Khám phá ưu điểm và nhược điểm của máy rửa chén âm tủ PYRAMIS DWF45FI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa chén âm tủ PYRAMIS DWF45FI đến từ thương hiệu nổi tiếng uy tín, lại có thiết kế hiện đại, tính năng vệ sinh chén đĩa hiệu quả. Đây có phải là lựa chọn tốt dành cho bạn không? Muốn biết cùng khám phá chi tiết sản phẩm ở bài viết dưới đây nhé!

Cuộc sống ngày càng hiện đại và máy rửa chén đã dần trở thành “người bạn” hỗ trợ đắc lực chị em trong việc nội trợ. Trong đó máy rửa chén âm tủ PYRAMIS DWF45FI được ưa chuộng hơn cả. Với những ưu điểm vượt trội, máy đã thu hút được sự quan tâm của nhiều gia đình. Hãy cùng WebSoSanh khám phá ưu điểm và nhược điểm của mẫu máy rửa chén này ngay sau đây.

Ưu điểm của máy rửa chén Pyramis âm tủ DWF45FI

1. Máy rửa chén PYRAMIS âm tủ DWF45FI sản xuất tại Hy Lạp

Máy rửa chén âm tủ DWF45FI là sản phẩm nhập khẩu từ Hy Lạp. Máy là một sản phẩm của thương hiệu PYRAMIS nổi tiếng. PYRAMIS chính thức đi vào hoạt động vào năm 1960 và là tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm cho bếp và nhà tắm. 

May rua chen am tu DWF45FI san xuat tai Hy Lap
Máy rửa chén âm tủ DWF45FI sản xuất tại Hy Lạp

Với hơn 60 năm kinh nghiệm trong ngành, PYRAMIS thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất bồn rửa chén bằng chất liệu thép không gỉ, đá granite và chất liệu tổng hợp.

2. Máy rửa chén DWF45FI có thiết kế hiện đại

Máy rửa chén âm tủ PYRAMIS DWF45FI có thiết kế âm tủ hiện đại với tông màu đen sang trọng, đẳng cấp. Máy được làm từ vật liệu thép cao cấp không gỉ, có khả năng chống bám bụi và dễ vệ sinh lau chùi. Kích thước máy phù hợp với nhiều không gian. Thông số cụ thể của máy là:

  • Khối lượng máy: 32 kg
  • Chiều rộng của máy: 450 mm
  • Chiều cao của máy: 820 – 870 mm
  • Chiều sâu của máy: 596 mm
May rua chen DWF45FI co thiet ke hien dai
Máy rửa chén DWF45FI có thiết kế hiện đại

3. Máy rửa chén âm tủ DWF45FI vệ sinh chén đĩa hiệu quả, sạch nhanh

Máy rửa chén âm tủ PYRAMIS DWF45FI được nhà sản xuất thiết lập 6 chương trình rửa cơ bản giúp vệ sinh chén đĩa hiệu quả:

  • Chương trình rửa nhẹ 40 độ C: Sử dụng để vệ sinh các vết bẩn của cà phê, sữa, bánh, xúc xích, đồ uống lạnh, salad dính trên Ly, chén đĩa mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ. Thời gian rửa: Từ 75 – 80 phút, tùy vào từng model.
  • Chương trình rửa nhanh 45 độ C: Sử dụng để vệ sinh các vết bẩn cà phê, bánh, sữa, xúc xích, salad, đồ uống lạnh dính trên các loại ly, chén đĩa mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ. Thời gian rửa: 29 phút.
  • Chương trình rửa tiết kiệm 50 độ C: Sử dụng để vệ sinh các vết bẩn là thức ăn gia đình dính trên các loại ly, chén đĩa và dao kéo. Thời gian rửa: Trung bình 200 phút.
  • Chương trình rửa thường 65 độ C: Sử dụng để vệ sinh chất bẩn từ thực phẩm, thức ăn dính trên các loại nồi chảo và ly chén đĩa không nhạy cảm nhiệt. Thời gian rửa: 130 phút.
  • Chương trình rửa chuyên sâu 70 độ C: Sử dụng để vệ sinh các vết bẩn bám dính mạnh, cứng hoặc các vết tàn dư của thức ăn chiên, nướng dính trên các loại nồi chảo, ly chén đĩa không nhạy cảm nhiệt. Thời gian rửa: Trung bình là 135 phút
  • Chương trình rửa 1 giờ 65 độ C: Sử dụng để vệ sinh các vết bẩn dính hoặc khô bám trên đồ dùng, chất bẩn từ thực phẩm có chứa tinh bột lên men dính trên các loại nồi chảo, ly chén đĩa không nhạy cảm nhiệt. Thời gian rửa: 60 phút.
San pham duoc trang bi nhieu tinh nang tay rua hien dai
Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng tẩy rửa hiện đại

4. Máy rửa chén âm tủ PYRAMIS DWF45FI vận hành bền bỉ với thời gian

Máy rửa chén âm tủ PYRAMIS DWF45FI sử dụng mạch điện tử có độ bền cao nên có thể chịu được điện áp lớn, giúp bảo vệ bo mạch khi điện áp thay đổi. Cùng với đó máy có công suất lớn, lên tới 1900w giúp vận hành bền bỉ, dài lâu.

Nhược điểm máy rửa chén PYRAMIS DWF45FI 

Bên cạnh những ưu điểm trên thì máy rửa chén âm tủ PYRAMIS DWF45FI cũng có một số nhược điểm như:

  • Thời gian các chương trình rửa lâu
  • Trọng lượng máy khá nặng
  • Kích thước tương đối, không được nhỏ gọn
  • Giá thành đắt đỏ, hiện máy có giá bán khoảng 17.600.000 vnđ. Mức giá này chỉ phù hợp với những gia đình đông người, thu nhập tốt.

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn tìm hiểu chi tiết về máy rửa chén âm tủ PYRAMIS DWF45FI. Máy phù hợp với gia đình đông người từ 4-5 thành viên trở lên với khả năng vệ sinh đực 13 bộ chén đĩa. Nếu đủ điều kiện tài chính, bạn có thể đầu tư sản phẩm cho căn bếp. Trường hợp muốn tìm mẫu máy giặt giá tốt hơn thì bạn hãy tham khảo các model khác.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!