Khảo sát cho thấy camera của iPhone phổ biến hơn cả Canon và Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây theo một khảo sát của chuyên trang công nghệ Flickr, không phải Nikkon hay Canon mà chính Apple mới là nhà sản xuất có camera trên các thiết bị di động phổ biến nhất trên thị trường

Đi cùng với sự phát triển của smartphone ngày nay, thì nhu cầu chụp ảnh của người dùng cũng không ngừng tăng cao. Thấu hiểu được điều này, các nhà sản xuất giờ đây cũng không ngừng nâng cấp, và cải thiện chất lượng chất lượng chụp ảnh trên những dòng sản phẩm của họ. Do đó, cũng là điều dễ hiểu khi các thương hiệu điện thoại thậm chí còn vượt mặt cả các ông trùm trong làng nhiếp ảnh thế giới về độ phổ biến của camera trên các thiết bị.

Mới đây theo một khảo sát của chuyên trang công nghệ Flickr, không phải Nikkon hay Canon mà chính Apple mới là nhà sản xuất có camera trên các thiết bị di động phổ biến nhất trên thị trường. Theo đó, Apple với gần 20 thiết bị di động bao gồm các phiên bản iPhone, iPad, iPod Touch,.. xếp đầu danh sách những công ty có camera phổ biến nhất hiện nay. Kế tiếp sau trong danh sách lần lượt là các thiết bị từ Canon, Samsung, Nikon và Sony.

Đây được đánh giá là bước tiến thể hiện rõ rệt nhất sự phát triển của camera cùng xu hướng chụp ảnh trên các thiết bị di động. Nhất là khi Apple chỉ với 19 thiết bị được trang bị ống kính chụp ảnh vượt qua hàng trăm phiên bản máy ảnh của cả ba ông trùm trong lĩnh vực này là Canon, Nikon và Sony. Flickr cũng cho biết, sản phẩm phổ biến nhất của Apple, góp phần giúp nhà sản xuất này đứng đầu trong danh sách không ai khác chính là dòng sản phẩm iPhone 5/ iPhone 5S.

Apple's iPhones are the world's most popular camera devices, followed by Canon's and Samsung's

Sản phẩm tiếp theo góp mặt trong danh sách những thiết bị có camera phổ biến nhất tiếp tục chứng kiến sự phổ biến của những chiếc smartphone, khi chúng lần lượt là Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S5 và iPhone 6. Những cái tên tiếp theo trong danh sách là HTC, Motorola, LG và Nokia cùng những sản phẩm đi kèm là Moto G, Moto G 2 và Moto X (2013).

Tuy nhiên cũng cần lưu ý rằng những khảo sát của Flickr chỉ mang tính chất tham khảo, do các thông số chỉ lấy từ thị trường châu Âu và châu Mỹ mà chưa tính đến những thị trường tiềm năng khác là Trung Quốc và châu Á.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!