Khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% có tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% nổi lên thị trường như một cơn gió đang thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng. Vậy chất lượng khẩu trang Wakamono có thực sự tốt và diệt được 99% virut Corona như lời đồn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết nhé!

Mang khẩu trang trong mùa dịch là một việc làm cần thiết và bắt buộc vừa bảo vệ bản thân vừa bảo vệ sức khỏe cộng đồng nhất là trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn ra rất phức tạp như hiện nay. Trước tình hình chống dịch căng go, trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại khẩu trang với đủ các mẫu mã thiết kế, thương hiệu, công dụng đa dạng khác nhau khiến người tiêu dùng thật khó để lựa chọn được cho mình và gia đình một loại ưng ý có hiệu quả chống dịch tốt. 

Gần đây, khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% nổi lên thị trường như một cơn gió đang thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía người tiêu dùng. Vậy chất lượng khẩu trang Wakamono có thực sự tốt và diệt được 99% virut Corona như lời đồn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết nhé!

Nguồn gốc xuất xứ khẩu trang Wakamono do nước nào sản xuất?

Được ra đời vào tháng 4/2020, khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% tự hào là sản phẩm của người Việt được sản xuất trực tiếp trên đất nước Việt Nam và phân phối trực tiếp tới tay người tiêu dùng. Sản phẩm do công ty cổ phần Wakamono có trụ sở đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam sản xuất và phân phối. Hiện sản phẩm đã được chứng nhận là khẩu trang đầu tiên trên thế giới có khả năng tiêu diệt được 99% các loại virus trong đó có virus Corona và các biến thể.

Khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% có tốt như lời đồn?

Để biết chất lượng khẩu trang Wakamono có thực sự tốt và diệt được 99% virus Corona như lời đồn không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Về thiết kế

Khẩu trang Wakamono là khẩu trang y tế được làm từ chất liệu vải có thiết kế 4 lớp gồm:

  • Lớp kháng chất lỏng: Đây là lớp ngoài cùng của khẩu trang Wakamono được làm từ vải, có màu trắng, có tác dụng lọc và ngăn cản mầm bệnh. Sản phẩm có thiết kế gọng nhựa dễ dàng điều chỉnh để ôm sát với mũi. Trên bề mặt sản phẩm có in logo thương hiệu Wakamono.
  • Lớp diệt virus và vi khuẩn: Còn gọi là lớp vải diệt virus nhờ được phủ thêm một lớp Gecide Fabric có tác dụng tiêu diệt mầm bệnh khi virus, vi khuẩn qua được lớp kháng chất lỏng bên ngoài.
  • Lớp lọc: Còn gọi là lớp vải vi lọc có tác dụng giảm nguy cơ tự lây nhiễm đồng thời ngăn chặn sự lây lan của virus, vi khuẩn với lớp trong cùng.
  • Lớp trong mềm mại: Lớp vải này được thiết kế vô cùng mềm mại không dễ bị xù lông khiến người đeo cảm thấy vô cùng dễ chịu, đồng thời thiết kế lớp trong này cũng giúp người dùng cảm thấy dễ thở, thoải mái khi đeo.

Khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% có tốt như lời đồn?

2. Về công nghệ sử dụng

Sản phẩm khẩu trang y tế Wakamono được trang bị công nghệ chính là Gecide. Theo đó, các nhà khoa học của Wakamono đã mất nhiều tháng để nghiên cứu ra hợp chất Bionano từ thiên nhiên (được đặt tên là Gecide) để giúp tiêu diệt chủng Human Coronavirus, góp phần ngăn ngừa dịch bệnh.

Công nghệ này được ứng dụng bằng cách phủ lên lớp vải thứ 2 của khẩu trang Wakamono biến lớp vải thông thường thành lớp vải tiêu diệt được các loại virus, vi khuẩn lên tới 90% trong đó có cả virus nCoV và các biến thể khi tiếp xúc. 

