Khẩu trang thời trang bán chạy nhất trên thị trường năm 2020

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay, khẩu trang không chỉ đơn thuần là một sản phẩm dùng để che chắn bụi, giảm tình trạng ô nhiễm môi trường xâm nhập và bên trong cơ thể mà nó còn là một phụ kiện thời trang.

Giới thiệu khẩu trang thời trang

Khi đeo khẩu trang, không chỉ giúp chúng ta phòng tránh được các bệnh liên quan đến đường hô hấp, giúp có được một sức khỏe tốt, mà khi đeo khẩu trang còn giúp nhiều bạn khẳng định được phong cách ăn mặc. Vậy nên khẩu trang thời trang đã được ra đời nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các thương hiệu không chỉ nghĩ ra những cách thiết kế sao cho đảm bảo sức khỏe của chúng ta ở mức tốt nhất mà còn phải thiết kế khẩu trang sao cho phù hợp thời trang. Bài viết sau đây sẽ là top những sản phẩm khẩu trang thời trang hiện đang được bán chạy trên thị trường trong năm 2020.

khẩu trang thời tranh cho nam

Khẩu trang thời trang Vogmask 

Khẩu trang thời trang Vogmask là một trong những sản phẩm đạt chất lượng và đảm bảo được an toàn sử dụng cho mọi đối tượng người dùng. Vogmask là thương hiệu khẩu trang được đánh giá có thể lọc được lên đến 99% các loại bụi bẩn, vi khuẩn, hóa chất độc hại. Không chỉ đáp ứng được chất lượng sản phẩm, mà thiết kế của sản phẩm cũng rất đa dạng, hợp thời trang, độ bền sản phẩm cao. 

Khẩu trang thời trang Cambridge mask 

Đây là một trong những sản phẩm hiện đang được bán chạy trên trang mạng thương mại lớn nhất thế giới là Amazon. Sản phẩm được ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Bộ quốc phòng Anh trong việc sản xuất khẩu trang, với hiệu quả lọc bụi mịn, khí độc, virus lên đến 100%. Công nghệ hiện đại được ứng dụng trong việc sản xuất vật dụng cho quốc phòng, ngoài ra chúng ta cũng có thể sử dụng bởi chúng có độ an toàn cao.

Khẩu trang thời trang 3M

Khẩu trang thời trang 3M được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Đặc biệt với phần van thở một chiều ngày càng được thiết kế tinh tế, thiết kế khẩu trang ôm sát khuôn mặt để không tạo các khoảng hở giúp vi khuẩn có điều kiện xâm nhập vào bên trong cơ thể. Tuy khẩu trang thời trang 3M không được đánh giá cao về tính thời trang xong chúng vẫn được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao sản phẩm.

Khẩu trang thời trang Pitta mask 

Khẩu trang thời trang Pitta mask là một trong những dòng khẩu trang có thiết kế vô cùng đơn giản xong vẫn được nhiều các ngôi sao điện ảnh, ca sĩ nổi tiếng châu Á sử dụng. Sản phẩm có thiết kế đặc biệt với phần quai của khẩu trang có độ bền cao, được nối liền với các lớp lọc, tạo được sự thoải mái. Khẩu trang thời trang được làm từ chất liệu chính là Polyurethane, với các lớp màng lọc than hoạt tính, giúp tăng khả năng lọc được bụi bẩn lên đến 99%.

khẩu trang gấu thời trang

Khẩu trang thời trang Karibon Max Air

Khẩu trang thời trang Karibon Max Air có thể coi là thương hiệu khẩu trang có nhiều mẫu thiết kế nhất. Đây là một trong những thương hiệu khẩu trang thời trang nổi tiếng của Việt Nam với thiết kế dày dặn gồm 6 lớp lọc chứa than hoạt tính, kèm theo đó là hai van thở một chiều giúp hỗ trợ người dùng có được sự thoải mái trong lúc sử dụng. Khẩu trang thời trang Karibon Max Air có khả năng lọc lên đến 99% bụi bẩn và khói bụi. Khẩu trang có thiết kế với các chi tiết hoa văn hay khẩu trang trơn, giúp các bạn có sự lựa chọn đa dạng. 

 

Bài viết trên đây đã đưa các bạn rất nhiều dòng khẩu trang thời trang hiện đang được bán chạy trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng của sản phẩm thì bạn cũng cần tham khảo các nguồn thông tin chính thống để tránh trường hợp mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

khẩu trang thời trang đôi nam nữ

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang N99- Thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam

Khẩu trang N99- Thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam

Khẩu trang N99 là thương hiệu khẩu trang hàng đầu Việt Nam, không những cung cấp các loại khẩu trang chất lượng với công nghệ tiên tiến, mà còn là những chuyên gia đầu nghành cung cấp thông tin kiến thức chuyên sâu về khẩu trang, bảo vệ hô hấp, & ô nhiễm môi trường.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!