Khám phá túi sưởi mini nào hot hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xu hướng sử dụng các dòng túi sưởi mini ngày càng được ưa chuộng hơn vì tính tiện lợi dễ mang theo mọi lúc mọi nơi. Hiện nay, trên thị trường báy bán khá nhiều dòng tú sưởi ấm loại nhỏ, hãy cùng websosanh tham khảo thông tin về một số thương hiệu nổi bật nhé. 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một dòng túi sưởi vừa nhỏ gọn vừa tiện lợi và giá thành phải chăng thì đừng bỏ qua 3 dòng túi sưởi mini mà websosanh giới thiệu dưới đây. Sản phẩm này không những đáp ứng tốt hiệu quả làm ấm mà còn cực kỳ nhỏ nhắn, dễ mang theo khi đi công tác, du lịch. Những thông tin bổ ích về 3 dòng túi sưởi này chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đấy. 

Tại sao nên lựa chọn túi sưởi mini?

Túi sưởi mini Hướng Dương
Túi sưởi mini Hướng Dương

Túi sưởi mini có kích thước nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình bất cứ lúc nào mà hiệu quả làm ấm không hề thua kém các dòng có kích thước lớn. 

Sản phẩm không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Đảm bảo an toàn cả về mặt hóa học (dung dịch tích nhiệt bên trong túi) và mặt vật lí (thiết kế chống rò rỉ dung dịch). 

Ngày nay, các dòng túi sưởi mini đều được bổ sung rơ le tự động ngắt nhiệt 

Khám phá dòng túi sưởi mini hot nhất hiện nay?

Túi sưởi mini Thiên Thanh

Túi sưởi ấm mini Thiên Thanh
Túi sưởi ấm mini Thiên Thanh

Túi sưởi Thiên Thanh là sản phẩm túi sưởi của thương hiệu Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn an toàn nhằm mang đến chất lượng tốt và giá cả phải chăng từ 100,000 – 180,000 đồng/chiếc. 

Ưu điểm của túi chườm mini Thiên Thanh:

  • Bên trong túi chứa dung dịch giữ nhiệt đặc biệt không gây hại cho sức khỏe người dùng và có thể duy trì nhiệt độ từ 5-6 tiếng. 
  • Túi được bơm theo quy trình kín không lọt khí ra bên ngoài hạn chế rò rỉ. Độ giãn nở của túi vừa phải nên sẽ không gây phồng khi cắm sạc. 
  • Rơ le nhiệt bảo đảm nhiệt độ luôn được ngắt chính xác phòng ngừa tình trạng nổ túi. 
  • Lớp vải túi được thiết kế tốt không để dung dịch tràn ra bên ngoài. Sản phẩm có nhiều kích cỡ màu sắc khác nhau nên người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Công dụng của túi: 

Túi có 2 công dụng chính vừa chườm nóng vừa chườm lạnh. Được sử dụng để làm ấm, giảm đau nhức xương khớp, giảm đau bụng kinh, giảm bong gân, bầm tím. 

Túi sưởi ấm mini Hướng Dương

Túi sưởi ấm mini Hướng Dương được may bằng chất liệu cao cấp với màu sắc đa dạng, bền màu và có độ bền cao. Bên trong túi sử dụng chất liệu PVC để ngăn sự rò rỉ của dung dịch làm nóng. Hiện nay mức giá của dòng túi sưởi ấm mini này chỉ dao động từ 100,000 150,000 đồng/chiếc. 

Ưu điểm của túi sưởi ấm Hướng Dương:

  • Thiết kế an toàn bảo đảm an toàn cho người dùng
  • Giá thành rẻ, chất lượng ổn định
  • Có nhiều công dụng như: chườm nóng và chườm lạnh tuy nhu cầu người dùng. Làm tan máu bầm, tê bì chân tay, đau nhức xương khớp,…
  • Sản phẩm sử dụng được cho nhiều đối tượng khác nhau. 

Túi sưởi mini Nip

Túi sưởi mini Nip
Túi sưởi mini Nip

Túi sưởi Nip là dòng sản phẩm cao cấp của Đức được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn để giữ ấm cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chất lượng của túi được trải qua quy trình kiểm soát an toàn vô cùng nghiêm ngặt đảm bảo an toàn cho các bé yêu của bạn. Túi được làm từ vật liệu cao cấp, bền bỉ với công dụng đa dạng: đau bụng, đầy hơi, giữ ấm,…

Túi được làm từ chất liệu và thành phần đã được kiểm định nên tuyệt đối không gây hại. Ngoài ra, túi được thiết kế vừa vặn với phần bụng của bé cùng chất liệu mềm mại với mùi hương thoang thoảng tạo sự thoải mái cho bé yêu. Sản phẩm hiện đang được bày bán với mức giá dao động trong khoảng từ 300,000 – 400,000 đồng/chiếc. 

Trên đây là các thương hiệu túi sưởi ấm mini cho người lớn và trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.