Khám phá những đặc điểm nổi bật của quạt cây thân thép Steba VTS6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính thiết kế ấn tượng cũng đã tạo nên sức hút cho quạt cây thân thép Steba VTS6. Ngoài ra, sản phẩm này còn chinh phục người dùng bởi nhiều thế mạnh đến từ chất lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình dòng quạt cây chất lượng cao cấp, giúp mang tới luồng gió mát trong những ngày hè oi bức có thể tham khảo ngay model quạt cây thân thép Steba VTS6. Nếu bạn chưa biết vì sao chúng tôi giới thiệu đến mọi người model này, hãy cùng khám phá rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Quạt cây Steba VTS6 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Steba VTS6 là một trong những model nổi bật đến từ hãng Steba, đây là một trong những thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Đức, thành lập từ năm 1919. Với bề dày kinh nghiệm, cùng với thế mạnh trong công nghệ sản xuất nên các sản phẩm mà thương hiệu cung cấp đều đạt chất lượng cao, cùng độ bền bỉ với thời gian.

Tất cả các dòng sản phẩm của Steba, với quạt điện Steba VTS6 cũng không ngoại lệ đều được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại, được kiểm soát kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn Châu Âu để tạo ra những sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo nhất.

Quạt cây Steba VTS6 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
Quạt cây Steba VTS6 có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Quạt điện thân thép Steba VTS6 thiết kế tinh tế, ấn tượng

Điểm cộng tiếp theo của chiếc quạt cây Steba VTS6 có lẽ đến từ thiết kế thân thép đặc biệt. Cụ thể, từ gốc đến ngọn của quạt đều được bọc thép chống gỉ cao cấp, đảm bảo tính bền bỉ, chất lượng, an toàn và giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, với kiểu dáng đứng sang trọng theo phong cách cổ điện, cùng kích thước tương đối nhỏ gọn 43 x 43 x 120cm, cùng đường kính lồng quạt 43cm. Cùng với đó, thiết kế cực kỳ chắc chắn, cùng khả năng vận hành êm ái nên khi hoạt động luôn mang tới cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

Thậm chí, quạt còn có khả năng tuỳ chỉnh được chiều cao từ 85 – 120cm, cũng như tuỳ chỉnh góc nghiêng đầu quạt. Để qua đó giúp người dùng có thể thay đổi hợp lý để hỗ trợ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng tốt nhất.

Cũng như nhờ vẻ ngoài trang nhã, nên quạt Steba VTS6 hoàn toàn phù hợp để sử dụng ở nhiều không gian khác nhau từ phòng làm việc, phòng ngủ, căn hộ… Hứa hẹn đây sẽ là dòng quạt điện chân ái dành cho mọi gia đình Việt hiện nay.

Quạt điện thân thép Steba VTS6 thiết kế tinh tế, ấn tượng
Quạt điện thân thép Steba VTS6 thiết kế tinh tế, ấn tượng

Quạt cây thân thép Steba VTS6 được thiết lập với nhiều chức năng hiện đại

Bên cạnh thiết kế hiện đại, quạt cây Steba VTS6 còn được đánh giá cao về chất lượng khi mang tới cho bạn làn gió mát mẻ, dễ dịu bất kỳ lúc nào. Cụ thể:

– Công suất hoạt động tương ứng 50W, nên giúp quá trình tạo gió tối ưu, để đảm bảo luôn mang tới làn gió tự nhiên, dễ chịu nhất cho người dùng để chống chọi ngày hè oi bức.

– Quạt có khả năng tự động xoay 45 ° sang phải và 45 ° sang trái, để đảm bảo mọi khu vực trong căn phòng đều được hưởng gió mát.

– Quạt tạo ra độ gió lùa cao, nhờ vào việc sử dụng động cơ mạnh mẽ kết hợp cùng 4 cánh quạt hoạt động liên tục, nhưng vẫn đảm bảo tính êm ái và yên tĩnh khi sử dụng.

– Để tránh tình trạng không khí trong phòng đứng, thổi mây khí nên khả năng tạo gió của Steba VTS6 rất luân phiên, để mang đến luồng gió mát mẻ như gió tự nhiên, cũng như thổi không khi đã sử dụng ra khỏi không gian sinh hoạt. Qua đó giúp đảm bảo an toàn hơn cho sức khoẻ của người dùng khi sử dụng quạt.

– Quạt được trang bị với tổng cộng 3 cấp độ gió bao gồm nhẹ – trung bình – cao. Để quá đó giúp người dùng dễ dàng tuỳ chỉnh sao cho phù hợp nhất với nhiệt độ thời tiết, cũng như nhu cầu của mình.

Quạt cây thân thép Steba VTS6 được thiết lập với nhiều chức năng hiện đại
Quạt cây thân thép Steba VTS6 được thiết lập với nhiều chức năng hiện đại

Giá quạt cây thân thép Steba VTS6 tương xứng với chất lượng

Sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội, nên mức giá quạt Steba VTS6 đang được bán trên thị trường khoảng 3 triệu đồng, hoàn toàn xứng đáng “tiền nào của nấy”.

Vậy nên, nếu bạn thấy quạt cây thân thép Steba VTS6 phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình cùng với mức tài chính hợp lý thì hoàn toàn có thể đầu tư cho gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!