Review điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L - 9000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L - 9000BTU. Nếu đang quan tâm tới chiếc máy điều hòa này thì đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L là chiếc máy điều hòa 2 chiều, có khả năng làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông. Vì vậy bạn có thể sử dụng quanh năm và 4 mùa, đặc biệt phù hợp sử dụng ở những khu vực có khí hậu phân biệt rõ rệt 2 mùa nóng, lạnh như miền Bắc hoặc vùng núi nước ta.

Giá điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L 

Điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L – 9000BTU chính hãng Trung Quốc có giá bán tại Việt Nam khoảng 9,4 triệu đồng. Đây là mức giá bán rẻ so với dòng máy điều hòa 2 chiều có cùng công suất của các thương hiệu khác.

điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L - 9000BTU
Điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L – 9000BTU chính hãng Trung Quốc có giá bán tại Việt Nam khoảng 9,4 triệu đồng.

Thiết kế điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L 

Thiết kế điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L bắt mắt, hiện đại với điểm nhấn là một đường xám bạc cắt ngang thân máy vô cùng tinh tế, giúp căn phòng thêm nổi bật, sang trọng.

Với  àn hình LED trên thân dàn lạnh hiển thị nhiệt độ tiện lợi, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ cũng như các thông số hoạt động của máy, nhất là vào ban đêm khi thiếu ánh sáng.

Nếu ánh sáng trên dàn lạnh quá sáng, bạn có thể tắt đèn hiển thị này bằng cách nhấn vào nút LIGHT trên điều khiển từ xa.

điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L - 9000BTU
Thiết kế điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L bắt mắt, hiện đại với điểm nhấn là một đường xám bạc cắt ngang thân máy

Công suất điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L 

Với công suất 9000BTU, chiếc máy điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15 m2. Bạn có thể lắp đặt điều hòa ở phòng ngủ của bé, phòng làm việc, phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân…

điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L - 9000BTU
Với công suất 9000BTU, chiếc máy điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L phù hợp cho phòng có diện tích dưới 15 m2.

Công nghệ, tính năng trên điều hòa 2 chiều Windy Gree GWH09WA-K3D9B7L 

Các công nghệ, tính năng được tích hợp trên điều hòa 2 chiều Windy Gree GWH09WA-K3D9B7L gồm:

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện tối ưu: Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy nén của điều hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L không chỉ giúp làm lạnh nhanh và đồng đều mà còn giúp máy hoạt động cực kỳ bền bỉ, êm ái và tiết kiệm điện tối ưu. Nhờ có Inverter mà mức tiêu thụ điện năng chỉ 0.9 kW/h, sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.53.

+ Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chỉ trong 3 phút: Vào những ngày nóng bức đỉnh điểm, chế độ Turbo làm lạnh nhanh chóng trên điều hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L sẽ giúp làm lạnh gần như ngay tức thì. Sau khi kích hoạt chức năng Turbo,  điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động lên mức tối đa để làm mát căn phòng chỉ sau 3 phút nên không mất thời gian chờ đợi.

điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L - 9000BTU
Chế độ Turbo làm lạnh nhanh chỉ trong 3 phút

+ Bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính khử sạch vi khuẩn và mùi hôi trong không khí: Sự kết hợp giữa 2 loại màng lọc Catechin trà xanh và Carbon hoạt tính trên điều hòa Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L giúp  nâng cao chất lượng không khí trong phòng. Tác dụng của bộ này là hử sạch vi khuẩn và mùi hôi trong không khí, đảm bảo không gian phòng luôn khô thoáng và an toàn cho sức khỏe hô hấp của các thành viên trong gia đình.

+ Chế độ ngủ đêm mang lại giấc ngủ ngon và sâu hơn: Chế độ ngủ đêm có khả năng điều chỉnh nhiệt độ về đêm và hạn chế tình trạng thức giấc lúc nữa đêm do quá lạnh. Cụ thể máy điều hòa sẽ điều chỉnh công suất để phù hợp với nhiệt độ ngoài trời và thân nhiệt người dùng.

+ Hẹn giờ bật/tắt máy tự động không lo bị lạnh vào ban đêm: Tính năng hẹn giờ bật tắt máy không chỉ là một trợ thủ đắc lực cho người dùng có thói quen quên tắt điều hòa khi ra ngoài mà còn giúp người dùng không phải thức giấc giữa đêm để tắt máy và không lo bị lạnh vào ban đêm.

điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L - 9000BTU
Hẹn giờ bật/tắt máy tự động không lo bị lạnh vào ban đêm:

+ Tự động sấy khô dàn bay hơi X-Fan: Sau khi máy ngừng hoạt động, quạt của dàn lạnh sẽ chạy thêm khoảng vài phút để hong khô các bộ phận bên trong dàn lạnh. Từ đó ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn phát triển, đảm bảo chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Chức năng hút ẩm: Chức năng này có tác dụng giảm bớt độ ẩm trong phòng vào những ngày mưa, độ ẩm cao cho căn phòng không gian khô ráo, thoáng đãng.

+ Chế độ Stand by 0.5W: Điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L – 9000BTU được trang bị công tắt cải tiến giúp máy tiêu thụ lượng điện năng rất thấp ở chế độ chờ, chỉ 0.5W so với mức thông thường là 3W.

+ Khóa remote điều khiển: Chức năng này có công dụng thực hiện khoá điều hòa sau khi đã thực hiện các thao tác cài đặt giúp ngăn chặn các hành động vô tình ấn nhầm lên điều khiển từ khi trẻ nghịch.

Nhìn chung, điều hòa 2 chiều Windy Gree Inverter GWH09WA-K3D9B7L – 9000BTU có mức giá bán phải chăng, chỉ khoảng 9,4 triệu đồng. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại nên chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!