Khám phá tủ lạnh Samsung Bespoke mới nhất? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm mới của thương hiệu Samsung đình đám bậc nhất hiện nay chính là tủ lạnh Samsung Bespoke. Với số lượng giới hạn bán ra, độc quyền, thiết bị lại càng trở nên thu hút và được săn lùng nhiều hơn. Vậy tủ lạnh Samsung Bespoke có gì nổi bật? Có nên mua hay không?

1. Tủ lạnh Samsung Bespoke là gì?

Một trong những ý nghĩa của từ “Bespoke” chính là có ý nghĩa riêng biệt, độc quyền, có giá trị cao, thường dùng cho những người có “gu”. Chính vì vậy, tủ lạnh Samsung Bespoke cũng mang hơi hướng ý nghĩa đó, đây được xem là chiếc tủ lạnh cao cấp, có giá trị riêng biệt và độc đáo.

Tủ lạnh Samsung Bespoke thời thượng
Tủ lạnh Samsung Bespoke thời thượng

Mới ra mắt vào năm ngoái, tủ lạnh Samsung Bespoke cho phép tự tạo không gian bếp của riêng mình với modul riêng biệt, nhiều màu sắc lựa chọn, kết hợp theo phong cách và sở thích cá nhân của bản thân. Không những thế, chất liệu đặc biệt là kính Bespoke được pha trộn màu sắc tinh tế, cũng mang 1 dấu ấn khác biệt và mới mẻ hơn.

2. Có nên mua tủ lạnh Samsung Bespoke hay không?

Để có câu trả lời chắc chắn có nên mua tủ lạnh Samsung Bespoke hay không? Chúng ta hãy cùng phân tích những ưu điểm của thiết bị này dưới đây.

2.1. Kết hợp các modul tủ lạnh theo nhu cầu riêng

Một trong những tính năng nổi bật của tủ lạnh Samsung Bespoke chính là khả năng kết hợp các dòng tủ lạnh mà không cần thay thế tủ lạnh cũ. Dễ hiểu, nếu bạn độc thân có thể sử dụng tủ lạnh Bespoke 1 cửa, sau đó nếu số lượng người dùng tăng lên chỉ cần ghép thêm các modul khác sử dụng cùng với tủ lạnh cũ, chứ không cần bỏ đi.

Người dùng có thể kết hợp các modul tủ theo nhu cầu riêng
Người dùng có thể kết hợp các modul tủ theo nhu cầu riêng

2.2. Phù hợp cho mọi không gian khác nhau

Tủ lạnh Samsung Bespoke có thiết kế âm tường, phẳng, sắc nét, không 1 chi tiết thừa, nhiều màu sắc lựa chọn, vì vậy dễ dàng kết hợp với mọi nội thất, đồng nhất với những không gian nhà bếp khác nhau.

Tủ lạnh Samsung Bespoke có thể phù hợp mọi không gian nội thất
Tủ lạnh Samsung Bespoke có thể phù hợp mọi không gian nội thất

2.3. Sở hữu nhiều công nghệ tân tiến

Tất cả các tủ lạnh Samsung Bespoke đều được ứng dụng những công nghệ tân tiến bậc nhất, phải kể đến như: công nghệ siêu tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh Metal Cooling, công nghệ làm lạnh All-around Cooling hoặc công nghệ làm lạnh 3 dàn độc lập, ngăn cấp đông mềm, công nghệ kháng khuẩn và khử mùi từ bộ lọc than hoạt tính mạnh mẽ…

Tủ lạnh Samsung Bespoke sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến
Tủ lạnh Samsung Bespoke sở hữu nhiều công nghệ làm lạnh tiên tiến

Đặc biệt là khả năng chuyển đổi từ tủ đông sang tủ mát và ngược lại giúp tối đa hóa không gian dự trữ theo nhu cầu và tăng khả năng tiết kiệm điện.

3.3.Cửa đảo chiều linh hoạt

Việc cho phép mở cửa từ phải sang trái hoặc từ trái sang phải giúp tủ lạnh dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau và mang lại sự tiện lợi nhất cho người sử dụng.

Như vậy, có thể thấy tủ lạnh Bespoke sở hữu những tính năng và công nghệ ấn tượng. Giúp người dùng dễ dàng thể hiện dấu ấn, đẳng cấp thời thượng, cá tính riêng biệt của mình qua thiết bị gia dụng tối ưu. Tuy nhiên, giá của dòng sản phẩm này lại không hề rẻ. Ví dụ:

– Tủ lạnh Bespoke 323 lít model RZ32T744535/SV (1 cửa màu trắng) giá bán lẻ khoảng 22 triệu đồng.

– Tủ lạnh Samsung Bespoke 339 lít model RB33T307029/SV (2 cửa 2 màu trắng và xanh navy) giá bán lẻ khoảng 25 triệu đồng.

– Tủ lạnh Samsung Bespoke 599 lít model RF60A91R177/SV (multidoor 2 màu trắng và xanh navy) giá bán lẻ khoảng 65 triệu đồng.

Vì vậy, nếu yêu thích tủ lạnh Samsung Bespoke và không phải lo lắng về vấn đề tài chính của bản thân hay gia đình, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm tủ lạnh bạn nên tham khảo và chọn mua.

Đến đây, hy vọng đã giúp bạn đọc khám phá được chiếc tủ lạnh Samsung Bespoke thời thượng và có câu trả lời chính xác có nên mua hay không rồi. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn chúc bạn đọc có lựa chọn chính xác cho bản thân và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!