Khi nào iPhone 14 ra mắt? iPhone 14 có những phiên bản nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời điểm ra mắt của iPhone 14 series là điều mà nhiều người đặc biệt quan tâm.

Khi nào iPhone 14 ra mắt? Đang là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Theo một số tờ báo của Mỹ cho rằng chỉ chưa đầy 1 tháng nữa iPhone 14 sẽ ra mắt người tiêu dùng. Vì vậy, những tín đồ của táo khuyết sẽ có cho mình cơ hội chuẩn bị  đặt hàng ngay từ bây giờ để có thể được sở hữu một chiếc iPhone phiên bản mới vô cùng ấn tượng nổi bật cuốn hút.

Khi nào iPhone 14 ra mắt trên thị trường?

iPhone 14 sẽ được ra mắt trong tháng 9/2022
iPhone 14 sẽ được ra mắt trong tháng 9/2022

Theo nhiều nguồn tin cho rằng dự kiến thì Apple sẽ cho ra mắt iPhone 14 series vào ngày 7/9/2022 theo giờ Mỹ (đêm 8/9 theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên cho tới hiện tại thì Apple vẫn chưa chính thức phát thư mời tới dự sự kiện này, nên thời gian chính thức ra mắt của iPhone 14 hiện vẫn còn là bí mật. 

Về thời  gian mở  bấn thường hãng sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng sau khoảng 1 tuần sau khi ra mắt sản phẩm. Đồng thời, sẽ bắt đầu giao hàng vào 2 tuần sau đó. Tuy nhiên, với người dùng tại Việt Nam do chưa có cả Apple Store, và cũng không phải là thị trường được ưu tiên nên theo như thường niên nước ta ở đợt mở bán thứ 3 của iPhone 14 series, tức là khoảng vào tháng 11 thì người dùng trong nước mới có thể mua được điện thoại iPhone 14 phân phối chính hãng. 

Dẫu vậy, trước đó hệ thống các cửa hàng nhập khẩu điện thoại đã luôn sẵn sàng để đưa điện thoại iPhone 14 xách tay về Việt Nam nên người sử dụng cũng sẽ sớm được sở hữu thế hệ iPhone mới nhất (đương nhiên mức giá bán cũng không hề rẻ).

Giá iPhone 14 chính hãng là bao nhiêu?

Theo chia sẻ của một số tờ báo nước ngoài cho rằng dòng sản phẩm iPhone 14  sẽ có mức giá trung bình cao hơn 100 đô so với  phiên bản tiền nhiệm. Khi về thị trường Việt Nam thì có thể mức giá của iPhone 14 lên tới trên 25 triệu đồng tùy vào thời điểm mua cũng như chính sách giá của từng củ hàng phân phối. Do đó, khi có nhu cầu chọn mua sản phẩm mọi người nên tìm kiếm cho mình một địa chỉ bán hàng uy tín, chính hãng trên thị trường.

Giá iPhone 14 sẽ cao hơn nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm
Giá iPhone 14 sẽ cao hơn nhiều so với những phiên bản tiền nhiệm

Những phiên bản iPhone 14 được hãng cho ra mắt

Sự ra đời của iPhone 14 sẽ có sự thay đổi nhiều so với những phiên bản trước đó. Cụ thể, hãng Apple sẽ loại bỏ đi iPhone mini 5.4 inch vì dòng sản phẩm này không được các khách hàng yêu thích ở các phiên bản trước. Do đó, với iPhone 14 sẽ có phiên bản màn  hình 6.1 inch và 6.7 inch. Mõi kích thước sẽ có 2 biến thể khác nhau.

Về ngoại hình thì theo dự kiến iPhone 14 sẽ có ngoại hình không mấy khác biệt như những mẫu iPhone 13 với thiết kế viền phảng. Khung máy cũng dày hơn nhưng có một điều không thay đổi đó chính là cấu tạo nguyên khối cùng khả năng chống nước, bụi bẩn IP68. bên cạnh đó thì lưới loa và micro cũng được thiết kế lại với các lỗ cắt lướt kéo dài thay vì các lỗ riêng lẻ. Phần khung Titan giúp chống trầy xước và chống ăn mòn tốt hơn so với những chất liệu trước đây.

Không còn phiên bản mini nhưng thay vào đó là phiên bản với 2 camera có kích thước  ngang bằng nhau. Ngoài ra, kích thước của iPhone 14 và 14 Pro cũng có kích thước là 6.1 inch còn 2 phiên bản còn lại sẽ là 6.7 inch. Về cụm camera thì người ta nhận thấy các ống kính trên iPhone 14 Pro và Pro Max lớn hơn  tới 25-35% so với  camera của iPhone bản tiền nhiệm.

Hệ thống camera có được sự thay đổi mạnh mẽ, khác biệt
Hệ thống camera có được sự thay đổi mạnh mẽ, khác biệt

Sự ra đời của iPhone 14 đang được rất nhiều những tín đồ táo mong chờ. Một siêu phẩm điện thoại ra đời chắc chắn sẽ đem đến  cho các bạn những điểm tuyệt vời, ấn tượng  và độc đáo nhất. Hy vọng với những thông tin nêu trên giúp cho bạn có những kiến thức cần thiết hữu ích nhất cho mình. Nếu là tín đồ của iPhone thì hãy chuẩn bị tinh thần đặt hàng để được sở hữu chiếc iPhone đầu tiên, ấn tượng này. Chắc chắn sẽ thể hiện được đẳng cấp của chính mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

iPhone 14 Pro Max giảm giá sâu "cạnh tranh" với iPhone 15 Plus

Thay vì mức giá lên tới trên 30 triệu đồng, hiện tại giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá sâu. So sánh iPhone 14 Pro Max và iPhone 15 Plus cho thấy phiên bản cũ vẫn là lựa chọn khá tuyệt vời bên cạnh iPhone 2023. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!