Khám phá tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu đáng sắm nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa thị trường tủ lạnh sôi động như hiện nay, tủ lạnh 4 cánh vẫn giành được nhiều sự ưu ái của người tiêu dùng. Đứng trong top đầu bảng xếp hạng chính là tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu model RF48A4000B4 488 lít, sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà giá cả lại rất phải chăng.

1. Giới thiệu chung về model tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu

Tủ lạnh Samsung 4 cánh là dòng tủ lạnh cao cấp, thường có dung tích lớn trên 400 lít với thiết kế gồm 4 cửa linh hoạt và hiện đại. Bởi vậy, tủ đáp ứng cho gia đình có nhu cầu dự trữ thực phẩm số lượng lớn hay có đông thành viên sử dụng và góp phần tạo điểm nhấn cho căn bếp thêm phần sang trọng, cũng như đẳng cấp của gia chủ.

Khám phá tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu
Khám phá tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu

Hầu hết các model tủ lạnh 4 cánh đều hiện đại, mới ra mắt những năm gần đây nên được trang bị những công nghệ tân tiến bậc nhất và nhiều tính năng thông minh, những mẫu tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Trong đó, các công nghệ nổi bật phải kể đến như: công nghệ Twin Cooling Plus 2 dàn lạnh độc lập, công nghệ kháng khuẩn khử mùi, Công nghệ No Frost không đóng tuyết, công nghệ siêu tiết kiệm điện, bảng điều khiển bên ngoài, ngăn rau củ Fresh Zone…

Tủ lạnh Samsung 4 cánh được trang bị nhiều công nghệ hiện đại
Tủ lạnh Samsung 4 cánh được trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại

Đây được xem là 1 trong những model nhận được sự quan tâm hàng đầu hiện nay vì giá thành quá hợp lý, lại có thiết kế sang trọng và ứng dụng nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại.

2. Khám phá tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu đáng sắm nhất

Hiện nay, một trong những chiếc tủ lạnh 4 cánh dưới 20 triệu đáng sắm nhất của Samsung phải kể đến là model RF48A4000B4 dung tích 488 lít, với kiểu dáng Multidoor, kết cấu bề mặt thép cao cấp sẽ khiến nhiều người dùng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn nữa, chất lượng các sản phẩm của thương hiệu Samsung đình đám thì không cần bàn cãi, vì thế người dùng có thể yên tâm chọn lựa.

Thiết kế của tủ lạnh Samsung 4 cánh inverter RF48A4000B4 488 lít
Thiết kế của tủ lạnh Samsung 4 cánh inverter RF48A4000B4 488 lít

Để khám phá chi tiết hơn, dưới đây là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm tủ lạnh Samsung 4 cánh 488l RF48A4000B4:

– Hiệu quả bảo quản thực phẩm tươi ngon, thời gian dài lâu nhờ ứng dụng công nghệ 2 dàn lạnh độc lập riêng biệt ở ngăn đông và ngăn mát.

Bảo quản thức ăn tươi ngon hơn với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập
Bảo quản thức ăn tươi ngon hơn với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập

– Giữ trọn hương vị nguyên bản, ngăn chặn tình trạng lẫn mùi thức ăn nhờ ngăn luồng khí lạnh luân chuyển giữa ngăn đông và ngăn mát.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ biến tần inverter hiện đại. Không những thế công nghệ inverter còn giúp máy nén hoạt động ổn định, êm ái nhờ vậy, kéo dài tuổi thọ cho máy lên đến 10 năm.

Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4000B4 có khả năng tiết kiệm điện tối ưu
Tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4000B4 có khả năng tiết kiệm điện tối ưu

– Dung tích sử dụng là 488 lít, mở ra không gian rộng rãi để lưu trữ thực phẩm. Thiết kế 4 cửa linh hoạt dễ dàng sắp xếp, tìm kiếm thực phẩm cần thiết và dự trữ đồ ăn có kích cỡ lớn.

– Công nghệ No Frost giúp hơi lạnh được lan tỏa đều, mọi ngóc ngách, ngăn chặn tình trạng đóng tuyết giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn và tiết kiệm thời gian rã đông trước khi chế biến.

Công nghệ No Frost giúp tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm
Công nghệ No Frost giúp tiết kiệm thời gian rã đông thực phẩm

Giá tủ lạnh Samsung RF48A4000B4 hiện có giá niêm yết là 23.989.900 đồng. Tuy nhiên, tại một số cơ sở kinh doanh điện máy lớn, họ thường sẽ có thêm nhiều chính sách ưu đãi bán hàng hấp dẫn để thu hút khách hàng. Từ đó giúp cho giá bán của sản phẩm tủ lạnh RF48A4000B4 488 lít chỉ dao động khoảng dưới 20 triệu đồng. Đây được đánh giá là mức giá rất phù hợp so với giá trị sản phẩm mang lại.

Vì vậy, nếu có nhu cầu tìm kiếm chiếc tủ lạnh Samsung 4 cánh dưới 20 triệu nhưng chất lượng tốt, thiết kế sang trọng thì model tủ lạnh Samsung RF48A4000B4 488 lít là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!