Top 5 tủ lạnh có khoá trẻ em chất lượng, giá tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tính năng khoá bảo vệ cho trẻ nhỏ, dòng tủ lạnh có khoá được các bậc phụ huynh lựa chọn cho căn bếp của mình. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 5 model tủ lạnh có khoá chất lượng, giá tốt.

Tủ lạnh có khóa trẻ em là dòng tủ lạnh được trang bị chức năng khóa màn hình điều khiển hoặc khóa tủ lạnh để tủ lạnh bị vô hiệu hóa trước đối tượng nghịch ngợm là trẻ nhỏ. Thông thường, các tủ lạnh có khóa trẻ em đều sẽ có bảng điều khiển ở bên ngoài cánh cửa. Với thiết kế như này, người dùng có thể dễ dàng thao tác và xử lý. Chỉ cần nhấn nút Lock hoặc tổ hợp phím nào đó theo hướng dẫn sử dụng của từng thiết bị từ các thương hiệu khác nhau là bạn đã có thể kích hoạt được chế độ khóa trẻ em rồi đấy.

Với từng loại thiết bị làm lạnh khác nhau đến từ các hãng như Aqua, Samsung, Panasonic,… thì việc trang bị khoá trẻ em lại có những chức năng nhất định như vô hiệu quá bảng điều khiển, đóng cửa tủ, khoá vòi nước ngoài,… Song mục đích chính vẫn là bảo vệ trẻ nhỏ với những trường hợp nguy hại không đáng có như đồ vật rơi xuống người,…

Trên thị trường hiện nay, dòng tủ lạnh có khoá trẻ em cũng đã phổ biến hơn trước. Tuy nhiên, cũng có nhiều hạn chế nhất định dẫn đến nhiều khách hàng không biết lưạ chọn sản phẩm nào cho tốt. Vì thế, nội dung dưới đây Websosanh.vn gợi ý 5 model tủ lạnh có khoá trẻ em chất lượng, giá tốt. Mời bạn tham khảo:

1. Tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL)

Chiếc tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL) 541 lít được thiết kế cánh cửa tủ dạng side by side độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế của tủ có bảng điều khiển ở bên ngoài. Trên bảng điều khiển có nút khóa/mở bảng điều khiển mang tên 3Sec.Lock. Cách khóa/mở bảng điều khiển để tránh một số hành động “nghịch ngợm” của trẻ nhỏ đó cũng rất đơn giản. Bạn lấy tay ấn vào nút 3Sec.Lock rồi giữ trong vòng 3 giây. Khi có tiếng bíp phát ra, biểu tượng ổ khóa sáng lên, màn hình điều khiển sẽ bị khóa trong vòng 30 giây sau.

Ngoài khóa bảng điều khiển, chiếc tủ lạnh đến từ hãng Aqua còn sở hữu nhiều tính năng cực kỳ hữu ích như tiết kiệm điện, diệt khuẩn, chế độ holiday tiện lợi,…

Tủ lạnh có khóa trẻ em
Diện mạo tủ lạnh Aqua Inverter 541 lít AQR-S541XA(BL).

2. Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK

Tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK thuộc kiểu tủ lạnh hiện đại với thiết kế cánh cửa dạng Multi Door. Bề mặt cửa tủ được làm bằng chất liệu gương mờ, sáng bóng cùng với gam màu đen lịch lãm, góp phần tô điểm thêm cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng. Nổi bật ở thiết bị là khả năng kháng khuẩn cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, khả năng tiết kiệm điện cũng rất tốt. Và điểm cần nhắc đến là nút khóa/mở bảng điều khiển mang tên Hold 3sec.unlock. Tương tự, chiếc tủ lạnh Aqua AQR-S541XA(BL), bạn cũng chỉ cần ấn giữ nút Hold 3sec.unlock, rồi đến khi đèn sáng là xong.

Tủ lạnh có khóa trẻ em
Cấu tạo tủ lạnh Toshiba Inverter 511 lít GR-RF610WE-PGV(22)-XK.

3. Tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV

Với thiết kế cánh cửa độc đáo Multi Door 4 cánh cộng thêm sắc bạc trang nhã, chiếc tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV mang đến một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian căn bếp nhà bạn. Thương hiệu Samsung nổi tiếng với khả năng làm lạnh cực tốt nhờ công nghệ làm lạnh độc lập. Thêm vào đó, khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ là điểm thu hút ở thiết bị này. Và một điểm mà các gia đình có con nhỏ quan tâm là tính năng khóa bảng điều khiển khỏi các hành động tò mò của trẻ. Ở dòng Samsung, nút khóa/mở bảng điều khiển có tên là Lock (3sec).

Tủ lạnh có khóa trẻ em
Kiểu dáng tủ lạnh Samsung Inverter 488 lít RF48A4010M9/SV.

4. Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371E50VZK

Chiếc tủ lạnh Beko Inverter RDNT371E50VZK 340 lít được thiết kế ngăn đá trên truyền thống tạo cảm giác quen thuộc cho người sử dụng. Không chỉ thế với từng đường nét tinh tế, thiết bị càng tôn thêm nét đẹp hiện đại cho căn bếp. Nút khóa/mở bảng điều khiển của chiếc tủ lạnh Beko này khác hơn 3 model trên. Đó là biểu tượng ổ khóa. Cách đóng/mở cũng rất đơn giản. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng về khả năng làm lạnh cũng như diệt khuẩn của thiết bị.

Tủ lạnh có khóa trẻ em
Tủ lạnh Beko Inverter 340 lít RDNT371E50VZK ngăn đá trên truyền thống.

5. Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247MC

Tủ lạnh LG GR-D247MC Inverter 601 lít có thiết kế kiểu tủ lạnh side by side độc lạ, tiện lợi. Chất liệu cửa tủ được làm bằng thép không gỉ kết hợp với màu đen thời thượng tạo nên sự sang trọng, quý phải cho không gian nội thất. Thiết bị nổi bật với khả năng bảo quản thực phẩm tươi và lâu cùng diệt khuẩn tối đa mang đến luồng không khí cực kỳ trong lành. Đồng thời, ngăn đá ngoài đảm bảo vệ sinh, giúp bạn có thể thưởng thức ly nước mát lạnh bằng 1 chiếc gặt tay. Đồng thời, bảng màn hình cảm ứng có khóa/mở các lệnh bên trên tủ được lắp đặt ở bên ngoài, giúp người dùng quan sát và thao tác dễ dàng.

Tủ lạnh có khóa trẻ em
Tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247MC side by side hiện đại.

Kết luận:

Bên trên, Websosanh.vn đã đề cập đến một số thông tin cơ bản về dòng tủ lạnh có khoá trẻ em cũng như gợi ý 5 model tủ lạnh có khoá có chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Hy vọng qua bài viết này, khách hàng sẽ có thêm kinh nghiệm để chọn một thiết bị làm lạnh phù hợp cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.
Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Top 4 tủ lạnh mini "siêu hợp" cho sinh viên: Ngon - Bổ - Rẻ!

Hiện nay, tủ lạnh mini đã phát huy được vai trò quan trọng của mình đối với học sinh sinh viên hay những người muốn sống một mình. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh mini phù hợp nhất với học sinh và sinh viên, giúp họ tiết kiệm chi phí, không gian và thời gian khi bảo quản thực phẩm.