Khóa Vàng - Nơi bán PC Gaming siêu đỉnh dành cho game thủ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty Máy tính Khóa Vàng tự hào luôn là đơn vị phân phối các sản phẩm laptop xách tay, PC Gaming, Workstation chính hãng, uy tín, chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay.

Tại sao nên mua PC Gaming?

Ngày nay hầu hết người dùng đều dành phần lớn sự quan tâm cho những chiếc laptop vì nó không chỉ tiện ích, gọn gàng mà cấu hình phần cứng cũng rất hiện đại. Thế nhưng với một game thủ chân chính thì PC Gaming mới là thứ họ truy cầu.

  • Khóa Vàng

So với laptop, dàn PC tuy không có sự linh động nhưng khả năng tận dụng tối đa sức mạnh phần cứng, dễ nâng cấp và décor lại cực kỳ cuốn hút anh em. Chưa hết, giá một bộ dàn PC cũng dễ tiếp cận hơn, dù với tài chính thấp thì bạn vẫn có thể sắm được một bộ PC Gaming với phần cứng không chỉ bảo đảm trải nghiệm game ổn định mà còn có thể đáp ứng công việc đồ họa ở mức độ nhất định.

Do đó, dễ hiểu tại sao hiện nay thị trường luôn không thiếu những mẫu PC Gaming mới. Nhưng để mua một bộ dàn ứng ý thì bạn cũng phải có sự hiểu biết nhất định, hoặc không thì cũng nên tìm đến một địa chỉ mua uy tín có nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có vậy thì mới tận dụng được tối đa số tiền mình bỏ ra.

Khóa Vàng – Nơi bán PC Gaming siêu đỉnh cho gamer

Đây là địa chỉ mua PC Gaming tại TP. Hồ Chí Minh siêu đỉnh mà Websosanh muốn giới thiệu với anh em trong bài viết này. Ở đây cung cấp rất nhiều dàn PC từ full bộ chính hãng cho tới tự build với cấu hình phần cứng đã được chuyên gia tại Khóa Vàng kiểm tra cẩn thận, đảm bảo sự tương thích cũng như giải phóng hiệu năng tối đa để tối ưu trải nghiệm. Đặc biệt hơn là tất cả các dàn PC tự build tại đây đều được độ case LED RGB để anh em décor góc giải trí của mình ấn tượng hơn.

Khóa Vàng

Và nếu bạn đang lo về tài chính thì cứ yên tâm nhé, tại đây có rất nhiều lựa chọn đa dạng để bất cứ ai cũng có thể sở hữu. Ví dụ như mẫu case giá 7.400.000 đồng (Core i3-10105G/RAM 8GB/SSD 256GB) chuyên dùng cho công việc văn phòng đồng thời chơi game ở cấp độ nhẹ, cao hơn chút thì có mẫu 9.900.000 đồng (Core i3-12100F/RAM 8GB/SSD 128GB/GT 730 2G) có thể chơi game khá ngon. Nếu muốn vừa để làm việc đồ họa vừa chơi game thì có mẫu 20.900.000 đồng (Core i5-12600K/RAM 16GB/SSD 512GB/GTX 1660 Super 6G V4) có thể mang đến cho bạn trải nghiệm đỉnh cao rồi.

Khóa Vàng

Tóm lại nhu cầu của bạn ở mức nào thì đều có mẫu PC tương ứng. Trong trường hợp bạn đang muốn mua nhưng bị ‘kẹt’ tài chính thì Khóa Vàng cũng có chính sách mua trả góp 0% với thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Ở các khu vực khác, bạn cũng có thể đặt mua online với hình thức COD hoặc chuyển khoản, thẻ ATM.

Một điểm cộng khác là tất cả dàn PC Gaming tự build tại đây đều được bảo hành chính hãng 3 năm đối với linh kiện và bảo hành tận nơi 1 năm nếu bạn ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. Anh em cứ yên tâm trải nghiệm thỏa thích nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty Máy tính Khóa Vàng

Website: khoavang.vn

Địa chỉ:

  • 14A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1
  • 249 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh
  • 283/47 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10
  • 338 Trường Chinh, Quận Tân Bình

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!