Khuyến mãi nội thất inox, nhựa, sắt tới 50% OFF tại noithatdaithanhmb.com

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhằm tri ân khách hàng, Nội thất Đại Thành triển khai chương trình sale tới 50% off tại nothatdaithanhmb.com. Để hiểu rõ hơn về chương trình sale này thì bạn có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu website noithatdaithanhmb.com

Noithatdaithanhmb.com là website của thương hiệu Nội thất Đại Thành – Nhà phân phối nội thất hàng đầu miền Bắc. Website chuyên bán các sản phẩm nội thất như: giường sắt, tủ sắt – tủ tôn, sản phẩm inox, giường ghế võng xếp,… Các sản phẩm nội thất của Đại Thành luôn có chất lượng tốt và nhận được sự đánh giá cao của người tiêu dùng. Khi bạn mua nội thất tại noithatdaithanhmb.com bạn sẽ được:

  • Sản phẩm chất lượng, giá rẻ: Nội thất Đại Thành luôn chú trọng nâng cao chất lượng của sản phẩm đi kèm với đó là cải thiện chi phí để phục vụ khách hàng với mức giá rẻ nhất. 
  • Tư vấn, hỗ trợ 24/7: Đại Thành có sắp xếp đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho bạn 24/7, mọi khi mà bạn có nhu cầu.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt: Bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc cũng có thể mua online qua website của Đại Thành hoặc các trang thương mại điện tử. Đi kèm với đó là các hình thức thanh toán đa dạng, tiện lợi cho người mua. Người mua có thể thanh toán theo hình thức COD hoặc chuyển khoản ngân hàng.
  • Giao hàng toàn quốc nhanh chóng: nothatdaithanhmb.com nhận giao hàng trên toàn quốc với thời gian sớm nhất có thể để mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

2. Khuyến mãi nội thất inox, nhựa, sắt tới 50% OFF tại noithatdaithanhmb.com

Nếu gia đình bạn đang thiếu các sản phẩm nội thất bằng sắt, inox, nhựa mà chưa biết mua tại đâu có giá tốt thì đây là những thông tin chương trình hot tại website nothatdaithanhmb.com bạn không nên bỏ lỡ:

2.1. Giường sắt giảm giá lên đến gần 40%

Các sản phẩm giường sắt ngày càng được ưa chuộng bởi chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt cùng mức giá thành rẻ. Giường sắt của Đại Thành có đủ mọi kích thước từ 1m đến 1m8, mẫu mã đa dạng và đều được lắp đặt lớp sơn tĩnh điện nên có độ bền cực kì cao. Đồng thời, khi sử dụng giường sắt bạn sẽ có thể dễ dàng di chuyển, tháo lắp mang lại cho người dùng sự tiện ích.

Giường sắt kết hợp gỗ Đại Thành 1m6x2m - noithatdaithanhmb.com
Giường sắt kết hợp gỗ Đại Thành 1m6x2m – noithatdaithanhmb.com

Hiện nay giường sắt tại noithatdaithanhmb.com được giảm giá cực sâu lên đến gần 40%. Một số sản phẩm sale mạnh như: Giường sắt kết hợp gỗ Đại Thành 1m6x2m – sale 39%, Giường sắt tầng hợp cao cấp trên 1m2 dưới 1m4 – sale 30%, Giường sắt 2 tầng cao cấp ngang 1m Đại Thành – sale 32%,…

2.2. Tủ sắt – tủ tôn sale từ 10 % – 37%

Tủ sắt – tủ tôn có độ bền rất cao và có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau: đựng đồ, đựng hồ sơ, đựng quần áo,… Bạn có thể chọn loại tủ có hình dáng, kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng của mình.

Tủ sắt quần áo 3 cánh rộng 1m50 x cao 1m83 x sâu 0.52m - noithatdaithanhmb.com
Tủ sắt – tủ tôn sale từ 10 % – 37% – noithatdaithanhmb.com

Một số sản phẩm tủ sắt – tủ tôn đang sale nổi bật tại noithatdaithanhmb.com như: Tủ sắt hồ sơ K8 Đại Thành – sale 37%, tủ sắt quần áo 3 cánh rộng 1m50 x cao 1m83 x sâu 0.52m – sale 36%, tủ quần áo hai cửa có ngăn kéo rộng: 1000 x Sâu: 520 – Sale 34%,…

2.3. Bàn ghế inox sale đến gần 30%

Các sản phẩm nội thất từ inox có ưu điểm là độ bền cao, dễ lau chùi vệ sinh, có tính thẩm mỹ và mức giá rẻ. Hiện nay, các bàn ghế inox tại Đại Thành có mẫu mã, kiểu dáng rất đa dạng từ bàn vuông, bàn tròn, bàn hình chữ nhật cho đến bàn trơn, bàn gấp, bàn 4D họa tiết,… Tùy theo sở thích và nhu cầu mà người mua có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Bàn inox - Inox Đại Thành
Bàn inox Dona 1m2 gấp 3 – noithatdaithanhmb.com

Một số sản phẩm bàn ghế inox đang được giảm giá sốc tại Đại Thành là: Bàn inox Dona 1m2 gấp 3 – sale 27%, Bàn inox vuông hoạt tiết 700x1200mm – sale 24%, Bàn inox felix 700 x 1200mm – sale 25%,…

Trên đây là toàn bộ thông tin về chương trình khuyến mại nội thất inox, sắt của Đại Thành. Để biết thêm nhiều sản phẩm đang giảm giá sốc khác thì bạn vui lòng truy cập vào website noithatdaithanhmb.com hoặc liên hệ số hotline: 0971.456.238 để được tư vấn và giải đáp nhé!

Tin tức về Thị trường

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!