Khám phá những ưu điểm nổi bật của chiếc Tivi Sony 55X8000G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của tivi Sony 55X800G, từ kiểu dáng thiết kế đến khả năng hiển thị hình ảnh và chất lượng âm thanh.

Nhắc đến tivi Sony 55X8000G người ta thường nghĩ tới mẫu tivi vừa có chất lượng tốt lại vừa có mức giá phải chăng nên được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu sở hữu một chiếc tivi Sony này bạn sẽ có được những trải nghiệm gì? Hãy cùng chúng tôi đi khám phá thông qua bài viết dưới đây.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Tivi Sony 55X8000G sở hữu vẻ ngoài thu hút với tông màu đen đẹp lịch lãm, hiện đại đem lại sự sang trọng và cao cấp cho không gian lắp đặt. Hơn nữa với thiết kế chân đế chữ V bằng kim loại chắc chắn. Chân đế không chỉ giúp chiếc tivi đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau mà còn tạo thêm sự sang trọng tinh tế cho chiếc tivi.

Với phong cách tối giản của tivi Sony 15 inch, bạn có thể bố trí nó ở nhiều không gian khác nhau như trong gian phòng khách của gia đình, phòng họp,… Ngoài ra khi bố trí vào không gian phù hợp, chiếc tivi sẽ trở thành một món đồ nội thất giúp không gian của bạn thêm phần sang trọng hơn.

Tivi Sony 55X8000G sở hữu vẻ ngoài thu hút với tông màu đen đẹp lịch lãm, hiện đại đem lại sự sang trọng và cao cấp cho không gian lắp đặt

Hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực trên từng điểm ảnh

Chiếc tivi có thể đem lại cho bạn trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhờ màn hình rộng với độ phân giải 4K HDR cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần Full HD. Hơn nữa tivi còn được trang bị công nghệ HDR10 giúp tăng cường độ tương phản cho màu sắc hình ảnh được rực rỡ và rõ nét hơn.

Khi hiển thị hình ảnh bạn sẽ cảm nhận được sự sống động với các dải màu chuẩn xác, cho bạn cảm giác đắm chìm trong thế giới màu sắc đó. Đặc biệt với công nghệ chấm lượng tử TRILUMINOS mọi hình ảnh đều được qua tái tạo lại màu sắc. Khi đó hình ảnh sẽ trở nên chân thực hơn với các dải màu sắc đa dạng. Nhờ thêm sự hỗ trợ của công nghệ 4K X-Reality chất lượng hình ảnh được nâng cấp lên gần chuẩn 4K nên hình ảnh vô cùng chân thực.

Giờ đây bạn có thể tận hưởng những thước phim hành động bắt mắt mà không lo hình ảnh bị mờ, nhòe với công nghệ Motionflow XR 200Hz. Những cảnh chuyển động sẽ được xử lý để được mượt mà hơn giúp bạn thưởng thức những thước phim lôi cuốn hấp dẫn hơn.

Hiển thị hình ảnh sắc nét và chân thực trên từng điểm ảnh

Âm thanh đa chiều mạnh mẽ với công nghệ S-Force Front Surround

Tivi Sony 55X8000G Có tổng công suất 2 loa lên đến 20W nên âm thanh mang lại vô cùng dày dặn và bắt tai. Thêm sự hỗ trợ từ công nghệ S-Force Front Surround giúp lan tỏa âm thanh đến mọi nơi trong không gian. Bạn sẽ được cảm nhận âm thanh đa chiều từ mọi vị trí. Nhất là khi xem những bộ phim bom tấn, bạn sẽ được tận hưởng âm thanh sống động mạnh mẽ như tại rạp chiếu phim mà không lo âm thanh bị vỡ.

Tích hợp các tính năng hiện đại

Giờ đây, bạn đã có thể điều khiển chiếc tivi Sony 55X8000G chỉ bằng cách ra lệnh bằng giọng nói một cách dễ dàng. Bạn có thể đưa ra những yêu cầu đơn giản để trợ lý ảo Google Assistant thực hiện giúp bạn như nghe nhạc, truy cập youtube,… Tivi còn giúp hỗ trợ tính năng Screen Mirroring cho giúp bạn thưởng thức nội dung yêu thích của mình trên màn ảnh rộng hơn.

Ngoài ra bạn còn có thể điều khiển tivi theo ý muốn thông qua ứng dụng Video & TV SideView vô cùng tiện dụng. Hoặc nếu bạn muốn bạn cũng có xem những nội dung yêu thích qua các ứng dụng phong phú như youtube, netflix, zing TV,… cùng Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại.

Tích hợp các tính năng hiện đại

Chúng tôi đã cung cấp những kiến thức cần thiết về Tivi Sony 55X8000G thông qua bài viết này. Hy vọng bạn đã có những thông tin bổ ích cho mình. Với những ưu điểm nổi bật như vậy, đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua để có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!