Khi sử dụng khẩu trang BTS cần lưu ý những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngay khi ra mắt, khẩu trang BTS đã nhận được sự yêu thích từ fan hâm mộ cũng như khá nhiều người. Không chỉ bởi thiết kế bắt mắt, hình in đặc sắc mà còn bởi chúng được làm từ chất liệu vải mềm, khá an toàn khi sử dụng.

Giới thiệu khẩu trang BTS 

Nếu là fan hâm mộ của BTS thì không ai có thể thiếu bộ sưu tập liên quan đến ban nhạc nổi tiếng này, những quyển sổ, quyển album, cốc, áo phông,… đặc biệt không thể thiếu được là khẩu trang BTS. Khẩu trang BTS có thiết kế như những mẫu khẩu trang thông thường sau đó được in các biểu tượng, chân dung nhân vật bằng nhiều cách khác nhau, hoặc được thêu dệt. Tùy vào quy trình thực hiện sản phẩm mà mỗi chiếc khẩu trang BTS sẽ có một mức giá khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về khẩu trang BTS.

khẩu trang bts trắng đen

Tại sao khẩu trang BTS lại bán chạy đến vậy?

Khẩu trang BTS khi ra mắt thị trường cũng đã tạo được nhiều cơn sốt, trước đó là các album ảnh, poster,… Do một số lượng lớn các fan hâm mộ, cùng với sự nổi tiếng của BTS, mà khẩu trang BTS đã được ra mắt thị trường. Khẩu trang BTS được bạn chạy đến vậy là bởi:

  • BTS là một trong những nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng không chỉ ở châu Á mà còn ở trên thế giới. Nhóm nhạc nổi tiếng với những thành viên nam rất điển trai và được nhiều các fan hâm mộ nữ yêu thích. Vậy nên khi có các sản phẩm liên quan đến các nhóm nhạc này thì luôn được nhiều fan hâm mộ lựa chọn.
  • Sản phẩm đa dạng: Khẩu trang BTS được thiết kế với nhiều kiểu dáng và hình ảnh khác nhau, trên khẩu trang có thể là hình ảnh của các nam ca sĩ, cũng có thể là chữ ký, hay tên nick name.
  • Màu sắc: Màu sắc khẩu trang BTS được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, nhưng màu sắc nền của khẩu trang chủ đạo là màu đen, màu đen không chỉ giúp làm nổi bật hình ảnh, hình in mà còn không bị nhanh bẩn.
  • Chất liệu thoáng mát: Khẩu trang BTS sử dụng rất nhiều chất loại vải khác nhau, nhưng chủ yếu là vải cotton thoáng mát, thoải mái trong những ngày hè nóng bức. Các lớp vài còn giúp thấm hút mồ hôi vô cùng hiệu quả, bảo vệ da tốt. Phần dây quai khẩu trang BTS được làm từ vải co dãn nên khi đeo không để lại vết hằn trên mang tai hoặc gây đau, khó chịu, có thể dễ dàng điều chỉnh để vừa với khuôn mặt. 
  • Công dụng: Khẩu trang BTS không chỉ thể hiện được niềm yêu thích, hâm mộ của bạn đối với ban nhạc BTS, thể hiện phong cách thời trang và sự cool ngầu. Khẩu trang BTS còn giúp bảo vệ da của bạn khi đi ngoài trời nóng với tia UV, tia bức xạ,… không những vậy nhiều mẫu khẩu trang chất lượng cao còn giúp lọc không khí, bụi bẩn, để có được không khí an toàn khi hít vào.

khẩu trang bts hologram

Khi sử dụng khẩu trang BTS cần lưu ý những gì?

Khi sử dụng khẩu trang BTS, để đảm bảo được công dụng cũng như chất lượng của sản phẩm thì chúng ta cần đảm bảo được những lưu ý sau đây:

  • Khi sử dụng khẩu trang BTS thì chúng ta cần đeo đúng mặt của khẩu trang, đối với phần có họa tiết thì hướng ra ngoài còn phần vải trơn thì hướng vào bên trong.
  • Sau khi sử dụng khẩu trang và nếu muốn sử dụng tiếp thì bạn cần gấp gọn khẩu trang và để ở những nơi sạch, để vi khuẩn không có được cơ hội tiếp cận. Khi đeo lại thì bạn vẫn hoàn toàn yên tâm.
  • Vì chất liệu cấu tạo nên khẩu trang BTS là bằng vải nên chúng ta hoàn toàn có thể giặt sạch để tiếp tục sử dụng vào những lần tiếp theo, khi giặt chúng ta không nên vò mạnh tay hay sử dụng các chất tẩy rửa mạnh.
  • Không nên để và bảo quản khẩu trang ở cạnh những nơi có nhiệt độ cao, gần những nơi chứa hóa chất.

khẩu trang vải bts

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!