Khám phá những ưu điểm mà máy rửa bát Bosch mang lại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu máy rửa bát Bosch được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt và nhiều tính năng hiện đại. Vậy ưu điểm mà máy rửa bát mang lại là gì? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu nhé!

Máy rửa bát Bosch là dòng sản phẩm được tích hợp rất nhiều công nghệ nổi bật, đây cũng là dòng máy được lựa chọn khá nhiều trong thời gian gần đây. Nếu bạn, đang tìm hiểu về chiếc máy rửa bát của thương hiệu này. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về những ưu điểm vượt trội của nó.

Đảo đảm bảo vệ sinh và tốt cho sức khỏe gia đình bạn

Rửa bát bằng máy rửa chén Bosch sẽ tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn và mầm bệnh, cho bát đĩa của bạn sạch sẽ, sáng bóng, không còn bám mùi thức ăn.

Máy rửa bát Bosch
Sử dụng máy rửa bát Bosch sẽ có thể tiêu diệt đến 99,99% vi khuẩn gây bệnh

Giúp tiết kiệm thời gian và công sức 

Bạn không còn phải ngồi hàng giờ đồng hồ lau chùi một đống bát đĩa, xoong nồi đầy dầu mỡ nữa, thay vào đó, chỉ cần 5 phút sắp xếp đồ trong máy rửa chén Bosch và nhấn nút máy sẽ thay bạn làm tất cả những việc còn lại. 

Trong đó chức năng VarioSpeed ​​TM có thể giảm thời gian chương trình gần 50% mà không phải bỏ qua bất kỳ bước nào trong quy trình rửa và sấy. Còn chức năng IntensiveZone sẽ giúp cọ rửa những xoong, nồi khó tính nhất.

Tiết kiệm chi phí, góp phần tích cực vào quá trình tiết kiệm và bảo vệ khí hậu

Máy rửa chén Bosch với hệ thống ActiveWater sử dụng 12 lít nước cho mỗi lần rửa và tiêu tốn khoảng 1,05kWh điện cho mỗi chu trình rửa thông thường. Trong khi khi bạn làm thủ công, bạn phải sử dụng ít nhất 20 – 30 lít nước cho khoảng 13 bộ bát đĩa.

Máy rửa bát Bosch
Sử dụng máy rửa bát sẽ giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí hàng tháng

Mang lại an toàn cho người tiêu dùng 

Khi phải rửa bát theo cách truyền thống, tay bạn sẽ phải tiếp xúc trực tiếp với hóa chất tẩy rửa sẽ làm bào mòn da tay, khiến da tay bị khô dẫn đến bong tróc hoặc nấm đối với những người có da tay nhạy cảm.

Lúc này bạn nghĩ đến việc sử dụng găng tay cao su và dùng nước nóng để khử trùng, nhưng khi cao su gặp nhiệt độ cao, hóa chất sẽ nở ra gây mùi, có thể gây dị ứng da cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể bị thương trong quá trình rửa do bát đĩa bị sứt mẻ, dao kéo và các vật sắc nhọn. Sử dụng máy rửa bát Bosch bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề đó. Chức năng AquaStop TM sẽ tự động ngắt khi thấy dấu hiệu rò rỉ nước.

Giúp không gian bếp gọn gàng

Khi bạn rửa bát, bề mặt của bồn rửa sẽ vương vãi bát đĩa, xoong nồi – thật bừa bộn. Tất nhiên, sau một thời gian bận rộn dọn dẹp thì nó cũng sẽ sạch sẽ trở lại nhưng bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ có một vị khách đến thăm bất ngờ chưa? Sẽ không xấu hổ khi để họ nhìn thấy nó chứ? Nhưng với máy rửa bát Bosch độc lập bạn chỉ việc đặt mọi thứ vào đó và chờ đợi, với hệ thống cánh quạt lớn linh hoạt VarioFlexPlus sẽ chứa được một số lượng lớn bát đĩa (đủ cho 13 bộ bát đĩa).

Máy rửa bát Bosch
Lắp đặt máy rửa bát sẽ giúp không gian bếp thêm phần gọn gàng hơn

Rửa được những đồ dùng khó rửa

Những vật dụng cần xử lý cẩn thận như chai lọ, bình, cốc hay thớt thì máy rửa chén Bosch đều có thể xử lý được nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Tô điểm cho không gian bếp của bạn

Máy rửa bát thiết kế độc lập nhưng vẫn có thể lắp được dưới gầm tủ nên tùy vào không gian bếp nhà mình mà bạn có thể lựa chọn cách lắp đặt. Với thiết kế đẹp mắt và màu sắc trang nhã sẽ tạo nên sự sang trọng cho căn bếp của bạn.

Trên đây là những ưu điểm mà bạn bạn nên sử dụng máy rửa bát Bosch. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, sở hữu ngay một chiếc máy rửa bát này, chắc chắn công việc dọn dẹp bát đĩa sau mỗi bữa ăn sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết. Mọi thắc mắc về giá cả, địa chỉ phân phối chính hãng đừng quên truy cập ngay vào Websosanh để có sự lựa chọn tốt nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!