Khám phá thế giới sống động qua Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500H cho bạn bước vào thế giới hình ảnh đẹp mắt và âm thanh trong trẻo. Mang đến những trải nghiệm thú vị.  ·

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500H mở ra một thế giới muôn màu, cho bạn khám quá được nhiều khung ảnh chân thực. Thiết bị nằm trong sản phẩm tivi cao cấp của Sony, sở hữu thiết kế sang trọng cùng chất lượng đạt chuẩn cao. Bạn sẽ được trải nghiệm những thước phim ấn tượng, mượt mà trong từng phân cảnh chuyển động. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc tivi Sony này.

Thiết kế thời thượng, viền đen mạnh mẽ sang trọng

Chiếc tivi này có chân đế hình chữ V ngược mỏng nhưng chắc chắn cùng khung tivi có tone màu đen chủ đạo tạo nên sự mạnh mẽ, sang trọng và mang đến vẻ đẹp hài hòa  cho không gian nội thất gia đình bạn.

Màn hình tivi Sony 43 inch thích hợp  đặt ở những nơi có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng họp,….

Thiết kế thời thượng, viền đen mạnh mẽ sang trọng

Độ phân giải 4K đem tới hình ảnh sắc nét tới từng chi tiết nhỏ

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD 43X7500H sở hữu độ phân giải 4K gấp 4 lần Full HD cho hình ảnh vô cùng sống động tới người xem.

TV 4K KD43X7500H được trang bị 3.840 điểm ảnh ngang và 2.160 điểm ảnh dọc, tương đương 8,3 triệu điểm ảnh, trải đều trên toàn màn hình để đảm bảo hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất. Giúp TV mang đến hình ảnh với độ sắc nét vượt trội, truyền tải  chi tiết, chuyển động mượt mà và tự nhiên hơn bao giờ hết.

Công nghệ hình ảnh TRILUMINOS Display cho màu sắc thêm tự nhiên

Công nghệ hình ảnh TRILUMINOS trên Tivi Sony 43X7500H là công nghệ đèn nền độc quyền của Sony giúp tạo ra không gian màu rộng mang đến cho người xem những màu sắc tự nhiên, phong phú. Để làm được điều này, Sony đã khai thác hoạt động của các chấm lượng tử.

Cụ thể, đèn nền trắng của Tivi Sony KD43X7500H được thay thế bằng đèn LED  xanh lam, giúp phát ra ánh sáng xanh dương khi đi qua bộ lọc chấm lượng tử, sau đó các chấm lượng tử sẽ phát ra ánh sáng có bước sóng khác nhau, tạo ra các màu sắc khác nhau trên màn hình.

Công nghệ hình ảnh hiển thị TRILUMINOS  trên Tivi Sony 43X7500H giúp hiển thị những màu sắc khó tái tạo một cách chính xác như đen, trắng, đỏ, xanh lá cây, xanh lam và cung cấp hình ảnh sắc nét có chiều sâu, đảm bảo tính tự nhiên mà không có gây khó chịu.

Nhờ công nghệ TRILUMINOS giúp tái tạo các ma trận màu khó tái tạo nhất một cách sáng sủa, tự nhiên và chân thực nhất. Khi hiển thị Tivi Sony KD43X7500H ở độ phân giải 4K, hình ảnh hiển thị sắc nét, không bị mất chi tiết.

Công nghệ hình ảnh TRILUMINOS Display cho màu sắc thêm tự nhiên

Công nghệ Motionflow XR 200 Hz cho hình ảnh chuyển động mượt mà

Công nghệ Motionflow XR giúp Tivi Sony KD43X7500H hiển thị các hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà hơn và kết hợp với công nghệ OptiContrast giúp giảm độ chói trên màn hình Tivi Sony 43X7500H. Công nghệ này giúp tạo ra hình ảnh nhìn thấy các chi tiết nhỏ rõ hơn gấp 4 lần, giúp tăng tốc độ chuyển động một cách hiệu quả.

Công nghệ Motionflow XR 200Hz giúp hiển thị những hình ảnh  chuyển động nhanh trong các bộ phim hành động, trình chiếu mượt mà, cực kỳ sắc nét, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất.

Hệ điều hành Android 9.0 dễ dùng, kho ứng dụng phong phú

TV chạy hệ điều hành Android 9.0 với giao diện đơn giản và thân thiện. Nó có kho ứng dụng giải trí phong phú với nhiều ứng dụng hay như YouTube, Google Play, Netflix, trình duyệt web,… Bạn cũng có thể tải xuống và thêm nhiều ứng dụng khác mà bạn muốn như Spotify, VTVCab ON, Galaxy Play, …

Hệ điều hành Android 9.0 dễ dùng, kho ứng dụng phong phú 

Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X7500H rất đáng để mọi người trưng bày cho căn nhà của mình. Có nhiều lý do nổi bật để lựa chọn chiếc tivi này cho gia đình bạn có thể kể đến như tính thẩm mỹ cao, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, chất lượng hình ảnh, âm thanh đạt chuẩn,… Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay nào.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f có tốt không?

Tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f - một siêu phẩm của thương hiệu Sony được đông đảo khách hàng lựa chọn vừa qua. Điều gì đã tạo nên sức hấp dẫn của thiết bị này? Những đánh giá Android tivi Sony 4k 43 inch KD-43x7500f sẽ giải đáp trọn vẹn, tham khảo bài viết sau.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!