3. Về công dụng, tính năng

Ngoài công dụng chính tương tự như các loại khẩu trang y tế thông thường khác là để giúp người sử dụng chống bụi bẩn, ô nhiễm không khí thì sản phẩm khẩu trang y tế Wakamono này còn được trang bị tính năng kép đặc biệt là có khả năng tiêu diệt visus, vi khuẩn và lọc sạch các mầm bệnh tới 99% giúp bảo vệ bản thân người dùng và sức khỏe cộng đồng trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.

4. Khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% có tốt như lời đồn?

Kể từ khi thai nghén rồi ra đời, sản phẩm khẩu trang Wakamono đã liên tục trải qua nhiều thí nghiệm chứng minh khả năng diệt được Covid tại nhiều phòng kiểm nghiệm quốc tế trên thế giới như Đức, Mỹ, Canada, Ấn Độ, Singapore, Việt Nam,… Các kết quả kiểm nghiệm cho thấy khẩu trang Wakamono không chỉ diệt được các loại virus, vi khuẩn nguy hiểm như: virus có màng H1N1, virus không có màng Poliovirus-I,… mà còn diệt được virus nCoV cùng các biến thể với tỷ lệ từ 90% đến 99%. Thời gian thực hiện từ 10 phút đến 2 giờ. 

Khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% có tốt như lời đồn?

 

Hiện loại khẩu trang này đã đạt được các tiêu chuẩn của bộ thử nghiệm ASTM F2100 (Level 3) của Mỹ và EN 14683 (Type IIR) của châu Âu. Đến nay, khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% đã đạt chứng nhận của Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ (FDA); được CE (châu Âu), TGA (Australia) cấp phép và được lưu hành ở các quốc gia này.

5. Người tiêu dùng đánh giá khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% như thế nào?

Về phía người tiêu dùng, tuy chưa rõ thực hư khẩu trang Wakamono có diệt được 99% Covid hay không nhưng đông đảo người tiêu dùng vẫn tin mua sử dụng sản phẩm này vì niềm tự hào dân tộc và hy vọng sản phẩm đem lại hiệu quả chống dịch tốt thực sự. Theo đánh giá thật từ người dùng đã mua khẩu trang Wakamono sử dụng cho thấy đa số phản hồi đều đánh giá tích cực và hài lòng. Theo đó, người dùng cho biết sản phẩm có mùi quế nhẹ, dây đeo chắc chắn không dễ bung, lớp bề mặt mềm mại không dễ xù lông như các loại khẩu trang y tế thông thường khác. Đặc biệt giá thành cũng rất phải chăng rẻ hơn một số loại khẩu trang đang thịnh hành khác như khẩu trang 3M, N95,…

Giá khẩu trang Wakamono bao nhiêu tiền?

Hiện khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% đang được bán ra trên nhiều thị trường khác nhau trong đó nếu mua khẩu trang Wakamono trên Amazon bạn sẽ mất phí khoảng xấp xỉ 0,6 USD (tương đương 15.000 đồng một chiếc) thì ở Việt Nam giá khẩu trang Wakamono mỗi chiếc chỉ 4.500 vnđ mà chất lượng tương đương.

Khẩu trang Wakamono Diệt Covid 99% có tốt như lời đồn?

Mua khẩu trang Wakamono chính hãng ở đâu?

Để mua được khẩu trang Wakamono chính hãng bạn có thể đặt mua sản phẩm trực tuyến tại hệ thống phân phối chính hãng của Wakamono trên các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Shopee, Tiki, Sendo, Voso hoặc mua trực tiếp tại các siêu thị, nhà sách, nhà thuốc và các đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng liên hệ thông tin:

  • Website: https://wakamonobio.com/medical-face-mask-vn/ 
  • Hotline: 1900 5454 10
  • Kinh doanh: 0911 899 990.
  • Mail: info@wakamonobio.com – sale@wakamonobio.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!