Khám phá tính năng của máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Miele TWJ 660 WP 9 kg là dòng sản phẩm đến từ nước Đức. Thiết bị tiện dụng này tuy có kích thước nhỏ nhưng lại trang bị máy công suất lớn, giúp bạn làm khô quần áo một gian nhanh chóng. Cùng chúng tôi khám phá các tính năng nổi bật của thiết bị này nhé.

1. Tìm hiểu các tính năng của máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg

1.1. Sử dụng công nghệ Heat-Pump để sấy quần áo

Để làm khô quần áo một cách hiệu quả đồng thời giảm chi phí năng lượng, máy sấy Miele WP sử dụng một máy nén ép khí đi qua một loạt các đường ống được làm nóng.Tại lồng sấy, luồng khí nóng được làm mát để tránh quá nhiệt đồng thời hút ẩm ra khỏi quần áo. Lúc này, hơi ẩm sẽ được ngưng tụ thành nước để đẩy lên thùng chứa, đồng thời luồng gió tiếp tục lưu thông làm khô quần áo.

1.2. Sử dụng động cơ ProfiEco Inverter độc quyền

Máy nén được sử dụng thay cho máy nhiệt điện trở truyền thống, giúp giảm đáng kể điện năng sử dụng. Động cơ Miele ProfiEco là động cơ biến tần không chổi than hiệu quả và yên tĩnh. Do khả năng của biến tần để loại bỏ nhu cầu sử dụng chổi than, động cơ ProfiEco hoạt động êm ái, hiệu quả và tuổi thọ cao.

máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg
máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật

 

 

1.3. Ứng dụng Miele@home cho phép bạn quản lý và kiểm tra máy từ mọi nơi

Ứng dụng Miele@home đặc biệt cho phép bạn tận dụng tối đa các thiết bị Miele và tận hưởng cuộc sống hàng ngày của mình. Mỗi thiết bị gia dụng thông minh Miele của bạn đều có thể được kết nối với Wi-Fi của bạn một cách dễ dàng mà vẫn được bảo mật thông tin, không ảnh hưởng đến các thiết bị khác. Bạn có thể dễ dàng điều khiển thiết bị thông qua ứng dụng Miele, thông qua lệnh thoại, tương thích với các giải pháp nhà thông minh. 

1.4. Hệ thống EcoDry giảm sử dụng năng lượng trong suốt quá trình sấy.

Hệ thống Miele EcoDry đảm bảo tiêu thụ năng lượng thấp trong thời gian dài và làm khô nhanh chóng. Công nghệ bộ lọc Miele độc ​​đáo hoạt động song song với bộ trao đổi nhiệt không cần bảo trì và để ngăn ngừa sự tích tụ xơ vải có thể dẫn đến tắc nghẽn, giảm sản lượng, giúp bạn tiết kiệm tiền điện nước. 

1.5. Quần áo khô hoàn toàn với máy sấy quần áo bơm nhiệt Miele PerfectDry

Bạn có thể tự tin sử dụng máy giặt Miele khi vì quần áo của mình sẽ khô nhanh chóng ngay cả khi nguồn nước khó giặt (nước có chứa hàm lượng canxi cao). Canxi trong nước cản trở cảm biến độ ẩm còn lại và làm thay đổi kết quả làm khô, đây không phải là điều dễ dàng cho các dòng máy không có PerfectDry. Để liên tục đạt được mức độ sấy mong muốn, PerfectDry sẽ xem xét nồng độ canxi hiện tại của nước và thực hiện các điều chỉnh tinh chỉnh khi cần thiết.

máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg
máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg có thiết kế hiện đại

2. Có nên mua máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg khoảng 65 triệu không?

Máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg là thiết bị cao cấp sỡ hữu nhiều tính năng nổi bật mang lại sự hài lòng cho người dùng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Ưu điểm của thiết bị này là sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt mang lại hiệu quả cao trong quá trình sấy khô. Sỡ hữu công nghệ này giúp máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg sấy khô quần áo nhanh chóng, tiết kiệm chi phí điện năng .

Đồng thời bạn sẽ không gây ảnh hưởng tới không khí và không thải khí nóng trong quá trình máy vận hành. Một ưu điểm tiện lợi nữa là bạn sẽ không phải lắp đặt thêm ống thông hơi rườm rà nên có thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong không gian ngôi nhà mà không gây mất thẩm mĩ. 

máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg
Có nên mua máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg không?

Tuy nhiên máy sấy quần áo Miele TWJ-660-WP Eco 9kg này có nhược điểm là khá nặng nên không thể chồng lên máy giặt. Ngoài ra, do sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt nên máy được tích hợp thêm cả một dàn trao đổi nhiệt bằng môi chất lỏng, chi phí của nó tương đương cả một chiếc điều hòa.

Vì vậy để sỡ hữu được thiết bị này bạn phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ và cũng đắt hơn so với dòng máy sấy thông hơi và ngưng tụ ở cùng mức khối lượng sấy.. Nhưng với những gì mà nó mang lại là hoàn toàn xứng đáng.

Với một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp như thế này không phải gia đình nào cũng có đủ khả năng tài chính để chọn mua. Vì vậy, trước khi mua bạn nên cân nhắc thật kĩ về điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng hàng ngày để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!