7 điều cần biết về tủ lạnh Bespoke Samsung trước khi chọn mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá tủ lạnh Bespoke Samsung không hề rẻ nên không phải ai cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu nó chỉ để thỏa niềm đam mê đề cao sự cá nhân hóa của riêng mình. Tuy nhiên nếu sẵn sàng thì bạn nên biết trước 7 điều quan trọng sau trước khi mua:

1. Tủ lạnh Bespoke là gì?

Tủ lạnh Bespoke là một dòng tủ lạnh cao cấp của Samsung 2021. Đây là một sản phẩm tủ lạnh có giá trị cao, độc quyền, giới hạn số lượng bán ra. Không chỉ đẹp về thời trang mà tủ lạnh Bespoke còn đem lại những dấu ấn riêng trong cả chất liệu kính Bespoke đặc biệt và trải nghiệm thiết kế chức năng tủ theo hướng người dùng để tạo nên sự khác biệt, sự độc nhất cho những người sành chơi tủ lạnh.

Tủ lạnh Bespoke của Samsung
Tủ lạnh Bespoke của Samsung

2. Những cải tiến mới của tủ lạnh Bespoke so với các model tủ lạnh cao cấp trước đó

So với các dòng tủ lạnh Samsung cao cấp trước đó thì tủ lạnh Bespoke Samsung có thêm những cải tiến mới đáng chú ý như:

– Sử dụng phong cách “mô-đun hóa” cho phép người dùng tùy chọn thiết kế, công nghệ, tính năng sử dụng trên tủ lạnh phù hợp với nhu cầu, mục đích và số thành viên sử dụng trong gia đình bằng cách lựa chọn và ghép nối các block tủ lạnh Bespoke riêng biệt khác nhau.

– Tủ lạnh Bespoke của Samsung được trang bị thêm công nghệ khử mùi diệt khuẩn bằng tia UV.

– Thiết kế mỏng, hiện đại hơn so với các tủ lạnh cao cấp trước đó, đồng thời có thiết kế tất cả các tủ lạnh Bespoke đều có chung chiều cao và chiều sâu chỉ khác nhau bề rộng để tiện cho việc ghép nối các block tủ lạnh theo nhu cầu cá nhân hóa của người dùng.

3. Chiều cao tủ lạnh Bespoke bao nhiêu?

Để biết không gian hiện tại của nhà bạn có thích hợp để đặt để tủ lạnh Bespoke hay không hẳn bạn đang quan tâm tới thông số chiều cao tủ lạnh Samsung này. Nếu đúng thì câu trả lời là tất cả các tủ lạnh Bespoke trên thị trường hiện nay đều được thiết kế kích thước có bản lề và cửa với chiều cao là 73 inch tương đương khoảng 185.42 cm. Còn chiều sâu cũng được cố định khoảng 26 3/8 inch tương đương khoảng 66.99 cm. Chiều rộng sẽ thay đổi linh hoạt tùy theo loại tủ lạnh Bespoke bạn chọn là khối độc lập hay khối liền, tủ lạnh 1 cửa, 2 cửa hay 4 cửa…

Chiều cao tủ lạnh Bespoke
Chiều cao và sâu của tủ lạnh Bespoke

*Lưu ý: Kích thước tủ lạnh Bespoke là vậy nhưng trong quá trình lắp đặt vẫn cần đảm bảo tủ lạnh Bespoke được đặt cách tường và các chướng ngại vật xung quanh khoảng 5-10 cm để lưu thông không khí, nguồn nước và nguồn điện thích hợp.

4. Dung tích tủ lạnh Bespoke bao nhiêu?

Còn nếu bạn quan tâm tới thông số dung tích tủ lạnh Bespoke bao nhiêu thì câu trả lời là:

  • Model tủ lạnh ngăn đá dưới 2 cửa Samsung Inverter RB33T307055/SV màu trắng & hồng và Samsung RB33T307029/SV màu trắng & xanh có dung tích là 339 lít.
  • Model tủ lạnh 1 cửa Samsung RZ32T744535/SV có dung tích là 323 lít
  • Model tủ lạnh Samsung 4 cửa RF60A91R177/SV có dung tích là 599 lít.

5. Công nghệ nổi bật trên tủ lạnh Bespoke Samsung

Về công nghệ, hiện tủ lạnh Bespoke Samsung đang được trang bị các công nghệ sau:

– Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter

– Công nghệ làm lạnh No Frost, All-around Cooling, Metal Cooling và Triple Cooling

– Công nghệ kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc than hoạt tính kết hợp tia UV

– Công nghệ làm lạnh nhanh, cấp đông nhanh

Tính năng có trên các tủ lạnh Bespoke trên thị trường hiện nay
Tính năng có trên các tủ lạnh Bespoke trên thị trường hiện nay

6. Tính năng có trên các tủ lạnh Bespoke trên thị trường hiện nay

– Với dòng tủ lạnh 1 cửa, tủ lạnh Samsung Inverter 323 lít RZ32T744535/SV cho phép đảo chiều cánh cửa tủ theo thói quen và nhu cầu sử dụng của người dùng. Đồng thời, tủ lạnh Samsung RZ32T744535/SV Inverter 323 lít cũng cho phép người dùng tùy chỉnh thành tủ đông hay tủ mát để sử dụng tùy ý.

– Với dòng tủ lạnh 2 cửa, tủ lạnh Samsung RB33T307055/SV trắng & hồng và tủ lạnh Samsung RB33T307029/SV trắng & xanh có tính năng cấp đông nhanh, làm lạnh nhanh, có ngăn đá dưới, ngăn rau củ riêng biệt.

– Còn với dòng tủ lạnh 4 cửa, tủ lạnh Samsung RF60A91R177/SV Inverter 599 lít có ngăn đông mềm, làm đá tự động, khử mùi UV, có hộp thịt cá và rau củ riêng biệt, có ngăn đá dưới và ngăn chuyển đổi linh hoạt 5 chế độ.

7. Giá tủ lạnh Bespoke Samsung bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá tủ lạnh Bespoke Samsung đang dao động trong khoảng từ 23 – 78 triệu vnd/ tùy model và nơi bán.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!