Khẩu trang phòng sạch là gì? Mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang phòng sạch hiện nay không còn là cái tên xa lạ đối với chúng ta, những ai luôn đặt sức khỏe là mối quan tâm hàng đầu. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đây là loại khẩu trang như thế nào và địa chỉ mua ở đâu nhé!

Hiện nay, khẩu trang phòng sạch đã trở thành một vật dụng rất quan trọng của chúng ta trong việc bảo vệ sức khỏe. Vậy khẩu trang phòng sạch là gì? Khẩu trang có những loại nào? Mua ở đâu được giá rẻ, chất lượng tốt? Dưới đây Websosanh sẽ chia sẻ một số thông tin hữu ích dành cho bạn.

Giới thiệu khẩu trang phòng sạch

Khẩu trang phòng sạch là gì?

Khẩu trang phòng sạch là gì?

Ngày nay, loại khẩu trang này được ví như người bạn đồng hành của con người nhờ khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa virus và các chất độc hại.

Khẩu trang phòng sạch là vật dụng được sử dụng trong các phòng sạch chuyên dụng như trong các nhà máy sản xuất thuốc, thực phẩm, linh kiện điện tử,… Chúng sở hữu nhiều đặc tính vô hình cùng với đó là 3 lớp bảo vệ riêng biệt bao gồm: 2 lớp ngoài bằng vải ES theo tiêu chuẩn chống bụi và lớp giữa với màng lọc Melt Blown ES kháng khuẩn đảm bảo an toàn cũng như ngăn chặn các chất độc hại, bụi bẩn, bảo vệ. sức khỏe cho người sử dụng.

Công dụng đặc biệt của khẩu trang phòng sạch

Ưu điểm nổi bật khẩu trang phòng sạch

  • Khẩu trang thường được sử dụng trong sản xuất linh kiện điện tử, ốc vít, ổ cứng, v.v.
  • Loại khẩu trang này mang đến khả năng bảo vệ sức khỏe con người, tránh khói bụi, chống rụng tóc. Do đó, sản phẩm cũng được ưa chuộng trong ngành thực phẩm, y tế, …
  • Khẩu trang có thể dùng kèm với các sản phẩm khác như như găng tay phòng sạch, quần áo phòng sạch, dép phòng sạch,… ứng dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Các loại khẩu trang phòng sạch

Các loại khẩu trang phòng sạch

Với ngành phòng sạch hiện nay, chúng ta không thể phủ nhận tầm quan trọng của khẩu trang phòng sạch. Chúng là sản phẩm cần thiết cho ngành phòng sạch vì sở hữu đầy đủ các tiêu chuẩn phòng sạch quốc tế để đảm bảo an toàn cho tất cả các sản phẩm mà ngành sản xuất.

Trên thị trường hiện nay thường có 2 loại khẩu trang phòng sạch là khẩu trang phòng sạch 2 lớp và khẩu trang phòng sạch 3 lớp. Như sau:

Khẩu trang phòng sạch 2 lớp

  • Cấu tạo: Gồm 1 lớp vải lọc bụi và 1 lớp vải không dệt.
  • Kích thước: 180 x 90 (mm)
  • Cách sử dụng: Đeo qua tai
  • Màu sắc: Trắng, xanh

Khẩu trang phòng sạch 3 lớp

  • Cấu tạo: Gồm 2 lớp vải ES bên ngoài và lớp giữa có màng lọc Melt Blown ES kháng khuẩn.
  • Kích thước: 210 x 90 (mm) và 175 x 90 (mm)
  • Cách sử dụng: Đeo hoa tai
  • Màu: trắng, xanh, xám…

A1 Việt Nam – Nhà cung cấp khẩu trang phòng sạch uy tín

A1 Việt Nam - Nhà cung cấp khẩu trang phòng sạch uy tín

Để mua được khẩu trang phòng sạch uy tín và chất lượng, chúng ta phải luôn là những khách hàng thông minh để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp khẩu trang phòng sạch tốt nhất trên thị trường.

Đáp ứng được tất cả các yêu cầu vê chất lượng và giá cả, A1 đang là cơ sở sản xuất nhận được phản hồi tích cực từ người dùng. Với phương châm “khách hàng là thượng đế” A1 Việt Nam luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đưa ra thị trường những sản phẩm khẩu trang phòng sạch cao cấp, chất lượng nhất hiện nay.

A1 Việt Nam là nơi có nhà máy rất hiện đại với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và chu đáo. Nhờ đó, các sản phẩm của A1 luôn đạt chất lượng cao và đáp ứng kịp thời mọi đơn hàng của khách.

Đặc biệt hơn, mua khẩu trang phòng sạch tại A1 Việt Nam còn sở hữu nhiều ưu điểm như giao dịch thuận tiện, minh bạch thông tin và cực kỳ nhanh chóng. Không những vậy, với chất lượng sản phẩm đảm bảo, A1 Việt Nam cam kết bảo hành nếu trường hợp xấu xảy ra. Đến với A1 Việt Nam, khách hàng sẽ được mua hàng với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Hiện tại A1 Việt Nam có thể đáp ứng số lượng lớn khẩu trang phòng sạch cho khách hàng khi có nhu cầu.

Thông tin liên lạc:

  • Website: https://a1vietnam.vn/
  • Hotline: 0915-06-24-86 (zalo)
  • Email: a1vietnamcompany@gmail.com
  • Địa chỉ: 2/2/512 Nguyễn Văn Linh, Hải Phòng

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 3M có gì tốt? Giá bao nhiêu?

Khẩu trang 1860 là thiết bị y tế cần thiết đối với các môi trường phòng độc, các ngành nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe. Vậy khẩu trang y tế phòng độc 3M 1860 có gì đặc biệt? Tìm hiểu ngay đây nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!