Khi chọn mua khẩu trang Perfetta chúng ta cần lưu ý những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Perfetta được biết đến là một thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp khẩu trang y tế chất lượng, phục vụ nhu cầu sử dụng hàng đầu tại Việt Nam. Khẩu trang Perfetta được đánh giá khá cao ở mọi mặt từ người dùng.

Giới thiệu khẩu trang Perfetta

Khẩu trang Perfetta là một trong những thương hiệu khẩu trang được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam, với các lớp lọc than hoạt tính tăng khả năng lọc bụi hiệu quả, chống được các virus lây bệnh lên đến 99%. Không những vậy khẩu trang Perfetta còn có công dụng là chống tia UV, chống khói bụi tác động đến da mặt. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về khẩu trang Perfetta trên nhiều khía cạnh khác nhau.

khẩu trang perfetta 4 lớp

Có nên dùng khẩu trang Perfetta hay không?

Khẩu trang Perfetta được thiết kế từ chất liệu vải không dệt, gồm 3 đến 4 lớp lọc các bon, không hề gây dị ứng cho da, rất an toàn cho người đeo. Khẩu trang Perfetta không chỉ dành riêng cho đối tượng là người lớn mà thậm chí các em nhỏ sử dụng cũng rất an toàn, thậm chí những làn da nhạy cảm nhất. Một trong những ưu điểm của khẩu trang Perfetta đó chính là khả năng chống thấm nước rất hiệu quả nên khi di chuyển trong lúc trời mưa khẩu trang sẽ không bị thấm nước.

Để đảm bảo không khí, khói bụi, virus không thâm nhập vào cơ thể qua các khe hở của khẩu trang thì nhà sản xuất đã thiết kế một thanh kim loại bọc nhựa ở sống mũi. Phần quai đeo được làm từ dây thun có khả năng co dãn tốt, giúp điều chỉnh sao cho phù hợp với khuôn mặt. Khi đeo khẩu trang Perfetta sẽ tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, không bị gò bó, khó thở. 

Khẩu trang Perfetta sở hữu nhiều công dụng khác nhau. Đầu tiên, khẩu trang Perfetta có công dụng trong việc lọc khói bụi, lọc mùi phấn hoa, hóa chất,… những tác nhân gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp của con người. Còn đối với trẻ nhỏ có sức đề kháng kém sẽ được bảo vệ, tránh mắc các bệnh viêm mũi dị ứng, viêm phổi, ho,… Trong thời điểm dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp, khẩu trang Perfetta lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn với khả năng phòng chống sự lây nhiễm, đồng thời bảo vệ sức khỏe cho chính mình và xã hội. Một công dụng nữa của khẩu trang Perfetta đó chính là khả năng chống được tia UV, tia bức xạ từ ánh nắng mặt trời, thứ sẽ gây cháy da, sạm da, ung thư da,…

 khẩu trang perfetta trẻ em

Khi chọn mua khẩu trang Perfetta thì chúng ta cần lưu ý những gì?

Khẩu trang là một trong những vật dụng rất quan trọng, nó sẽ có ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe của chúng ta nếu chúng ta không chọn được một dòng sản phẩm an toàn, đảm bảo các tiêu chuẩn. Sau đây là những lưu ý cho người mua hàng khi chọn mua khẩu trang Perfetta:

  • Giá thành: Giá thành là một trong những tiêu chí quan trọng mà bất kỳ ai khi đi mua hàng cũng đều phải quan tâm. Chúng ta có thể tham khảo thông tin trên các trang thương mại điện tử hoặc trang thông tin chính thống của khẩu trang Perfetta. Một hộp khẩu trang Perfetta 40 cái có giá khoảng 50.000 – 100.000 đồng, nhưng trong thời điểm hiện tại thì chúng có giá lên đến 200.000 đồng.
  • Chất lượng: Khi mua khẩu trang Perfetta chúng ta cần kiểm tra đến chất lượng của sản phẩm, xem sản phẩm mua có uy tín không có phải là hàng thật hay không. Khẩu trang Perfetta thật có bao bì rõ ràng, chất lượng khẩu trang đạt tiêu chuẩn, không thấm nước, lớp đeo  mềm mịn. Dây quai đeo có độ đàn hồi tốt.
  • Phương thức mua hàng: Để đảm bảo mặt hàng khẩu trang Perfetta bạn mua đạt tiêu chuẩn thì bạn nên mua trực tiếp tại các cửa hàng thuốc, cửa hàng phân phối chính hãng. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian thì có thể lựa chọn mua khẩu trang Perfetta thông qua các trang thương mại điện tử có uy tín.

khẩu trang perfetta ultra

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lí do nên mua khẩu trang Perfetta Ultra

Những lí do nên mua khẩu trang Perfetta Ultra

Khẩu trang Perfetta là một trong những vật dụng bất ly thân trong thời buổi dịch bệnh diễn biến phức tạp ngày nay. Cùng Websosanh điểm qua một số lí do bạn nên chọn Perfetta Ultra để bảo vệ sức khỏe mình nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!