OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J - TiVi OLED đáng mua nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J sở hữu những gì tinh túy nhất mà một chiếc TV thông minh cần có. Điều đó biến nó thành thiết bị đáng mua nhất năm nay.

OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J là một trong những chiếc TV thông minh đáng mua nhất trong năm nay nếu bạn là fan của màn hình OLED. Đây là nhận định của rất nhiều chuyên gia ngay khi lần đầu tiếp xúc với thiết bị này.

Thiết kế tinh tế và đẳng cấp của OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J

Các tấm nền TV OLED trên 77A80J mỏng và ấn tượng đến mức nó không khác gì một tác phẩm nghệ thuật. Nhất là khi nó được treo trên tường thay vì đặt trên kệ truyền thống. Nhìn chung, Sony đã lựa chọn một thiết kế vô cùng cao cấp cho đứa con cưng của mình.

Với viền đen kim loại mỏng như dao cạo và chân kim loại chắc chắn, TV OLED A80J toát lên vẻ thẩm mỹ đẳng cấp doanh nhân. Thiết bị trông không quá hào nhoáng nhưng cũng không hề nhạt nhẽo, tẻ nhạt.

Điều khiển từ xa đi kèm với TV là loại tiêu chuẩn của Sony. Rất tiếc là nó không được trang bị đèn nền, nhưng nhìn chung vẫn đủ để hoàn thành tốt công việc.

Người dùng có thể đặt chân đế kim loại của thiết bị theo 2 hướng. Một vị trí nâng TV xuống thấp về phía giá đỡ phương tiện hỗ trợ hoặc chân đế. Vị trí còn lại nâng viền dưới của TV lên một chút để chứa soundbar mà màn hình không bị chặn.

Thiết kế tinh tế và đẳng cấp của OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J

Chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động của OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J

Một trong những điều đáng chú ý nhất về Sony A80J là độ chính xác của hình ảnh mà nó mang lại.

Người xem chỉ cần thực hiện một số thao tác tùy chỉnh cài đặt có sẵn để đảm bảo họ nhận được chất lượng hình ảnh tốt nhất có thể.

Điều khiến cho A80J trở thành một trong những chiếc TV OLED tốt nhất thị trường chính là nhờ bộ xử lý của nó. Và khi nói đến xử lý hình ảnh, Sony đã và đang nằm trong top tốt nhất trong lịch sử.

OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J cũng may mắn thừa kế di sản đó. Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Bravia XR đã giúp điều khiển hình ảnh của A80J mạnh mẽ mang lại hình ảnh được tối ưu hóa để trông đẹp nhất mà không bị đổ bóng.

Chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động của OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J

Âm thanh cao cấp đáng ngạc nhiên trên OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J

Bản thân OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J và những sản phẩm khác đến từ Sony đã đặt ra một chuẩn mực mới về âm thanh trên TV.

Không còn đó sự hỗ trợ kè kè của soundbar, những thiết bị mới hiện nay vẫn sở hữu chất lượng âm thanh tốt một cách đáng ngạc nhiên.

Để tạo ra âm thanh, Sony A80J có hai đầu dò được gắn vào mặt sau của màn hình OLED. Bằng cách này, màn hình sẽ tạo ra hầu hết âm thanh mà bạn nghe thấy.

Được hỗ trợ bởi một “loa siêu trầm” nhỏ đặt ở mặt sau của TV, hệ thống loa màn hình tích hợp sẽ tạo ra âm thanh nổi đầy đủ, năng động và sống động hơn bao giờ hết.

Nhìn chung, nhiều khách hàng có lẽ sẽ rất bất ngờ khi biết chất lượng âm thanh trên A80J tốt đến thế nào. Bất chấp việc bạn có làm khó nó với việc tăng âm lượng lên hết cỡ.

Việc nhấn mạnh vào sự rõ ràng của hội thoại và giọng nói dường như phát ra từ vị trí miệng của các diễn viên trên màn hình, A80J đã tạo ra một trải nghiệm thật sự mới mẻ. Và nó thành công thuyết phục được ngay cả những người dùng khó tính nhất.

Âm thanh cao cấp đáng ngạc nhiên trên OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J

Quả thực, OLED Tivi 4K Sony 77 inch 77A80J là một lựa chọn để bạn có thể sở hữu đồng thời cả hình ảnh sắc nét và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Vì vậy không có gì phải bàn bãi, A80J chính là chiếc OLED TV tốt nhất trong năm 2021!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!