Khám phá những công nghệ nổi bật hàng đầu trên tivi Sony

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony là một trong những thương hiệu tivi luôn đi đầu trong việc trang bị những công nghệ mới vào sản phẩm của mình. Do đó, những công nghệ được Sony tích hợp vào sản phẩm luôn dẫn đầu về sự hiện đại và tiện ích vượt trội giúp ích rất nhiều cho người dùng hiện nay.

Trong số 3 thương hiệu tivi nổi tiếng nhất thị trường hiện nay đó chính là tivi Samsung, Sony và Lg, thì thương hiệu tivi Sony luôn chiếm một vị thế không nhỏ trong lòng khách hàng bởi sự chất lượng mà các dòng sản phẩm của hãng mang lại, không những thế người dùng còn đặc biệt bị thu hút bởi những công nghệ hiện đại và tân tiến nhất được trang bị trên các dòng sản phẩm tivi Sony. Vậy đâu mới là công nghệ nổi bật nhất trên tivi Sony, thì ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau khám phá điều bí ẩn trên.

1 . Công nghệ xử lý hình ảnh vượt trội X-Reality PRO trên Tivi Sony

Đầu tiên phải kể đến chính là công nghệ tân tiến X-Reality PRO, với công nghệ này chất lượng hình ảnh sẽ được cải thiện vượt trội hơn hẳn những tiêu chuẩn hình ảnh thông thường. Mọi hình ảnh từ các nguồn phát đều được nâng cấp lên độ phân giải tivi 4K vô cùng rõ nét với 8 triệu điểm ảnh trên màn hình tivi. Rất khó để có thể tìm ra một lỗi nhỏ nào trên chi tiết hình ảnh, bạn sẽ luôn được đắm mình trong những thước phim, hình ảnh chân thực như thật từ tivi Sony. Hơn nữa, tivi còn được tích hợp thêm đầu phát Blu-ray Disc, bạn sẽ không khỏi kinh ngạc bởi những hình ảnh bắt mắt, tinh tế của các model tivi Sony. Giờ đây, tất cả những bộ phim bom tấn, hành động hay những show truyền hình thực tế sẽ được tái hiện sống động vô cùng chân thật trước mắt bạn để bạn được đắm mình vào những khoảnh khắc tuyệt vời khi xem.

Khám phá những công nghệ nổi bật hàng đầu trên tivi Sony
Công nghệ X-Reality PRO giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh tiêu chuẩn 4K

2. Công nghệ X-tended Dynamic Range Pro trên tivi Sony

Với công nghệ X-tended Dynamic Range Pro, độ sáng trên những hình ảnh của tivi Sony sẽ được mở rộng lên gấp 3 lần so với những model tivi thông thường nhưng người xem vẫn không cảm thấy quá chói. Tivi Sony được tích hợp công nghệ này thì màu đen và chiều sâu của hình ảnh sẽ được thể hiện rõ nét và vô cùng tinh tế. Nếu đặt 2 chiếc tivi cạnh nhau thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt về độ sáng rất rõ ràng giữa tivi thường và tivi Sony được tích hợp công nghệ này.

3 Công nghệ âm thanh hoàn hảo trên tivi Sony

Đó là Sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 công nghệ âm thanh mới nhất hiện nay là Clear Audio+, S-Force Front Surround và Clear Vocal tạo nên âm thanh vòm 360 độ vô cùng mạnh mẽ và chân thực, bạn sẽ được chìm đắm trong những giây phút thư giãn giải trí vô cùng thú vị, thăng hoa cảm xúc.

4. Công nghệ Triluminos Display trên tivi Sony

Màu sắc của các loại tivi giá rẻ thông thường không nổi bật và chất lượng không đẹp mắt khiến bạn cảm thấy vô cùng nhàm chán khi xem. Tuy nhiên, với tivi Sony, nhờ được tích hợp công nghệ đèn nền Triluminos Display độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi màu sắc hiển thị cực kì chân thực và đẹp mắt như trong chính cuộc sống bên ngoài. Những khung hình giờ đây không còn quá chói mắt, ám xanh, ám tím mà sẽ có chiều sâu và cảm giác thật nhất có thể.

Khám phá những công nghệ nổi bật hàng đầu trên tivi Sony
Công nghệ đèn nền Triluminos Display độc đáo giúp hình ảnh hiển thị chân thật nhất

5. Công nghệ Clear Resolution Enhancer trên tivi Sony

Mặc dù công nghệ này không phải là mới với nhiều mẫu tivi Sony hiện nay. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những điểm tạo nên sự tiện ích và điểm mạnh của các dòng smart tivi. Chất lượng hình ảnh mà nó mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ. Đặc điểm nổi bật ưu việt của công nghệ này chính ở khả năng giúp nâng cao độ phân giải vượt trội đem đến những hình ảnh sắc nét, chân thực gấp nhiều lần. Vấn đề nhòe và vỡ ảnh sẽ được xử lí một cách hoàn hảo với công nghệ này.

6. Công nghệ “chạm” tiện lợi vượt trội tối ưu trên tivi Sony

Giờ đây, chỉ cần chạm nhẹ bạn có thể mở ra thế giới giải trí cực kì nhanh chóng. Kết nối internet để mở trình duyệt web, xem tin tức, video, hình ảnh hay các bộ phim bom tấn hành động kịch tính đều cực nhanh. Bạn cũng có thể chia sẻ với bạn bè, người thân của mình những nội dung mà mình thích và tâm đắc nhất nhờ điều khiển One-Fick tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết nối với những thiết bị ngoại vi như điện thoại, laptop để chia sẻ hình ảnh, video lên màn hình tivi dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!