong bài viết dưới đây nhé !

Micro shure ugx8 là sản phẩm được nhiều người lựa chọn tin dùng trong các buổi diễn ca nhạc, diễn thuyết, hội thảo hay hát karaoke. Nếu bạn đang phân vân về dòng sản phẩm cũng như điểm nổi bật của micro này hãy cùng mình khám phá ngay bài viết dưới đây.

Micro không dây Ugx8 có hình dáng bắt mắt, sang trọng

Điểm đầu tiên gây thu hút với người dùng là micro này khá bắt mắt. Vỏ được chế tạo bằng thép có hệ thống ngàm chống sốc – Shock mount. Nếu bạn hay tìm hiểu về micro thì sẽ biết công dụng của Shock mount này. Hệ thống ngàm chống sốc giúp cho micro tránh bị ảnh hưởng bởi độ rung trong quá trình sử dụng. Mặt khác, nó cũng giống như màng lọc âm giúp loại bỏ những âm gió và bảo vệ micro.

Tay cầm Ugx8 được mạ một lớp sơn nhám chống xước. Điều này không những giúp cho sản phẩm sáng bóng, luôn mới mà còn mang lại cảm giác cầm khá chắc chắn. Màu sắc nhã nhặn phù hợp với đa số người dùng. Dù màu sắc chỉ là chi tiết nhỏ, không đủ để đánh giá về sản phẩm nhưng mình nêu ra đây để bạn đọc thấy được rằng. Ngay cả những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chú trọng quan tâm.

Micro không dây Ugx8 có hình dáng bắt mắt, sang trọng

Micro Shure Ugx8 sở hữu tốc độ bắt âm tốt, củ micro chuẩn mang đến chất lượng âm thanh trong trẻo

Được nhiều người dùng nhận xét và tin tưởng nên có thể nói là chất lượng âm thanh của Ugx8 mang đến là vô cùng tuyệt vời. Mặt khác, đây lại là loại micro chuyên phục vụ cho hát karaoke, diễn thuyết…nên âm thanh phát ra nghe mượt hơn, trong hơn. Tốc độ bắt âm trên micro Shure cũng tốt hơn rất nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay đổi tần số trên micro Shure Ugx8 một cách dễ dàng. Việc lựa chọn những dải tần ổn định sẽ giúp cho chất âm không bị lẫn tạp âm. Âm thanh phát ra vì thế mà đầy đặn, mạnh mẽ. Giúp người dùng dễ dàng lên các âm cao và xuống các âm trầm một cách mượt mà, trọn vẹn.

Ugx8 có khả năng chống hú, rè cực tốt

Thực tế, nhiều loại micro đôi khi gây ra những tiếng hú rè khá khó chịu, nhưng bạn hoàn toàn yên tâm với micro này. Hiện nay, đa phần các micro không dây đều có khả năng này. Nhiều micro không dây cao cấp được trang bị khả năng chống hú gần như là tuyệt đối. Giúp bạn loại bỏ tạp âm một cách tối ưu nhất.

Được tích hợp tính năng lọc âm và tự động thay đổi tần số thu sóng UHF. Micro Ugx8 có khả năng chống hú cực tốt, đặc biệt là trong môi trường nhiều micro hoạt động cùng một lúc. Vì thế mà, Ugx8 thường được dùng nhiều trong các hội trường, buổi diễn âm nhạc hay trong các phòng karaoke chuyên nghiệp.

Ugx8 có khả năng chống hú, rè cực tốt

Phạm vi hoạt động của micro Shure lên đến 200m

Thuộc dòng sản phẩm micro không dây, ngoài sự tiện lợi, không bị giới hạn di chuyển như micro có dây thì phạm vi hoạt động của micro không dây rất đáng kinh ngạc. Theo giới thiệu từ nhà sản xuất, Shure Ugx8 có thể hoạt động tốt trong phạm vi 200m đổ lại. Được tích hợp nhiều công nghệ wireless giúp cho micro đi xa hơn, dễ dàng bắt sóng. Đặc biệt là khi phải di chuyển hay hoạt động nhiều như ca hát…thì Ugx8 vẫn giữ được sự ổn định.

Thời lượng sử dụng pin dài, dễ dàng kết nối mọi amply karaoke hiện nay

Micro Ugx8 là dòng mic tiết kiệm pin rất hiệu quả, được biết dòng sản phẩm này có thể sử dụng trong khoảng 8 tiếng cho 2 pin AA thông dụng. Với thời lượng sử dụng như vậy, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không sợ bị ngắt quãng.

Không những thế, micro Shure không hề kén khi kết hợp với các thiết bị âm thanh khác. Điều này giúp người dùng không phải mất quá nhiều thời gian để có thể tìm amply kết nối phù hợp. Trong điều kiện hoạt động trên sân khấu, hội trường, buổi diễn ca nhạc…thì rõ ràng việc kết nối nhanh chóng là điều cần thiết.

Thời lượng sử dụng pin dài, dễ dàng kết nối mọi amply karaoke hiện nay

Trên đây là những thông tin tổng quát về micro Shure Ugx8. Nếu bạn thích dòng mich này thì hãy mang nó về nhà ngay để tận hưởng chất lượng âm thanh karaoke cao cấp nhé. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đọc có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm micro phù.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!