Khám phá tính năng nổi bật của máy rửa bát Faster

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát là thiết bị nhà bếp gần như không thể thiếu để có một căn bếp đẹp và sang trọng. Với đầy đủ công nghệ hiện đại và thông minh, máy rửa bát Faster mang đến sự tiện lợi tuyệt vời cho người sử dụng.

Là sản phẩm sở hữu công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn Châu Âu, máy rửa bát Faster mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho các gia đình Việt, với nhiều tính năng ưu việt như tiệt trùng, tiết kiệm điện / nước… và các chế độ khác rửa và sấy khô đa dạng. Để hiểu hơn về từng tính năng mà máy rửa bát này mang lại thì bạn đừng bỏ qua thông tin sau.

Công nghệ diệt khuẩn triệt để

Bát đĩa hay đồ dùng nhà bếp là những sản phẩm phục vụ bữa ăn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người qua đường miệng. Vì vậy, những đồ dùng này cần phải được giữ sạch sẽ và đảm bảo loại bỏ các tác nhân gây hại có thể phát triển ở đó.  

Máy rửa bát Faster
Máy rửa bát Faster sở hữu công nghệ diệt khuẩn

Máy rửa bát Faster không chỉ làm sạch bát đĩa mà còn có khả năng diệt khuẩn vượt trội. Máy rửa bát sở hữu chức năng Hygiene rửa với nhiệt độ nước lên đến 75 độ C. Đây là chức năng tiệt trùng đặc biệt, môi trường nhiệt độ cao giúp bát đĩa được làm sạch tối ưu.

Ngoài ra, công nghệ tiệt trùng bằng tia UV giúp ngăn vi khuẩn phát triển và tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn còn sót lại sau chu trình rửa. Từ đó, máy rửa chén Faster giúp bát đĩa luôn sạch sẽ, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Công nghệ sấy khô bát đĩa sau hoàn thành chu trình rửa

Sau khi kết thúc chu trình rửa, điều quan trọng là bát đĩa phải khô hoàn toàn. Hiện tượng đọng nước trong máy rửa bát dễ tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển, cũng như có thể gây ra mùi hôi khó chịu.

Máy rửa bát tích hợp công nghệ làm khô Turbo Hit Drying giúp sấy khô triệt để hạn chế nấm mốc bám trên bát đĩa. Đây là công nghệ sấy hàng đầu thế giới và đảm bảo bát đĩa luôn khô ráo, sạch sẽ trước khi sử dụng.

Máy rủa bát Faster
Faster còn tích hợp công nghệ làm khô Turbo Hit Drying giúp sấy khô bát đĩa

Ngoài ra, máy rửa bát còn có chức năng Fresh Air & Dry sấy tươi với khả năng tự khởi động sau quá trình rửa khoảng 20 phút, luồng khí nóng thổi vào khử mùi hôi, hạn chế ẩm mốc. Chức năng tự động mở Auto Opening giúp máy rửa bát tự động mở nhẹ cửa sau khi kết thúc chu trình rửa, hơi nước nóng sẽ được thoát ra ngoài, tránh đọng nước trên bát đĩa.

Động cơ thông minh

Đặc biệt, máy rửa bát Faster còn tích hợp sử dụng động cơ thông minh BLDC, được bảo hành lên đến 10 năm. Động cơ BLDC hoạt động dựa trên từ trường vĩnh cửu, không sử dụng chổi than động cơ hoạt động êm ái, tiết kiệm điện, nước, rửa sạch bát đĩa.

Cơ chế hoạt động không cần chổi than, giảm ma sát, động cơ vận hành êm ái, giảm tiếng ồn. Độ ồn của máy rửa bát Faster chỉ 39 – 55 dB, không gây khó chịu cho người xung quanh khi máy hoạt động.

Sở hữu nhiều chương trình rửa đa dạng

Máy rửa bát Faster được tích hợp nhiều chương trình rửa khác nhau:

Máy rửa bát Faster
Máy rửa chén Faster sở hữu nhiều chương trình rửa cơ bản
  • Chế độ Eco (tiết kiệm)
  • Rapid (rửa nhanh)
  • Auto (tự động)
  • Intensive (chuyên sâu)
  • Hygiene (diệt khuẩn)
  • Glass (thủy tinh).

Tùy theo số lượng, chủng loại hay độ bẩn của bát đĩa mà người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ rửa phù hợp. Dòng máy rửa bát này còn có khả năng giúp tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ tối đa. Một lần rửa tiêu chuẩn ở chế độ Eco chỉ tiêu thụ 9,8L nước và 0,8 kWh điện. So với cách rửa tay truyền thống, rửa bằng máy sẽ tiết kiệm ít nhất 1/2 lượng nước tiêu thụ.

Ngoài ra, máy rửa chén Faster còn có một số tính năng thông minh khác như:

  • Tiết kiệm điện năng tiêu chuẩn A +++ (tiết kiệm đến 30 – 40% điện năng tiêu thụ)
  • Hệ thống Aqua-Stop: tự động phát hiện và ngăn chặn rò rỉ, trong trường hợp mất nước, vòi ngừng hoạt động
  • Tay phun nước lốc xoáy Cyclon Spray: giúp làm sạch bằng cách tăng áp lực nước lên 80%, góc phun lên đến 720 độ.
  • Máy còn sở hữu hệ thống Ecosensor với các cảm biến tự động: tự động điều chỉnh lượng điện, nước theo các chế độ rửa khác nhau. 
  • Khóa trẻ em phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ, không gây nguy hiểm nếu trẻ vô tình chạm vào thiết bị.

Hy vọng với những thông tin mà Websosanh đã chia  sẻ ở bài viết này đã giúp bạn có thể nắm và hiểu rõ hơn về các tính năng của máy rửa bát Faster.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!