Khám phá từ A đến Z về máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng websosanh khám phá từ A đến Z về máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L để hiểu rõ hơn về sản phẩm này và biết có nên mua hay không.

Máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L là sản phẩm của hãng điều hòa Gree nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm ra mắt thị trường vào năm 2019 nhưng đến nay vẫn rất được tin dùng. Để biết lý do tại sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết sau của chúng tôi!

Thông tin chung về máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

+ Giá bán tham khảo: 8,9 triệu đồng.

+ Thương hiệu: Gree  – Trung Quốc.

+ Sản xuất tại: Trung Quốc.

+  Loại máy: Máy lạnh 2 chiều, làm mát và sưởi ấm.

+  Công suất làm lạnh: 1 HP/9.000 BTU

+ Phạm vi làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả: Dưới 15m2 (từ 30 – 45m3).

+ Tiêu thụ điện: 0.9 kW/h.

+ Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.53).

+ Chế độ gió: Tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống.

+ Độ ồn trung bình: 33/50 dB.

+ Chất liệu dàn tản nhiệt: Lá tản nhiệt bằng nhôm, ống dẫn gas bằng đồng.

+ Loại gas: R-410A.

+ Thời gian bảo hành cục lạnh: 3 năm.

+ Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 10 năm.

Công nghệ và tiện ích trên máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

Các công nghệ và tiện ích được tích hợp trên máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L gồm: 

– Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính; lưới lọc bụi HD

– Công nghệ tiết kiệm điện: Real Inverter.

– Công nghệ làm lạnh nhanh: Turbo.

– Chế độ Stand by 0.5W.

– Chức năng tự chẩn đoán lỗi.

– Khóa remote điều khiển.

– Tự động sấy khô dàn bay hơi X-Fan.

– Chức năng hút ẩm.

– Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm).

– Hẹn giờ bật tắt máy.

– Làm lạnh nhanh tức thì.

– Tự khởi động lại khi có điện.

– Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh.

Thiết kế máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

Máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L sở hữu thiết kế bắt mắt và hiện đại. Điểm nhấn của chiếc máy này là có đường xám bạc cắt ngang thân máy tinh tế, giúp tô điểm cho không gian căn phòng thêm nổi bật hơn.

Màn hình LED trang bị dàn lạnh giúp theo dõi nhiệt độ hiển thị rõ ràng cùng các chỉ số hoạt động khác của máy. Giúp bạn có thể quản lý mức nhiệt và điều chỉnh dễ dàng nếu cần thiết. Đặc biệt, đèn LED có thể tắt bằng cách bấm vào nút LIGHT trên điều khiển từ xa khi bạn thấy ánh sáng của đèn gây chói mắt và ảnh hưởng tới giấc ngủ.

Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L có công suất làm lạnh/sưởi ấm tối đa đạt 9000BTU nên đặc biệt phù hợp với các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Bạn có thể lắp đặt chiếc điều hòa này ở phòng ngủ, phòng làm việc, đọc sách, phòng khách hay bất cứ căn phòng nào cũng được miễn sao diện tích không vượt quá 15m2.

Chất lượng của điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L

Chất lượng vượt trội của điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L được thể hiện qua các điểm sau:

– Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter: Các ưu điểm nổi bật của công nghệ Inverter khi được trang bị trên điều hòa chắc hẳn các bạn đã nắm khá rõ vì đã được đề cập nhiều trong các bài viết khác nhau. Tất cả các dòng điều hòa hiện nay đều được trang bị công nghệ này nhằm mục đích: tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn khi vận hành và tăng độ bền cho máy. Đã vậy, hãy Gree còn có thời gian bảo hành máy nén lên tới 5 năm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

+ Làm lạnh/sưởi ấm ngay tức thì chỉ sau 3 phút với chế độ Turbo: Bạn chỉ cần khởi động công nghệ Turbo bằng cách bấm nút Turbo trên điều khiển từ xa là căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng mát lạnh/ấm áp. 

+ Lọc sạch không khí nhờ bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính khử sạch vi khuẩn và mùi hôi trong không khí: Nhờ được trang bị công nghệ này nên máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L có thể tạo ra các luồng gió chất lượng và trong lành. Đồng thời nhờ khả năng khử sạch các mùi hôi khó chịu như mồ hôi cơ thể, nấm mốc, thức ăn… nên hệ hô hấp và sức khỏe của gia đình bạn sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

+ Ngủ ngon với chế độ ngủ đêm: Khi chế độ ngủ đêm được kích hoạt, máy điều hòa sẽ tự động điều chỉnh công suất hoạt động với mức nhiệt phù hợp với thân nhiệt người dùng và môi trường bên ngoài. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc thức dậy giữa đêm gió nhiệt độ trong phòng quá nóng hoặc quá lạnh.

+ Hẹn giờ bật/tắt máy tự động: Tính năng này thực sự hữu ích đối với những người thường xuyên quên tắt điều hòa. Bên cạnh đó, còn giúp bạn chủ động về mặt thời gian sử dụng điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L.

Nhìn chung, máy điều hòa 2 chiều Gree Inverter 1 HP GWH09WA-K3D9B7L vừa có khả năng sưởi ấm vừa làm lạnh hiệu quả, rất phù hợp sử dụng ở miền Bắc và vùng núi nước ta.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!