Khi nào nên mua điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M có ưu điểm gì? Tại sao nên mua? Khi nào nên mua? Mua ở đâu chính hãng – giá rẻ? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nếu bạn cũng có chung những băn khoăn/thắc mắc này!

Điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M có ưu điểm gì? 

Điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M là dòng máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh) có công suất hoạt động 2.5HP – 24000BTU. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu điều hòa số 1 thế giới  Panasonic – Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm và uy tín.

Ngoài thương hiệu điều hòa uy tín và nổi tiếng, chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-PU24XKH-8M còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật sau:

+ Bầu không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và trong lành nhờ công nghệ Nanoe-G: Công nghệ Nanoe-G có khả năng giải phóng các ion âm xung quanh máy lạnh. Các ion này sau đó sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào bên trong ống nạp khí của điều hòa. Lúc này, các hạt bụi mang điện tích âm sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và bị vô hiệu hóa tại đây. Nhờ vậy nên không khí trong phòng luôn trong lành, sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 nên sức khỏe và hệ hô hấp của người dùng luôn đảm bảo. Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng Nanoe-G độc lập như một chiếc  máy lọc khí thực thụ, không cần sử dụng với chế độ làm lạnh.

điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M
Bầu không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và trong lành nhờ công nghệ Nanoe-G

+ Làm lạnh nhanh chóng ngay tức thì với PowerFul: Chức năng này cho phép điều hòa Panasonic CU/CS-PU24XKH-8M có thể hoạt động với công suất cao nhất và tốc độ quạt nhanh nhất, nhanh chóng mang tới luồng gió mát lạnh ngay tức thì.

+ Làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện tối đa, vận hành êm ái và bền bỉ với công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI: Điều hòa Panasonic CU/CS-PU24XKH-8M  được trang bị công nghệ Inverter kết hợp cùng với chế độ Eco tích hợp AI, nên vừa có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tối đa lại cho phép máy vận hành êm ái và ổn định. Trong khi đó, chế độ Eco tích hợp AI có khả năng cảm biến nhiệt độ phòng đồng thời căn chỉnh mức giảm công suất hoạt động phù hợp để vừa đảm bảo làm mát hiệu quả vừa tiết kiệm điện.

điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M
Làm lạnh hiệu quả, tiết kiệm điện tối đa, vận hành êm ái và bền bỉ với công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI

+ Chức năng hút ẩm cho căn phòng luôn khô thoáng: Vào những ngày thời tiết ẩm ướt, nồm khó chịu, chức năng hút ẩm trên điều hòa Panasonic CU/CS-PU24XKH-8M chính là giải pháp hoàn hảo. Khi tính năng hút ẩm được kích hoạt, hơi ẩm trong phòng sẽ nhanh chóng giảm xuống giúp căn phòng khô ráo, thoáng mát và dễ chịu.

+ Tiện lợi, an tâm với chế độ hẹn giờ bật/tắt: Nếu bạn ngủ say hoặc đi ra ngoài mà quên tắt điều hòa thì đừng quá lo lắng nhé vì chiếc điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M đã được trang bị tính năng bật/tắt máy tự động vô cùng tiện lợi và an tâm.

điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M
Tiện lợi, an tâm với chế độ hẹn giờ bật/tắt

Khi nào nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-PU24XKH-8M? 

Bạn nên mua điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M khi có nhu cầu mua điều hòa có công suất hoạt động 24000BTU và trong các trường hợp sau:

+ Diện tích căn phòng sử dụng có diện tích từ 30-40m2.

+ Muốn chọn mua chiếc máy điều hòa được trang bị công nghệ Inverter, lọc khí, khử ẩm cùng nhiều tính năng thông minh ưu việt khác nhằm tăng trải nghiệm sử dụng.

+ Đối với các gia đình đang sinh sống ở miền Bắc của Việt Nam thì chiếc điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M với chức năng hút ẩm sẽ là lựa chọn phù hợp. Vì miền Bắc Việt Nam thường có vài tháng tiết trời nồm ẩm với độ ẩm trong không khí tăng cao gây khó chịu.

Điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại với gam màu trắng tinh tế nên bạn thể lắp đặt ở bất kỳ không gian nội thất nào.

điều hòa Panasonic 2.5 HP Inverter CU/CS-PU24XKH-8M
Điều hòa có công suất hoạt động 24000BTU nên thích hợp sử dụng ở căn phòng có diện tích 30-40m2.

Mua điều hòa Panasonic CU/CS-PU24XKH-8M chính hãng ở đâu rẻ nhất? 

Điều hòa Panasonic CU/CS-PU24XKH-8M chính hãng có giá bán tại Việt Nam khoảng 26,9 triệu đồng. So với các dòng máy điều hòa có cùng công suất, kiểu dáng của các thương hiệu điều hòa khác như Casper, Gree, Samsung, LG, Toshiba… thì mức giá này khá cao. Tuy nhiên, về chất lượng thì đều được khách hàng đánh giá cao sau khi trải nghiệm và sử dụng.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua điều hòa Panasonic CU/CS-PU24XKH-8M ở các cửa hàng/siêu thị hoặc trung tâm điện máy trên toàn quốc. Nhưng để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, bạn nên tìm đến các đơn vị bán điều hòa có quy mô lớn, có giấy phép hoạt động kinh doanh rõ ràng, đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường và được đông đảo khách hàng tín nhiệm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!