Khám quá thế giới mở rộng qua Android Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80J sở hữu thiết kế tràn viền thông minh và các công nghệ hiện đại, cùng nhiều tính năng vượt trội. 

Android Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80J là chiếc tivi gây bão trên thị trường đến từ thương hiệu Sony. Sản phẩm được sản xuất với khâu chuẩn từ các chuyên gia đi đầu về ngành công nghệ. Vì vậy mà thiết bị luôn đảm bảo chắc chắn hai yếu tố là tính thẩm mỹ và chất lượng hình ảnh, âm thanh sắc nét, sống động. Để hiểu rõ hơn chiếc tivi này, hãy cùng điểm qua một số điều đáng chú ý nhé.

Thiết kế One Slate phong cách tối giản kết hợp với viền màn hình siêu mỏng

Android Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80J sở hữu thiết kế One Slate mang phong cách tối giản với viền màn hình siêu mỏng và tinh tế, trông như tràn viền giúp mở rộng không gian màn hình cho phép người dùng trải nghiệm xem thú vị. Tủ tivi được bao phủ bởi một lớp nhôm cao cấp, cách thiết kế này giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng hơn.

Thiết kế One Slate phong cách tối giản kết hợp với viền màn hình siêu mỏng

Đáng chú ý, tivi Sony còn  ứng dụng công nghệ màn hình OLED với khả năng hiển thị hình ảnh có độ chi tiết cao, chuyển động mượt mà, màu sắc phong phú và chính xác hơn. Thân đèn  tự phát sáng giúp tiết kiệm điện hơn so với màn hình LED truyền thống.

Với kích thước 77 inch, tivi Sony XR77A80J sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những không gian trưng bày rộng như phòng khách, phòng họp, phòng làm việc,…

Định dạng Dolby Vision giúp xem phim chuẩn điện ảnh

Bạn có thể thưởng thức những bộ phim với hình ảnh sống động như rạp chiếu phim ngay tại nhà với sự hỗ trợ bởi các định dạng Dolby Vision và HDR10, HLG. Với khả năng tái tạo hình ảnh chi tiết và sắc nét, độ sáng vượt trội, màu sắc trung thực, giúp bạn đắm chìm trọn vẹn trong thế giới điện ảnh trên chiếc Android tivi Sony này.

Dolby Vision là công nghệ hình ảnh cao cấp của Dolby Laboratories và bằng cách khai thác toàn bộ tiềm năng của công nghệ rạp chiếu phim và khả năng hiển thị TV mới, Dolby Vision mang đến nội dung chất lượng với độ tương phản rộng.

Những tính năng vượt trội, ưu việt

Bên cạnh cách thiết kế và chất lượng hình ảnh âm thanh cao thì Android Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80J cũng sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Chiếu màn hình thiết bị iOS lên tivi thông qua Apple HomeKit/Apple AirPlay

Apple AirPlay cho phép bạn truyền video và âm thanh trực tiếp đến TV thông qua iPhone, iPad hoặc Macbook. Bạn cũng có thể xem phim và chương trình  từ ứng dụng Apple TV, ứng dụng yêu thích của bạn hoặc Safari.

Chiếu màn hình thiết bị iOS lên tivi thông qua Apple HomeKit/Apple AirPlay

Điều khiển, tìm kiếm tivi bằng giọng nói tiếng Việt mà không cần đến remote

Với việc tích hợp  trợ lý ảo Google Assistant, bạn có thể rảnh tay tìm kiếm và điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt (hỗ trợ 3 miền bắc trung nam). Không nhất thiết phải sử dụng điều khiển từ xa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể điều khiển tivi thông qua điều khiển từ xa FMTX520P có tích hợp micro để dễ dàng điều chỉnh các chức năng của tivi. Đồng thời, thông qua điều khiển từ xa, bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh khác.

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối

Android Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80J hỗ trợ nhiều cổng kết nối như HDMI, LAN, USB, Bluetooth, Optical, Wifi… giúp bạn dễ dàng chia sẻ và thưởng thức những nội dung giải trí yêu thích từ các thiết bị khác lên màn hình lớn của tivi mang đến thế giới giải trí phong phú cho gia đình bạn.

Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối

Android Tivi OLED Sony 4K 77 inch XR-77A80J có thiết kế nguyên khối bóng bẩy và liền mạch. Được trang bị các tính năng độc đáo cùng các công nghệ âm thanh và hình ảnh tiên tiến, chiếc TV Sony OLED này thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi cho ngôi nhà của mình thì còn không nhanh tay lựa chọn ngay chiếc tivi đến từ thương hiệu Sony này nào.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!