Khi sử dụng khẩu trang gấu cần lưu ý đến những gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trẻ em là đối tượng thường xuyên mắc các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt trong môi trường ô nhiễm như hiện nay. Bởi vậy để tránh được các nguy hiểm này, bậc phụ huynh nên sử dụng một số loại khẩu trang chuyên dùng như khẩu trang gấu cho bé.

Giới thiệu khẩu trang gấu

Môi trường đang ngày càng bị ô nhiễm, dịch bệnh diễn biến phức tạp nên nhiều phụ huynh có con nhỏ rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của con mình. Để có thể bảo vệ trẻ thì không thể thiếu đi những chiếc khẩu trang chuyên dụng, những vật dụng sẽ bảo vệ trẻ khỏi khỏi bụi và các virus gây bệnh trong môi trường. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu sản phẩm khẩu trang gấu, một trong những mặt hàng đến từ Nhật Bản hiện được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho con của mình.

khẩu trang gấu dành cho trẻ em

Giới thiệu về thương hiệu khẩu trang gấu Pigeon Nhật Bản

Pigeon là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản,chuyên sản xuất các sản phẩm và dụng cụ cho mẹ và bé. Các sản phẩm của thương hiệu Pigeon luôn đáp ứng được các tiêu chí, tiêu chuẩn an toàn, ngoài ra thì các sản phẩm đều được áp dụng các công nghệ máy móc tiên tiến và hiện đại nhất vào trong sản xuất. 

Khẩu trang gấu được cũng được bán trên thị trường với mục đích bảo vệ trẻ tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như khói bụi, virus gây bệnh.

khẩu trang gấu panda

Trẻ em có nên sử dụng khẩu trang gấu hay không?

“Trẻ em có nên sử dụng khẩu trang gấu hay không?” là câu hỏi không chỉ của riêng ai mà nó là câu hỏi của rất nhiều phụ huynh khác nhau, để biết được có nên sử dụng khẩu trang gấu hay không thì các bạn hãy cùng đọc những thông tin sau đây:

  • Thiết kế: Khẩu trang gấu sở hữu thiết kế mà bất kì trẻ nhỏ nào cũng yêu thích, với phần mặt ngoài là hình con gấu được in nổi trên bề mặt khẩu trang, điều này giúp trẻ nhỏ hình thành nên thói quen đeo khẩu trang. Khẩu trang gấu được thiết kế với hình dạng vòm 3 chiều, giúp tạo không gian để trẻ dễ thở và ôm chọn phần khuôn mặt để hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn qua kẽ hở. Phần dây đeo của khẩu trang được làm từ cao su nên rất mềm và có độ đàn hồi và co giãn rất hiệu quả.
  • Thương hiệu: Như đã nói ở trên thì khẩu trang gấu là một trong những sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, nên chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo. Khi trẻ em đeo sẽ không tạo cảm giác khó chịu, ngứa ngáy, dị ứng,…
  • Độ tuổi sử dụng: Khẩu trang gấu thích hợp cho những trẻ có độ tuổi trong khoảng từ 1 – 6 tuổi, với kích thước của khẩu trang là 9 x 8 x 3 cm.

Khi sử dụng khẩu trang gấu cần lưu ý đến những gì?

Để đảm bảo được hiệu quả cũng như phát huy hết công dụng của khẩu trang gấu thì các bậc phụ huynh cần lưu ý những hướng dẫn sau đây:

  • Đây là khẩu trang dùng một lần, nên sau mỗi lần sử dụng thì các bậc phụ huynh tuyệt đối không được giặt để sử dụng cho những lần kế tiếp.
  • Khi đeo khẩu trang gấu cần phải đảm bảo, bạn và trẻ đã đeo đúng mặt của khẩu trang, các đường mép của khẩu trang đã ôm khít với khuôn mặt của bạn để vi khuẩn, bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào bên trong cơ thể.
  • Khi trẻ không dùng đến khẩu trang thì bạn tiến hành gấp gọn khẩu trang gấu, và bảo quản chúng ở những nơi sạch sẽ, an toàn, không chứa bụi bẩn, mầm mống vi khuẩn gây bệnh.
  • Sau khi trẻ sử dụng dụng xong khẩu trang cần tháo từ phần quai đeo, sau đó vứt vào thùng rác đựng có nắp, cuối cùng là tiếp hành vệ sinh tay bằng các dung dịch diệt khuẩn cho trẻ và bạn. 
  • Sau khi lấy khẩu trang khỏi túi đựng to thì các bậc phụ huynh nên cần bảo quản bằng cách bịt lại miệng túi đựng vừa cắt để không tạo môi trường xâm nhập cho vi khuẩn.

khẩu trang gấu nhật bản

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khẩu trang Perfetta cao cấp quy trình chuẩn Nhật siêu chất lượng

Khẩu trang Perfetta cao cấp quy trình chuẩn Nhật siêu chất lượng

Ngày nay, khẩu trang là vật dụng không thể thiếu giúp chúng ta bảo vệ sức khỏe khi ra ngoài. Vậy nên, sở hữu ngay cho mình khẩu trang Perfetta sẽ giúp cho gia đình bạn được bảo vệ hữu hiệu nhờ chất lượng khẩu trang đạt tiêu chuẩn, chống bụi và chống giọt bắn hiệu quả.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!