Không thể tin được chỉ bán iPhone X với ô tô vàng mã thôi mà cũng phải học nhiều thứ đến thế ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chuyện là thế này. Em đi chợ, em có ra chỗ bán vàng mã để mua đồ về đốt cho các cụ. "Anh ơi cho em mua ngựa về đốt cho các cụ!" CCH đáp: "Em ơi giờ còn cụ nào cưỡi ngựa nữa. Em mua ô tô cho các cụ đi." Nói xong CCH chỉ vào chỗ xếp ô tô các hãng to nhỏ đều có. Anh ấy chỉ vào cái có chữ CRV và nói:

Chuyện là thế này. Em đi chợ, em có ra chỗ bán vàng mã để mua đồ về đốt cho các cụ. Em viết tắt Chủ cửa hàng là (CCH) nha cả nhà.

  • Em: Anh ơi cho em mua ngựa về đốt cho các cụ!
  • CCH: Em ơi giờ còn cụ nào cưỡi ngựa nữa. Em mua ô tô cho các cụ đi.

Nói xong CCH chỉ vào chỗ xếp ô tô các hãng to nhỏ đều có. Anh ấy chỉ vào cái có chữ CRV và nói: “Em mua cho các cụ con CRV đời 2018 này đi. Mua 7 chỗ bản full nhé. Có cửa sổ trời, cảm biến xung quanh xe, 6 túi khí, đèn Led mà tiết kiệm nhiên liệu.”

Lúc này em nghĩ trong đầu: “Thằng cha này chắc ngày xưa buôn ô tô. Bị phá sản nên giờ chuyển qua bán vàng mã.”

  • Em: Vâng. Vậy anh bán cho em một cái.

Ông ấy lại nói thêm: “Em xem cụ mệnh gì để lấy màu xe cho hợp.”

Nói tới đây em thấy ông này chắc bệnh nghề nghiệp ăn sâu quá rồi nên trả lời: “Các cụ mất từ đời nào sao em biết mệnh gì hả anh.”

Ông ấy nói luôn: “Vậy lấy trắng đi em. Trung hoà hầu như mệnh nào cũng đi được.”

  • Em: Vâng, Anh lấy trắng cho em. Với lại anh cho em mua thêm tiền vàng nhé!

Ông ấy lại tư vấn: “Em ơi sao ko mua Đôla giờ cụ nào dùng tiền vàng đâu.”

Em hiểu bệnh của ông này em đu theo luôn: “Em sợ các cụ nhà em gốc Việt Nam không tiêu được tiền ngoại tệ.”

  • CCH: Không lo. Các cụ sẽ tự biết ra ngân hàng đổi.
  • Em: Vậy anh cho em USD nhé!

Anh #CCH một tay đưa cho em một sấp USD, một tay chỉ vào chỗ xếp toàn điện thoại Iphone các loại từ 2G đến Iphone X và hỏi em: “Em có mua thêm Iphone cho các cụ xài không em? Mua thêm cho cụ con iPhone X này nhé! (Mồm nói tay lấy 1 hộp có hình iPhone X.)

iphone x vàng mã trông như thật
iphone x vàng mã trông như thật
  • Em hỏi: Chết, Anh lấy con hiện đại thế, không có phím Home em còn chả biết dùng các cụ dùng sao được ?
  • CCH: Ối zời ơi! Steve Jobs xuống đấy rồi sẽ chỉ cách cho các cụ dùng. Active hay JailBlack hoặc nâng cấp phần mềm và Lập Icloud đều ok hết.

Lúc này em thấy nể cha này sát đất. Hình như cái mẹ gì ông ấy cũng bít. Chứ chẳng riêng gì oto. Chả lẽ bây giờ bán vàng mã phải học và tìm hiểu tất cả ta? Em lại đu theo: “Vậy anh cho em con 256GB nhá. Dung lượng nhiều các cụ (seo phi) cho thoải mái. Khỏi lo dung lượng đầy.”

Ông ấy cười híp mắt (ok ok) mấy phát nói tiếp: “Em có mua thêm xạc dự phòng không? Nhỡ đâu mất điện còn dùng. Vì các cụ còn chơi MU, Liên quân Mobile rồi còn lướt Facebook nữa chứ.

  • Em: Ok. Anh cho em cái 20.000 Mah luôn đi.

Ông ấy tay đưa cục sạc dự phòng cũng không quên đưa cho em một địa chỉ Email và nói: “Đây là địa chỉ Email của Steve Jobs. Em đốt để các cụ có thắc mắc gì tự gửi Mail hỏi nhé!”

  • Em không quên nói thêm: “Mà anh cho em (cạc vi dít) của anh em đốt luôn. Nhỡ xuống đấy máy hỏng các cụ còn liên lạc với anh để bảo hành chứ. Tiện anh cho em luôn quả sim lục 999999 sim VIP (Nhớ là phải có 4,5G) và tai nghe (bờ lu tút) nữa nhá.”
  • CCH được dịp cười không ngậm được mồm luôn.

Tính tiền trả tiền xong trên đường về em cứ cười mãi. Đúng là người tài có ở xung quanh ta các bác ạ.

Thật không thể tin được chỉ bán iPhone X với ô tô vàng mã thôi mà cũng phải học nhiều thứ đến thế ? Theo các bác em có cần mua thêm cục phát Wifi không? Biết đâu dưới đó chưa có Wifi nhể….?

Trendy năm nay phải công nhận là rất chuẩn với câu các cụ ta hay nói “trần sao âm vậy” không chỉ có những món vàng mã hoành tráng như siêu xe Rolls Royce, Lamborghini Aventador bạc tỉ, iPhone X, iPad, iPad 4G, máy ảnh, xe máy SH, nhà lầu có sổ đỏ, túi xách hàng hiệu đến những món đồ thiết thực như như bikini nội y, dao cạo râu, đồ trang sức, đồ trang điểm, giày cao gót… đều không thiếu thứ gì.

xe máy SH vàng mã
xe máy SH vàng mã
bikini vàng mã năm nay cũng bán chạy
bikini vàng mã năm nay cũng bán chạy

Rằm tháng 7 âm lịch là ngày rằm lớn nhất trong năm của người Việt Nam bởi đây là ngày xá tội vong nhân và lễ Vu lan báo hiếu cha mẹ theo Phật giáo. Nhưng năm nay quá độc đáo, quá phong phú, cầu kì, tỉ mỉ tới từng chi tiết và giống y thật. Tuy nhiên những hình thức hóa vàng theo phong tục cổ truyền của người Việt Nam từ nhiều đời truyền lại chỉ có tính chất tượng trưng nay đã bị biến tướng trở nên quá lố.

Thiết nghĩ không phải cứ dâng cúng càng nhiều thì càng được thánh thần hay người âm phù hộ nên người tiêu dùng không cần bỏ ra hàng triệu, thậm chí hàng chục triệu đồng để mua những mô hình vật dụng đốt cho người âm. Trong mùa Vu Lan báo hiếu, điều quan trọng nhất là con cháu hiếu thảo thực hành những việc hiếu hạnh phụng dưỡng cha mẹ, ông bà đang còn sống, và phát nguyện hồi hướng công đức cho họ khi đã khuất. Nếu không làm được việc đó, thì việc đi lễ chùa, mâm cao cỗ đầy, dâng cúng vàng mã chỉ mang tính hình thức, tốn kém thời giờ và tiền của.

Vu Lan báo hiếu 2018 – 2019 là ngày nào ? Tặng quà gì cho bố mẹ ý nghĩa nhất trong Lễ Vu Lan báo hiếu

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!