Khám phá thế giới thu nhỏ qua màn hình chiếc Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc truyền tải hình ảnh, âm thanh chân thực hơn. Ngoài ra, chiếc tivi thông minh này còn được thiết kế viền mỏng lịch lãm đủ để biến không gian trưng bày trong nhà bạn tăng thêm phần sang trọng và quý phái. Chiếc tivi 32 inch sẽ giúp gắn kết các thành viên trong gia đình gần nhau hơn. Hãy cùng website điểm qua những điểm đáng chú ý của sản phẩm nhé.

Thiết kế sang trọng, viền màn hình mỏng nhẹ tinh tế

Smart Tivi Casper 32 inch sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt với màu đen sang trọng. Màn hình tràn viền 3 cạnh giúp góc nhìn của bạn luôn mở rộng cho nội dung hiển thị, hạn chế mất tập trung khi xem tivi. Ngoài ra, chân đế chữ V úp ngược giúp tivi nằm ổn định trên bàn, kệ hay các dạng bề mặt khác.

Kích thước tivi 32 inch nhỏ gọn,  phù hợp để ở không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng khách,  phòng làm việc,…Tùy vào thiết kế nội thất của ngôi nhà mà bạn có thể để bàn hoặc treo tường tùy thích,…

Smart Tivi Casper 32 inch sở hữu phong cách thiết kế đẹp mắt với màu đen sang trọng

Tấm nền IPS cho màu sắc tự nhiên, sống động từ nhiều góc nhìn

Màn hình Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 tích hợp IPS cho góc nhìn rộng lên đến 178 độ, màu sắc trung thực và độ sáng cho khung hình dù bất cứ ở góc nhìn nào. Các cảnh chuyển động mượt mà, không bị giật lag

Ngoài ra, bảng điều khiển IPS cũng được giữ nguyên cho người dùng thao tác đơn giản. Chất lượng bền bỉ với tuổi thọ cao đảm bảo trải nghiệm của bạn luôn tuyệt vời theo thời gian.

Công nghệ Dolby Audio mang đến âm thành vòm đầy tính chân thật

Dolby Audio trên Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 là công nghệ âm thanh vòm được phát triển bởi Dolby Laboratories (một trong những nhà phát triển nổi tiếng và uy tín nhất thế giới về công nghệ mã hóa âm thanh và bộ lọc âm thanh) nhằm mang lại hiệu suất tối đa. Chất lượng âm thanh trên TV của bạn sẽ được tối ưu hóa với các định dạng âm thanh nâng cao và xử lý tín hiệu tinh vi với  âm thanh vòm 5.1.

Ngoài ra, công nghệ Dolby Audio lọc âm thanh, loại bỏ tạp âm một cách tối ưu và cho phép bạn nghe rõ ràng mọi nội dung mà không làm mất đi chi tiết trong phim hay khi xem các chương trình giải trí, thể thao.

Dolby Audio trên Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 là công nghệ âm thanh vòm được phát triển bởi Dolby Laboratories

Hệ điều hành Linux thân thiện với kho ứng dụng phong phú

Tivi Casper 32 inch không chỉ mang đến trải nghiệm hình ảnh, âm thanh tốt nhất mà còn sử dụng hệ điều hành Linux với giao diện đơn giản dễ thao tác và sử dụng. Đặc biệt, thiết bị được cài đặt sẵn 36 ứng dụng trong nước và quốc tế phổ biến như Netflix, Prime Video, FPT Play,… giúp nâng cao trải nghiệm giải trí nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật và an toàn  cao.

Đặc biệt, hệ điều hành Linux là một hệ điều hành mã nguồn cho phép người dùng tùy chỉnh hoặc thay đổi bất cứ thứ gì trong hệ thống này. Nó không chỉ được sử dụng trên TV mà còn trên các thiết bị khác như máy tính xách tay, điện thoại thông minh, v.v.

Đa dạng cổng kết nối

Tivi Casper còn được trang bị các cổng kết nối đa dạng, bao gồm 2 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng LAN, WIFI, Headphone, cổng Optical,…. Tivi sẽ dễ dàng truyền tải thông tin, tương thích nhiều với thiết bị thông minh, hỗ trợ cho việc giải trí lẫn công việc.

Tivi Casper còn được trang bị các cổng kết nối đa dạng, bao gồm 2 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng LAN, WIFI, Headphone, cổng Optical,.

Trên đây là bài viết tổng quan về Smart Tivi Casper 32 inch 32HX6200 với nhiều thông tin hữu ích mà bạn không nên bỏ lỡ. Với mức giá phải chăng phù hợp với nhiều túi tiền của các hộ gia đình cùng với chất lượng âm thanh, hình ảnh đỉnh cao. Mang phong cách thiết kế tinh tế và lịch lãm, đây là sản phẩm mà bạn nên có nếu muốn không gian phòng trở nên sang trọng hơn. Còn chần chờ gì mà không nhanh tay sở hữu ngay nào.

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!