Khi mua điều hòa Funiki cần lưu ý những vấn đề gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua điều hòa Funiki bạn nhất định phải chú ý đến các yếu tố như địa chỉ cung cấp, các tính năng và công suất phù hợp. Bởi hiện nay các dòng điều hòa rất đa dạng nên mọi người phải thực sự chú ý.

Tìm mua điều hòa Funiki cần phải lưu ý những vấn đề gì? Làm sao để chọn được 1 chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình? Nếu như mọi người đang phân vân về vấn đề này thì hãy dành thời gian tham khảo ngay một vài thông tin chia sẻ từ Websosanh sau đây.

Chọn cửa hàng uy tín để mua điều hòa Funiki

Để tìm mua được một chiếc máy lạnh phù hợp, trước hết mọi người cần phải tìm kiếm một cửa hàng uy tín. Bởi những chiếc điều hòa là hàng giả, hàng nhái xuất hiện ngày càng tràn lan trên thị trường. Những chiếc máy lạnh này không chỉ kém về chất lượng mà còn ảnh hưởng đến sự an toàn của người sử dụng. 

mua-dieu-hoa-funiki-luu-y-gi
Chọn cửa hàng uy tín mua điều hòa Funiki

Bởi vậy, khi mua những chiếc máy lạnh, mọi người phải tìm đến những địa chỉ uy tín như các siêu thị, cửa hàng điện máy lớn. Bạn không nên ham những chiếc điều hòa giá rẻ bởi điều này tiềm ẩn nguy cơ bạn phải đối mặt với hàng giả rất lớn.

Tính toán diện tích phòng để chọn công suất phù hợp

Vấn đề thứ hai mọi người cần lưu ý khi mua điều hòa Funiki chính là phải tính toán diện tích phòng phù hợp để chọn công suất cho phù hợp. Bởi mỗi không gian có diện tích khác nhau sẽ phù hợp với những chiếc điều hòa có công suất khác nhau. Cụ thể:

luu-y-khi-mua-dieu-hoa-funiki
Mua điều hòa với công suất phù hợp
  • Điều hòa Funiki công suất 9000 BTU phù hợp với những không gian phòng từ 15m2 trở xuống.
  • Máy lạnh Funiki công suất 12000 BTU phù hợp với những không gian phòng có diện tích từ 16 đến 20m2.
  • Điều hòa Funiki công suất 18000 BTU phù hợp với những không gian phòng từ 21 đến 30m2.
  • Máy lạnh Funiki công suất 24000 BTU phù hợp với những không gian phòng từ 31m2 đến 40m2.

Chọn mua điều hòa Funiki với các tính năng phù hợp

Khi mua máy lạnh Funiki, mọi người cũng nên cân nhắc để lựa chọn những chiếc điều hòa với các tính năng phù hợp. Cụ thể:

mua-dieu-hoa-funiki-luu-y-cac-tinh-nang
Chọn điều hòa Funiki với các tính năng phù hợp
  • Tùy vào thời tiết của từng khu vực như thế nào mà mọi người nên cân nhắc lựa chọn điều hòa 1 chiều hoặc 2 chiều. Trong đó, đối với miền Nam, mọi người chỉ cần trang bị máy lạnh 1 chiều là đủ. Còn đối với thời tiết miền Bắc, mọi người có thể cân nhắc lựa chọn điều hòa 2 chiều vì khí hậu 2 mùa rõ rệt.
  • Để giúp tiết kiệm chi phí thanh toán tiền điện hàng tháng, mọi người nên chọn mua điều hòa Funiki có tính năng inverter tiết kiệm điện. Tuy nhiên, chi phí có thể cao hơn điều hòa thường một chút.
  • Đối với không gian phòng có nhiều người và thường có mùi khó chịu từ đồ gỗ, đồ da, thuốc lá hay thức ăn thì mọi người cũng nên cân nhắc chọn máy lạnh có tính năng khử mùi.
  • Để đảm bảo không khí luôn trong lành, đặc biệt là trong thời buổi dịch bệnh Covid – 19 cũng như nhiều dịch bệnh khác như hiện nay, người dùng nên cân nhắc lựa chọn những chiếc điều hòa có tính năng diệt khuẩn. Bởi khi bật điều hòa, mọi người sẽ cần đóng kín cửa nên nếu không gian không trong lành sẽ rất dễ gây bệnh.
  • Để mang đến những giấc ngủ trọn vẹn, sâu giấc, mọi người nên cân nhắc lựa chọn những chiếc điều hòa có thiết kế thêm tính năng ngủ. Tính năng này sẽ tăng thêm 2 độ C ở chế độ làm lạnh và giảm xuống 4 độ C ở chế độ sưởi. Tính năng này giúp mọi người ngủ ngon hơn với nhiệt độ phù hợp hơn.

Với những chia sẻ trên đây, mọi người đã biết mình cần lưu ý gì khi mua điều hòa Funiki chưa? Hãy cân nhắc để lựa chọn những chiếc máy lạnh vừa phù hợp với túi tiền của mình, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, giúp bạn luôn thoải mái nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki HSH 18TMU 18000 BTU 2 chiều

Ưu nhược điểm của điều hòa Funiki HSH 18TMU 18000 BTU 2 chiều

Tuy mang thương hiệu Việt nhưng điều hòa Funiki HSH 18TMU 18000 BTU 2 chiều lại có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia nên rất được người tiêu dùng quan tâm để ý chọn lựa. Vậy thiết bị này có điểm cộng trừ gì, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!