Khóa tủ lạnh là gì? Khoá cài tủ lạnh mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc tự ý mở cửa tủ lạnh của trẻ em sẽ gây nên một số nguy hiểm. Đây là một trong những lo lắng của các bậc phụ huynh. Và khoá tủ lạnh là một giải pháp. Vậy khoá tủ lạnh là gì? Nơi bán uy tín ở đâu. Cùng tìm hiểu qua nội dung sau:

1. Khoá tủ lạnh là gì?

Khóa tủ lạnh là một dụng cụ giúp đóng chặt hai cánh cửa tủ lạnh. Từ đó, các bé không thể tự ý mở cửa tủ như thông thường nhằm hạn chế những nguy hiểm xảy ra trong quá trình trẻ với đồ ở trên cao hay nghịch ngợm phá hỏng thực phẩm trong tủ. Không chỉ bảo vệ trẻ em, khóa tủ lạnh nhờ vào việc hạn chế thao tác đóng/mở cánh tủ mà tránh thất thoát hơi lạnh, giúp tiết kiệm điện tối đa và bảo vệ thực phẩm tốt hơn.

2. Một số mẫu khoá tủ lạnh chất lượng

Ở trên thị trường, có khá nhiều mẫu khóa tủ lạnh nhưng không hẳn loại nào cũng tốt. Vì thế, Websosanh.vn có gợi ý một số mẫu khóa tủ lạnh chất lượng. Mời bạn tham khảo:

2.1 Khóa tủ lạnh an toàn cho bé hình cún ngộ nghĩnh

Loại khóa tủ lạnh an toàn cho bé hình cún ngộ nghĩnh được làm từ nhựa PP, không dẫn điện. Với kích thước nhỏ nhắn, màu sắc tươi sáng cùng họa tiết đáng yêu, loại khóa này không chỉ giúp khóa hai cánh cửa tủ khỏi những trò nghịch ngợm của trẻ em, mà còn như là một vật trang trí cho chiếc tủ lạnh của bạn. Giá tham khảo trung bình chỉ rơi vào khoảng 20.000 vnđ/chiếc.

Khoá tủ lạnh
Khóa tủ lạnh an toàn cho bé hình cún ngộ nghĩnh.

2.2 Khóa tủ lạnh an toàn điều chỉnh độ dài ngắn

Khóa tủ lạnh điều chỉnh độ dài ngắn được làm từ nhựa ABS + PE an toàn, không dẫn điện. Bạn có thể điều chỉnh thoải mái độ chặt của cánh cửa tủ nhờ vào điều chỉnh độ dài ngắn của dây khóa. Khi dán trên tủ, khóa bám khá chắc chắn nên bạn không cần lo về việc sẽ bị bong tróc. Hiện nay, giá tham khảo trung bình của loại khóa tủ lạnh này dao động từ 60.000 đến 70.000 vnđ/chiếc.

Khóa tủ lạnh
Khóa tủ lạnh an toàn điều chỉnh độ dài ngắn.

2.4 Khóa tủ lạnh gài bằng nhựa

Chất liệu làm nên các ổ khóa tủ lạnh gài bằng nhựa là loại nhựa dẻo bền đẹp, sử dụng an toàn. Thiết kế theo dạng lắp mở nắp chỉ có người lớn mới mở được, nhằm tránh trường hợp bé nghịch ngợm gây kẹt tay, thậm chí nguy hiểm. Khi không sử dụng đến, bạn có thể tháo chốt dễ dàng mà không lo để lại vết khoan, hay đóng đinh trên cửa, ngăn tủ như các kiểu chốt khóa thông thường. Tại các cửa hàng bán, giá tham khảo trung bình rơi vào khoảng 15.000 vnđ/chiếc.

Khóa tủ lạnh
Khóa tủ lạnh gài bằng nhựa.

2.5 Khóa tủ lạnh góc vuông

Khóa tủ lạnh góc vuông được thiết kế đơn giản, không cầu kỳ. Khi gắn lên tủ lạnh, khả năng bám khá tốt và không tạo cảm giác cồng kềnh, mất đi mỹ quan. Chất liệu bằng nhựa an toàn, không rỉ điện gây nguy hiểm đến tính mạng của con người. Khi không sử dụng, tháo ra cũng khá dễ dàng. Giá tham khảo trung bình của loại khóa này rơi vào khoảng 50.000 vnđ/chiếc.

Khóa tủ lạnh
Khóa tủ lạnh góc vuông.

3.  Nơi bán khóa tủ lạnh uy tín

Hiện nay, có khá nhiều địa điểm bán khóa tủ lạnh. Nếu như mua trực tiếp, bạn có thể đến các cửa hàng tạp hóa, siêu thị. Khi mua, nhớ xem nhãn mác cẩn thận để tránh hàng giả, hàng nhái. Còn nếu như mua trực tuyến, bạn có thể tham khảo trên các hệ thống mua sắm điện tử như Lazada, Sendo, Shopee,…

Một số địa điểm bán khóa tủ lạnh uy tín: Kho sỉ sao mai (48 Năm Châu, phường 11, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh); Hico phụ kiện (100/32 Thiên Phước, Phường 9, Quận Tân Bình, TPHCM); FPT shop (Toàn quốc),…

Nếu muốn tra cứu thêm địa điểm bán hàng uy tín, bạn có thể vào cổng thông tin của Websosanh.vn rồi nhập từ khóa tủ lạnh nhé! Trang web có dẫn link đến shop bán hàng online cho bạn tham khảo đấy.

Kết luận:

Ở nội dung trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu khái niệm về khoá tủ lạnh. Đồng thời, liệt kê ra một số sản phẩm khoá cài tủ lạnh chất lượng và địa điểm bán uy tín. Websosanh.vn hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn trong việc mua sắm, trang bị vật dụng cho gia đình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!