Khám phá ngay ưu điểm của máy lạnh âm trần Daikin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh âm trần Daikin được nhiều gia đình chọn mua hiện nay. Bên cạnh kiểu dáng sang trọng, mẫu điều hòa này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm, hãy cùng Websosanh khám phá nhé! 

Giữa cái nắng nóng của ngày hè, việc sở hữu ngay một chiếc máy lạnh âm trần Daikin sẽ giúp không gian của bạn xua tan đi cái nóng nực và mang đến một mùa hè thoải mái nhất trong một không gian rộng lớn. Điều hòa âm trần Daikin là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn với những ưu điểm vượt trội. Vậy đó là những ưu điểm gì hãy cùng Websosanh tham khảo bài viết sau đây.

Kiểu dáng hiện đại của máy lạnh âm trần Daikin

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người tiêu dùng lại lựa chọn điều hòa âm trần Daikin để lắp đặt cho văn phòng, nhà xưởng, cao ốc và các công trình lớn khác. Có thể nói dòng máy lạnh này được lựa chọn nhiều bởi thiết kế hiện đại, tiện dụng không chiếm quá nhiều diện tích, giúp ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi hơn. Việc thiết kế và bố trí nội thất cũng trở nên dễ dàng và hợp lý hơn.

may lanh am tran daikin 1
Kiểu dáng được thiết kế âm tường nên không chiếm quá nhiều diện tích

Phần mặt nạ của điều hòa có dạng hình vuông đồng nhất, tất cả các model từ 13000BTU đến 180000BTU đều được sử dụng cùng một kích thước mặt nạ. Thiết kế máy cũng khá nhỏ gọn, sử dụng quạt tuabin với bộ khuếch tán được thiết kế theo động học giúp cản gió và có luồng gió mạnh. Quạt tuabin có bộ khuếch tán hoạt động êm ái và được thiết kế nhỏ gọn.

Công nghệ hiện đại

Daikin tích hợp tất cả những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất cho một chiếc máy lạnh hoàn chỉnh:

  • Chức năng tự động đảo gió giúp mang đến không khí dễ chịu cho mọi ngóc ngách.
  • Chức năng ngăn gió lùa giúp ngăn gió lùa lạnh, tự động điều chỉnh luồng gió theo hướng ngang.
  • Động cơ quạt DC trong dàn lạnh để tăng hiệu suất
  • Tốc độ quạt có thể dễ dàng điều chỉnh được trong quá trình sử dụng.
  • Chế độ hút ẩm được điều khiển trực tiếp bằng bộ vi xử lý để tránh sự thay đổi nhiệt độ không khí đột ngột khó chịu.
  • Điều hòa âm trần Daikin hoạt động êm ái vào ban đêm nhờ độ ồn của máy thấp.

Máy lạnh âm trần Daikin rất dễ vệ sinh

Vì thiết kế của điều hòa âm trần Daikin luôn tối ưu sự tiện lợi trong quá trình sử dụng nên giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh máy. Hơn nữa để giúp máy có tuổi thọ cao bạn nên vệ sinh máy định kỳ 6 tháng / lần. Việc vệ sinh máy thường xuyên còn giúp tăng công suất của máy, giảm chi phí điện năng và đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn.

may lanh am tran daikin 2
Máy lạnh âm trần Daikin vệ sinh vô cùng dễ dàng

Cài đặt dễ dàng và thuận tiện

Máy lạnh âm trần được thiết kế âm tường nhằm hạn chế được tối đa diện tích. Hơn thế nữa bạn có thể lựa chọn lắp trên trần nhà để tiện trang trí. Việc lắp đặt máy cũng dễ dàng hơn khi không cần sử dụng hệ thống thoát nước có độ dốc như điều hòa treo tường, bởi dòng máy này đã có hệ thống nước thải tự động bơm ra ngoài. Ở mỗi góc của thiết bị đều có lỗ điều chỉnh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao của thiết bị.

Giá bán điều hòa âm trần Daikin

Máy lạnh âm trần Daikin  có giá dao động cao hơn nhiêu so với các dòng máy lạnh khác, từ 18 đến hơn 40 triệu, có nhiều sản phẩm lên đến 80-140 triệu. Về chất lượng thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm luôn được đánh giá cao và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Vì vậy để lựa chọn sử dụng dòng máy lạnh âm trần này thì bạn cần cân nhắc thật kỹ điều kiện tài chính của mình.

may lanh am tran daikin 3
Giá bán điều hòa âm trần chỉ từ 14 triệu đồng phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam

Trên đây là 3 ưu điểm nổi bật của máy lạnh âm trần Daikin mà Websosanh muốn giới thiệu đến các bạn. Với mức giá hợp lý, chất lượng tốt, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn khi sắm một chiếc máy lạnh cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá ngay 5 ưu điểm có ở điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DY

Khám phá ngay 5 ưu điểm có ở điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DY

Daikin FHFC85DV1/RZFC85DY là sản phẩm thuộc dòng máy lạnh áp trần nhà Daikin. Phong cách thiết kế lịch lãm cùng nhiều tính năng hấp dẫn hứa hẹn đem đến trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho người dùng. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi khám phá ngay 5 ưu điểm có ở điều hòa Daikin FHFC85DV1/RZFC85DY nhé!

Tin tức về Điều hòa