Không nên bỏ lỡ Tivi LG 42 inch nếu bạn đang có ý định mua Tivi mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi là một trong những vật dụng không thể thiếu trong ngôi nhà. Đặc biệt, Tivi LG 42 inch là mẫu tivi rất được lòng người tiêu dùng trong năm 2022 với thiết kế sang trọng và hàng loạt các tính năng vượt trội.

Hiện nay, tivi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Bạn đang phân vân hoặc gặp khó khăn trong việc lựa chọn chiếc tivi dành cho ngôi nhà của mình? Đừng bỏ lỡ bài viết này vì sau đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin, các tính năng tuyệt vời của chiếc tivi LG 42 inch bán chạy nhất trên thị trường năm 2022.

Thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ phù hợp nhiều không gian

Tivi có kích thước 42 inch, khối lượng gọn nhẹ chỉ khoảng 9kg và thiết kế tinh xảo vừa vặn phù hợp với rất nhiều không gian như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,… Ngoài ra, bạn có thể treo tường, để trên kệ hoặc tủ tivi hoặc di chuyển thay đổi vị trí chiếc tivi sao cho phù hợp với không gian căn phòng.

Thiết kế tinh xảo, gọn nhẹ phù hợp nhiều không gian

Độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét, chân thực từng chi tiết

Với tổng số khoảng 8,3 triệu pixel, tivi 4K có số lượng pixel nhiều hơn gấp 4 lần so với tivi Full HD truyền thống. Ngay cả trên màn hình sản phẩm có cùng kích thước, chất lượng hình ảnh tivi 4K cũng sống động và chi tiết hơn nhờ mật độ điểm ảnh lớn hơn. Ngoài ra, tấm nền IPS sẽ loại bỏ những khuyết điểm của những công nghệ màn hình trước đó cho hình ảnh 4K thêm hoàn mỹ, trong và sắc nét hơn.

Tình trạng mờ nhòe được giảm thiểu bởi tần số 100HZ

Tần số quét là yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng hiển thị hình ảnh đang chuyển động của tivi. Tần số quét càng lớn thì những cảnh chuyển động trong tivi sẽ càng mượt mà, chân thực hơn so với những tivi có tần số quét nhỏ. Với tần số 100HZ, tốc độ chuyển cảnh sẽ nhanh và mượt mà, giảm thiểu tình trạng mờ nhòe và giật lag khi xem phim hoặc chơi game.

Tình trạng mờ nhòe được giảm thiểu bởi tần số 100HZ

Một số tính năng nổi bật khác của Tivi LG 42 inch

Bên cạnh chất lượng hình ảnh cao cấp, chiếc tivi này còn có thể mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm ấn tượng với những tính năng hiện đại. Các tính năng đó bao gồm:

Công nghệ Smart Sound Mode tự điều chỉnh âm thanh

Với công nghệ Smart Sound Mode tự động điều chỉnh âm thanh, âm lượng sẽ tự động phù hợp với từng nội dung, chương trình bạn đang theo dõi. Tivi LG 42 inch còn được cài đặt công nghệ Ultrasound mang đến âm thanh vòm sống động, chân thực bao trùm toàn không gian phát ra từ 7 hướng khác nhau. Bạn sẽ có một trải nghiệm âm thanh không thua gì rạp chiếu phim.

Có thể biến tivi thành Laptop, điện thoại thông minh màn hình rộng

Khi kết nối với Internet, tivi sẽ trở thành laptop, smartphone với giao diện Netcast thân thiện. Nhiều ứng dụng quen thuộc như YouTube, Zing TV, FPTPlay, Zing Mp3,.. được sắp xếp gọn gàng, khoa học, dễ sử dụng cho bạn tha hồ lựa chọn.

Đa dạng các cổng kết nối

Tivi LG 42 inch được trang bị nhiều cổng kết nối đa dạng. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn sử dụng các cổng kết nối để phù hợp với mục đích khác nhau bao gồm:

  • 3 cổng USB để nghe nhạc, xem phim.
  • Cổng LAN kết nối mạng dây.
  • Wifi kết nối mạng không dây.
  • Cổng Audio để xuất âm thanh ra bên ngoài.
  • 3 cổng HDMI để kết nối với điện thoại, laptop và cáp truyền hình.

Đa dạng các cổng kết nối

Magic Remote tích hợp tính năng tìm kiếm giọng nói

Tìm kiếm bằng giọng nói là một hình thức tìm kiếm trực tiếp và tiện dụng nhất hiện nay. Với công nghệ nhận diện giọng nói tương đối cao Tivi LG 42 inch sẽ giúp bạn tiết kiệm tương đối khoảng thời gian. Đồng thời việc tìm kiếm mọi thứ bạn yêu cầu trên Google sẽ nhanh và chính xác hơn.

Tivi LG 42 inch là dòng sản phẩm xứng đáng lọt vào top những tivi được nhiều người ưa chuộng nhất năm 2022. Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ và chi tiết những thông tin cần thiết và các ưu điểm vượt trội của mẫu tivi này. Nếu bạn hài lòng với thiết kế, công nghệ, hình ảnh trên thì hãy nhanh chóng sở hữu mẫu tivi này cho không gian nhà mình ngay nhé!

Tin tức về Tivi

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google Tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L: Siêu phẩm giải trí gia đình!

Google tivi Sony 4K 85 inch KD-85X80L là sản phẩm dành cho những ai đam mê trải nghiệm giải trí với màn hình lớn. Với độ phân giải 4K cùng nhiều công nghệ hiển thị đi kèm, chiếc tivi 85 inch này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm chưa từng có.
Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C: Nhiều công nghệ, giá quá hời!

Smart tivi QLED Samsung 4K 43 inch QA43Q63C có đầy đủ tiềm năng để nâng cấp chất lượng giải trí của gia đình bạn. Với chất lượng hiển thị siêu thực, nhiều tính năng tiện ích hấp dẫn mà giá bán chỉ hơn 9 triệu đồng, đây sẽ là một trong những mẫu tivi 43 inch đáng sắm nhất năm 2024.
Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.
Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A: Tivi cơ bản cho nhu cầu đơn giản!

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản thì Android tivi TCL Full HD 32 inch 32S5400A sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mẫu tivi này có giá phải chăng, tính năng cơ bản nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, theo dõi các nội dung truyền hình của đại đa số gia đình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!