Những ưu điểm vượt trội của Micro Shure SH 300G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro Shure SH 300G là dòng micro không dây đa đăng có thể sử dụng linh hoạt trong gia đình, hay các sự kiện lớn, sân khấu lớn nhỏ.

Shure SH 300G là một phiên bản thuộc dòng UGX9II và là dòng cải tiến hơn so với rất nhiều thế hệ trước nó. Sau nhiều ý kiến đóng góp thì hãng Shure cũng đã cho ra mắt một phiên bản nức lòng người sử dụng. Với phiên bản 300G này, hãng Shure đã khẳng định sẽ khiến cho nhiều khách hàng hài lòng. Vậy thì chiếc micro này có những đặc điểm gì nổi bật? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.

Thiết kế gọn nhẹ và kiểu dáng hiện đại

Bộ sản phẩm micro Shure SH 300G bao gồm 2 micro không dây, thiết kế phổ biến hiện nay. Một bộ nhận tín hiệu không dây. Hai anten giúp thu sóng một cách dễ dàng. Một adapter hay còn gọi là bộ đổi nguồn, thiết bị này giúp chuyển đổi điện áp đảm bảo an toàn, chống cháy chập điện. Một jack kết nối 6mm để kết nối mic. Bốn pin AA để lắp vào mic giúp mic có thể hoạt động được.

Bộ sản phẩm micro Shure SH 300G bao gồm 2 micro không dây, thiết kế phổ biến hiện nay

Micro Shure SH 300G được thiết kế bởi nhôm nguyên chất khiến cho chiếc mic cầm rất nhẹ tay. Nhôm cũng là một kim loại có tính chống ăn mòn cao, chống nhiễm từ và chống cháy ở điều kiện thường. Vì vậy mic Shure SH 300G an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Bên ngoài mic được sơn một lớp sơn tĩnh điện, màu đồng ánh kim toát lên sự sang trọng và hiện đại. Vì vậy mic có thể sử dụng trong gia đình hay trên sân khấu đều rất phù hợp.

Chất lượng âm thanh trong trẻo và dễ nghe

Micro Shure SH 300G được đặc trưng bởi chất lượng âm thanh sắc nét, tone chất giọng người dùng. Đối với người nghe cũng dễ chịu và êm tai. Mic rất ít và hầu như không có tình trạng hút rít gây chói tai người nghe. Khi hát những đoạn cao trào, mic hỗ trợ tốt người dùng trong việc thể hiện cảm xúc mà không hề gây gián đoạn.

Những ưu điểm về tính năng của Shure SH 300G

Một chiếc micro để được lòng người dùng thì tính năng cần là điều phải chú trọng nhất. Micro Shure SH 300G là một trong những sản phẩm của hãng đáp ứng hoàn toàn nhu cầu người dùng.

Những ưu điểm về tính năng của Shure SH 300G

Khả năng bắt sóng mạnh

Micro Shure SH 300G có khả năng bắt sóng nhạy bén và rất mạnh mẽ. Điều này giống như khi bạn vừa về đến nhà thì điện thoại đã tự động kết nối wifi. Thì mic cũng có khả năng bắt sóng nhanh ý hệt như vậy. Đặc biệt, khi bạn hát lớn thì chất lượng âm thanh vẫn tốt mà không bị nhiễu sóng. Mic còn có thêm chức năng tăng cường âm thanh, làm cho âm thanh phát ra ở những đoạn cao trào vẫn rất mượt mà êm ái.

Khả năng hút âm thanh mạnh mẽ

Khi hát với Micro Shure SH 300G bạn không cần phải đưa micro quá sát miệng. Điều đó khiến một số người cảm thấy khá bất tiện khi mic được sử dụng chung. Micro Shure SH 300G cho phép bạn để mic có khoảng cách từ 20-30cm so với miệng. Bởi mic có độ hút âm thanh khá mạnh mẽ. Ở trong khoảng cách cho phép thì âm thanh phát ra vẫn rất trong trẻo và rõ ràng.

Khi hát với Micro Shure SH 300G bạn không cần phải đưa micro quá sát miệng.

Khả năng chống hút rít được đánh giá cao

Đầu mic có thiết kế chuyên nghiệp giúp nâng cao khả năng chống hút rít khi sử dụng. Không yêu cầu khả năng cầm mic quá cao vì mic có góc tiếp âm rộng. Chụp mic được làm bằng kim loại rất chắc chắn, tránh được các tác động của ngoại lực lên mic.

Trên đây là những đặc điểm về thiết kế và tính năng của Micro Shure SH 300G. Đây cũng chính là những bí quyết giúp mic giữ vững được vị thế của mình trong thị tường âm thanh rộng lớn. Vậy thì nếu bạn đang muốn tìm kiếm một dòng micro chất lượng thì đừng bỏ qua cái tên này nhé. Mong rằng những thông tin trên có thể giúp ích phần nào cho bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!